จัดอันดับที่สุดของตัวช่วยเรื่องใต้วงเเขน

54 18
สวัสดีค่าทุกคน ตามชื่อกระทู้เลยวันนี้เราจะมาแนะนำตัวช่วยดีๆที่ช่วยเรื่องใต้วงแขน ที่เราได้ลองทดสอบมาเรียบร้อยแล้วว่าเริ่ด เพราะรักแร้ของเราเนี่ยเป็นอีกหนึ่งจุดที่สำคัญเลยที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ปัญหาที่ทุกคนเจอกันเยอะๆเลยคงไม่พ้นเรื่องตุ่มนูนหนังไก่ที่เกิดจากการถอน รักแร้คล้ำขึ้นจากการโกน หรืออีกหลายๆปัญหาที่เจอกันแบบว่าเเก้ไม่หายสักที จะใส่เสื้อไม่มีแขนก็ไม่กล้ายกเเขนเพราะอาย 555
หลายคนเคยเห็นตัวนี้ผ่านตามาบ้างแล้ว ตัวนี้คือยกนิ้วให้เลย ยืนหนึ่งเรื่องช่วยปัญหาเรื่องตุ่มนูนหนังไก่สุดๆ ตัวนี้มีนปลื้มมากเพราะ เค้าเป็นเซรั่มในรูปแบบโรลออน ตัวเนื้อเซรั่มคือช่วยบำรุงและฟื้นฟูรักแร้ของเราให้เรียบเนียบขึ้น และที่สำคัญคือใครเจอปัญหาหนังไก่ขึ้น จากการถอน การโกน ตัวนี้ช่วยได้แนะนำมากๆ กลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆด้วย  
    ตัวเนื้อเซรั่มคือทาแล้วซึมไวมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้ต้องรอนาน ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะ 0% แอลกอฮอล์ไม่ทำให้รักแร้คล้ำแน่นอน และผสม วิตามินซีช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ช่วยเรื่องตุ่มนูนหนังไก่ได้แบบเน้นๆ มีนเป็นคนที่ใช้วิธีถอนเหมือนกัน ลองใช้ตัวนี้มาสักพักพวกตุ่มนูนลดลงจริง แล้วก็หนังไก่เริ่มหายไปแล้วตอนนี้รักแร้เนียนขึ้นมาก คือชอบเลยเพราะความเป็นเซรั่มเนี่ยนอกจากจะช่วยบำรุงแล้วยังช่วยรักษาปัญหารักแร้ต่างๆให้หายไปด้วย ใครอยากลองไปหาซื้อได้เลยมีไซส์เล็กขนาด 20 ml. ราคา 59 บาท ส่วนใครลองแล้วชอบก็ไปไซส์ใหญ่ไปเลยย 40 ml. ราคา 109 บาทใช้กันยาวๆเลย
ตัวนี้เป็นเนื้อครีม มีความเข้มข้นมาก เพราะฉะนั้นข้อเสียของตัวนี้เลยคือ ตอนทาไปแล้วเนี่ย กว่าจะแห้งซึมเข้าสู่รักแร้เราคือก็ต้องรอสักพักเหมือนกัน แอบมีความเหนอะหนะนิดนึง ส่วนเรื่องกลิ่นจะอ่อนมากๆ กลิ่นไม่ค่อยมีแล้วก็ไม่ได้เด่นออกมาเหมือนตัวอื่นๆ ราคาอยู่ที่ 175 บาท หาซื้อได้ที่ช็อป Oriental Princess เลยจ้า
สุดท้ายเลยยย ตัวที่มีนให้เป็นที่สุดของโรลออนที่ตอบโจทย์มากที่สุด แล้วเอาใจมีนไปเลยคือ NIVEA เพราะช่วยเรื่องตุ่มนูนหนังไก่ที่เป็นปัญหาของมีนแล้วก็ปัญหาของสาวๆหลายคนได้แบบเห็นผลเลย แล้วก็ความกระจ่างใสก็เห็นผลเหมือนกันเพราะฉะนั้นตอบโจทย์มีนมั๊กๆ ที่สำคัญเลยคือ เป็นเนื้อเซรั่มที่ทาแล้วซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะหรือคราบให้เสื้อผ้ามีนเลย ส่วนเพื่อนๆคนไหนมีโรลออนตัวเด่นตัวไหนอยากแชร์ต่อ คอมเมนต์กันได้เลย ส่วนวันนี้มีนต้องลาไปก่อนน้า บ้ายบาย


Minney Mamakiss

Minney Mamakiss

สวัสดีสาวจีบันทุกคนค้า ชื่อมีนนะคะ
พึ่งสมัครเวปจีบันยังไม่เคยรีวิวใดๆ ชอบมาดูความสวยความงามที่นี่
ฝากเนื้อฝากตัวรุ่นพี่จีบันทุกคนด้วยนะคะ ?
[ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า]

FULL PROFILE