How to แต่งหน้าตาม ยูนาบี จาก Nevertheless

47 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคนน กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้กระแสซีรีส์ Nevertheless กำลังมาแรงมากกก ไม่ว่าจะเป็นทรงผมหรือการแต่งหน้า วันนี้พั้นเอา How to การแต่งหน้าเป็นยูนาบีมาฝากทุกคนกันค่า แต่งง่ายไม่ยาก รับรองแต่งได้ทุกคนแน่นอน 
เราไปเริ่มกันเลยย
ขั้นตอนแรก พั้นจะใช้เจลอโล-เลมอนลงเป็นตัวบำรุงผิวก่อนนะคะ ช่วงนี้อยู่บ้านไม่ได้ไปไหนใช้ตัวนี้บ่อยมากเพราะใช้ง่าย ผิวไม่มัน ซึมลงผิวง่ายและเติมความชุ่มชื่นได้ดีมาก ลงทั่วหน้าได้เลยนะคะ
มาต่อกันที่รองพื้นกันค่า วันนี้พั้นใช้เป็นรองพื้นซองดำนามิ นะคะ ตัวนี้ได้ผิวที่สวยมาก ปกปิดดี เนื้อเกลี่ยง่ายและคุมมันได้นานมาก ถ้าวันไหนอยากได้ผิวแบบเป๊ะๆก็ลงหนาหน่อยแต่ถ้าวันไหนอยากได้แบบผิวสบายๆแต่ยังสวยและติดทนอยู่ก็ลงแต้มเบาๆทั่วหน้าได้เลยค่า ซองเดียวตอบโจทย์การใช้ทุกแบบเล้ยย
ส่วนวันนี้เราจะลงแต้มเป็นจุดๆทั่วหน้าเลยค่ะ จะใช้นิ้วเกลี่ยหรือฟองน้ำเกลี่ยก็ได้ ใช้ง่ายมากเพราะเนื้อเค้าดีอยู่แล้ว มือใหม่ก็ใช้ได้นะคะ เรียกว่าเป็นลูกรักได้เลยเพราะทั้งถูกและดี แถมยังใช้ง่ายอีก ชอบมากค่า
มาต่อกันที่งานตา คิ้ว กันบ้างค่า อยากบอกว่าขั้นตอนนี้ง่ายมากๆมาดูกันเลยค่ะ 
ใช้ Eyeshadow แค่ 2 สี เท่านั้น มือใหม่ก็แต่งได้แน่นอน มาดูวิธีกันค่า
มาเริ่มที่คิ้วกันก่อนนะคะ สำหรับขั้นตอนนี้ใครจะเขียนคิ้วก็ได้นะคะ แต่พั้นคิ้วค่อนข้างตรงอยู่แล้วและอยากให้คิ้วดูฟุ้งๆไม่อยากให้เป็นเส้นมาก พั้นเลยใช้เป็นมาสคาร่าคิ้วได้คิ้วฟุ้งๆสมใจและสีคิ้วที่อ่อนลงด้วยค่า ง่ายมากๆ
มาถึงที่งานตากันนะคะ ยูนาบีแต่งน้อยมากๆ พั้นลงเป็นพีชชมพูอ่อนๆลงให้ทั่วเปลือกตาและใช้สีชิมเมอร์สี 2 ลงที่เปลือกตาได้เลยค่ะ แค่ 2 สีนี้ก็สวยแล้ว มาถึงที่อายไลน์เนอร์นะคะ พั้นใช้เป็นอายไลน์เนอร์ของ Eglips รุ่นดินสอ ตัวนี้เขียนง่ายมาก วิธีเขียนคือ ดึงหนังตาแล้วลากออกไปได้เลยค่ะ จากนั้นค่อยๆถมที่โคนขนตานะคะ ต่อที่ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าปังๆทั้งขนตาบนและขนตาล่างได้เลยค่า
มาถึงงานแก้มกับปากแล้วนะคะ พั้นใช้เป็น Nami Seoul Chic โทนสีเค้าทำมาสวย เป็นโทนที่ใช้ได้ทุกวันเลย ตัวนี้เป็นลิปที่เค้าบอกว่าเป็นเนื้อแมทแต่สำหรับพั้นรู้สึกว่าไม่ได้แมทจนแห้ง ยังมีความครีมมี่สามารถเกลี่ยได้ก่อนเซ็ตตัว สามารถทาได้ทั้ง แก้ม ตา ปากเลยค่ะ
พั้นจะใช้เบอร์ 04 จะเป็นโทนสีส้มเหมือนกับนางเอกของเรื่องที่ชอบใช้เลยค่ะ มาลงที่แก้มบางๆนะคะ ได้แก้มอมส้มอ่อนๆน่ารักมากเลยค่า
มาถึงที่งานปากนะคะ พั้นใช้เป็นลิปรุ่นเดิมแต่เป็นสี 02 ค่ะ ทาลงก่อนหนึ่งครั้งแล้วเอาทิชชู่ซับออกให้ได้สแตนสีที่ธรรมชาติเหมือนสีปากจริงของเรา เนื้อลิปรุ่นนี้ไม่ตกร่อง สวยสไตล์เกาหลีมากเลยค่า
ปิ๊งงง เอาที่ม้วนผมออกเสร็จเรียบร้อยแล้วค่า ลุคสาวเกาหลีแบบยูนาบีวันนี้ แต่งง่ายมากอย่าลืมไปแต่งตามกันนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า สวัสดีค่า