Review!!Citra Thai Aura#หอมติดผิวได้ฟิลธรรมชาติ//อยู่บ้านก็เที่ยวทิพย์ได้

53 20
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมีกระทู้แกะกล่องของจากบ้านจีบันและจะมารีวิวให้ชมกันด้วย เป็นอะไรไปดูกันเลยค่าา

กล่องใหญ่มากกกแม่ แกะออกมาก็คือ กล่องจากแบรนด์Citraนั่นเองค่าา

Citra เป็นแบรนด์โลชั่นทาผิวที่อยู่มานานนนมากๆ แอดใช้มาแทบจะทุกสูตรของเค้าเลยก็ว่าได้ เป็นโลชั่นกันตายอีกแบรนด์นึงเลย

ตอนนี้เค้ามีสูตรใหม่ออกมาค่ะทุกคนน นี่ก็คือ Citra Thai Aura Perfume Body Gel เค้าออกมาด้วยกัน3สูตรจ้ะแม่

ซึ่งแต่ละสูตรทางแบรนด์ก็จะมีInspiredหรือแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยของเราค่ะ เก๋ไปอีกก และที่สำคัญนอกจากจะเป็นเจลทาผิวเติมน้ำให้ผิวแล้วยังเป็นเจลน้ำหอมที่ให้กลิ่นติดทนยาวนานอีกด้วยค่าา

รับรองว่าใช้แล้วเหมือนไปยืนอยู่ที่นั้นๆจริงๆค่าา

มากันที่สูตรแรกค่ะ เป็นสูตรสีชมพู สูตรนี้ได้แรงบันดาลใจของกลิ่นนี้มาจาก กลิ่นดอกกุหลาบพันธุ์ดับเบิ้ลดีไลท์และยอดน้ำค้างบนดอยจังหวัดเชียงใหม่นั่นเองเจ้าา กลิ่นนี้ก็จะเน้นไปที่กลิ่นดอกกุหลาบ ดอกไม้ขั้นสุด หอมหวานเหมาะกับสาวๆที่ชอบกลิ่นหวานๆเลยค่ะ โดยสูตรนี้จะมีส่วนผสมจากVitamin Cด้วย ช่วยให้ผิวไบร์ท แถมยังนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย ช่วงนี้ใครอยากขึ้นเหนือจัดกลิ่นนี้ไปเลยค่ะ

สูตรต่อไป สูตรสีฟ้าค่ะ ดูจากขวดแล้วต้องเป็นกลิ่นแนวสดชื่น เย็นสบายแน่นอน ใช่แล้วค่ะ กลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นคลื่นทะเลจากกระบี่เลยค่ะทุกคนนน ใช้แล้วเหมือนได้ยินเสียงคลื่นข้างหูกันเลย(เว่อร์ๆ555+) สูตรนี้จะมีVitamin Eเข้มข้น สูตรนี้ก็เลยจะเน้นไปที่การเติมน้ำให้ผิวขั้นสุด สาวๆผิวแห้งแนะนำสูตรนี้เลยค่ะ กลิ่นก็จะไปทางเฟรชๆสดชื่นๆเหมาะทั้งสาวๆและก็หนุ่มๆก็ใช้ได้ค่าา

มาถึงสูตรสุดท้าย สูตรสีส้มเป็นสูตรที่แอดชอบที่สุดเลย เป็นสูตรที่มีส่วนผสมหลักๆจากลิ้นจี่ค่ะ ไม่เคยเห็นโลชั่นแบรนด์ไหนที่เอาลิ้นจี่มาทำโลชั่นเลย ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นลิ้นจี่สดจากไร่บนเขาใหญ่กันเลยทีเดียว สูตรนี้จะมีVitamin Aช่วยในเรื่องของการลดรอยจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ แอดชอบกลิ่นสูตรนี้มาก มันมีความหอมสดใส มีความเปรี้ยว หวานลงตัว เหมาะกับสาวร่าเริงๆ สนุกสดใสแบบแอด>\\<

ซึ่งเนื้อเจลสูตรนี้จะบางเบามากกกก บางขั้นสุด เวรี่ๆๆบาง บีบเนื้อออกมาก็จะดูเหมือนเนื้อเจลธรรมดาใช่มั๊ยคะสาวๆ แต่พอเกลี่ยๆไปแปบเดียวค่ะ เจลแตกตัวกลายเป็นน้ำ เป็นน้ำเหมือนน้ำเปล่าจริงๆค่ะ ซึมวับลงผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ผิวดูใสฉ่ำมงมากแม่

สามารถหาซื้อกันได้เลยที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ค่ะ
ราคา 139 บาทเท่านั้นจ้าาา

วันนี้แอดก็มาเห่อด้วยและมารีวิวให้ชมกันด้วย หวังว่าสาวๆจะชอบกันน้าา แอดไปก่อนแล้วค่ะ สวัสดีจ้าา


IAMREVIEWER

IAMREVIEWER

สวัสดีค่าา I AM REVIEWER ค่าาา ในเพจนี้ก็จะมาพูด มาเม้ามอยเรื่องเมคอัพและสกินแคร์ และแชร์เรื่องราวบิวตี้ต่างๆค่ะ

FULL PROFILE