เปิดใจอีกครั้ง กับอายไลเนอร์ของแบรนด์ Cosluxe

57 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ไหนๆมีใครเคยใช้ Eyeliner บ้าง ???

เราเชื่อค่ะว่าสาวๆที่เคยแต่งหน้าทุกคนล้วน เคยผ่านการใช้ Eyeliner กันมาแล้ว เพราะเจ้า Eyeliner เนี่ย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Item ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาของเราได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าเป็นๆการเพิ่มมิติให้กับดวงตา  เพิ่มอารมณ์ให้กับใบหน้า หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนลุคก็สามารถทำได้ด้วยเจ้า Eyeliner แท่งเดียว  

แต่ถึงแม้ว่าเจ้า Eyeliner ที่เราพูดถึงข้างบนเนี้ยจะดีงามขนาดไหน สาวๆหลายๆ รวมถึงเราก็อาจหลีกเลี่ยงหรือไม่เลือกหยิบนางมาใช้ เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะสาวๆ เพราะ Eyeliner บางตัว เขียนยาก แห้งช้า แถมบางตัวก็ไม่กันน้ำ ไม่กันเหงื่อไหล เยิ้มจนตาดำเป็นหมีแพนด้าอีก นี่แหละค่ะ ก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เราเลิกใช้ Eyeliner มาพักนึง (เป็นเศร้าอยากใช้แต่หาที่ตอบโจทย์ไม่ได้สักที T-T) จนเราได้มาเจอกับ “Wanderlust Eyeliner” จาก Cosluxe ที่ทำให้เราเปิดใจใช้ Eyeliner ได้อีกครั้งค่ะ 

สำหรับ “Wanderlust Eyeliner” เค้าเป็น Eyeliner เนื้อเจล สูตรกันน้ำที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ซึ่งตัวเนี่ยเค้าปรับโฉมใหม่จากตัวเดิม (กระซิบนะคะว่าเค้าปรับจากตัวเดิมที่เป็นแท่งสีดำในตำนานนั่นเองค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยนะคะว่าจากที่เราใช้แล้วจริงๆตัวเนี้ย นางดีอยู่แล้วแต่นางแอบแห้งไว้นิดนึง) แต่ตัวเนี้ยเค้าไม่ได้แค่ปรับโฉมอย่างเดียวนะคะสาวๆ เพราะตัวเนี่ยเค้ายังปรับสูตรใหม่ ด้วยเทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่ทำให้เม็ดสีคมชัดและติดทนนาน แถมยังใช้ได้กับสาวๆที่มีปัญหาหนังตามันได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทำให้เลอะเถอะ ไม่เยิ้มระหว่างวัน 

     และที่สำคัญเลยก็คือเค้ามีปลายพู่กันที่เรียวเล็ก อ่อนนุ่ม และมีขนาดเพียง 0.01 มม. ทำให้เขียนลื่น เขียนง่าย ให้เส้นที่คมชัด แห้งไวภายใน 5 วินาที และยังกันนำ้นานขึ้น 10 เท่า อีกด้วย    

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “Wanderlust Eyeliner” จาก Cosluxe เราต้องบอกเลยค่ะว่า เป็นอะไรที่น่าสนใจ!! เอามากๆ แต่ความสนใจยังไม่หมดเพียงเท่านั่นค่ะ ยังมีมากกว่านั้น เพราะ “Wanderlust Eyeliner” จาก Cosluxe เค้ายังมีสีให้เราเลือกถึง 2 สี กับ  

     • สีแรก 01 Wanderlust Eyeliner Discover The Fascination Black (สีดำ) เหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่ต้องการเน้นให้ดวงตากลมโต หรือต้องการลุคเฟียสๆ สีดำสนิทแบบนี้คือเหมาะมากๆ 

     • สีที่สอง 02 สีที่ปรับเฉดใหม่ล่าสุด Wanderlust Eyeliner Discover The Fascination Dark Brown (สีน้ำตาล) ซึ่งสีเนี้ยเป็นสีที่ช่วยทำให้ตาหวานขึ้น ละมุนขึ้น เกาหลีสุดไปเลยค่า 

มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันต่อเลยนะคะและผลลัพธ์กันเลยะคะ 

      สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก ต้องขอบอกสาวๆเลยค่ะ OMG !!! มากๆ เพราะ “Wanderlust Eyeliner” จาก Cosluxe แท่งนี้เค้าเป็นอะไรที่ใช้ง่าย เขียนง่ายสุดๆ เขียนลื่นสุดๆ  ให้เส้นที่คมชัด ต่อเนื่องสุดๆไปเลยค่ะสาวๆ (ขออนุญาตใช้คำว่า “สุดๆ” เปลืองหน่อยนะคะ เพราะเค้า สุด จริงๆค่ะตัวนี้ ^^) และที่สำคัญเลยก็คือ เค้าแห้งเร็วจึงไม่ทำให้เลอะเทอะขณะที่เขียนอีกด้วยค่า (ขออธิบายตรงนี้นิสนุงน๊าา สำหรับตรงนี้เค้าไม่ได้แห้งเร็วจนทำให้เส้นขาดความต่อเนื่องนะคะ เค้ายังคงความ Smoot ยังคงลื่น และไม่แห้งจนทำให้เส้นติดหรือเส้นขาดค่า) 

     สำหรับผลลัพธ์ (ตรงนี้เราทดสอบเป็นระยะเวลาประมาณ 8 ชั่วโมง และเราเป็นคนที่มีปัญหาเปลือกตาค่อนข้างมันด้วยค่า) สำหรับผลลัพธ์ ก็ค้องบอกเลยค่ะว่า “ดีงามมากๆ” ก.ไก่ล้านตัวไปเลย เพราะตัวเนี้ยเค้าติดทนนานตลอดวัน แถมระหว่างวันไม่เยิ้ม ไม่ไหล ไม่แพนด้า อีกด้วยค่าา (คือหลงรัก Eyeliner แท่งนี้ไปแล้ว ^^) 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Wanderlust Eyeliner” จาก Cosluxe แท่งนี้ เรียกได้ว่าเป็น Eyeliner ที่ทำให้เราเปิดใจกับมาใช้ Eyeliner ได้อีกครั้ง และเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สำหรับเรามากๆ เพราะนอกจากเค้าจะใช้ง่าย เขียนลื่น คมชัด และให้เม็ดสีชัดเจนแล้ว เค้ายังติดทนนาน ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ระหว่างวัน แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่าา สรุปก็คือ 10 10 10 แบบไม่หัก ไปเลยค่าาา 

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหา Eyeliner ดีๆสักตัวมาลองใช้ หรือสาวๆคนไหนที่เป็นมือใหม่หัดใช้  Eyeliner เราก็ขอแนะนำให้ลอง “Wanderlust Eyeliner” จาก Cosluxe แท่งนี้เลยค่าา (พิกัดและราคาเราจะทิ้งไว้ให้ข้างล่างนี้น๊า) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปแต่งหน้าก่อนค่า บ๊ายบาย 

พิกัด : Coslux Shop : Watson, Eveandboy, BEAUTRIUM

        : ออนไลน์ https://bit.ly/2HN3N3r

ขนาด และราคา : 0.55 ml. ราคา 259 บาท เท่านั้น


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE