แอบส่องก่อนใคร... ครีมกันแดดสูตรใหม่ TRYLAGINA

49 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีความภูมิใจมารีวิวครีมกันแดดจากแบรนด์ดังในโลกออนไลน์อย่าง TRYLAGINA ที่ต้องเกริ่นให้ฟังว่าทางแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้ก่อนเปิดขายจริงเร็วๆ นี้ค่ะ



ซึ่งเรามีครีมกันแดด TRYLAGINA สูตรเดิมติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้อยู่แล้ว เลยอยากมาทำรีวิวเปรียบเทียบความแตกต่าง ของประสิทธิภาพ และเนื้อครีมกันให้ดูชัดๆ ว่าเจ้าครีมกันแดดสูตรใหม่ Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen SPF 50+ PA++++ จะเป็นอย่างไรบ้าง



มาดูกันเล้ยยยย


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥​

เริ่มกันที่แพคเกจจิ้งกันก่อนนะคะ ส่วนตัวเราว่ามีความมินิมอลมากขึ้น ซึ่งเราชอบมากกกก เหมาะกับโต๊ะเครื่องแป้งสาวสายมินิมอลแบบเราสุดๆ นอกจากจะปรับโฉมให้ดูมินิมอลแล้ว ต้องบอกว่าทางแบรนด์เค้าเพิ่มปริมาณด้วยล่ะค่ะ จาก 15 กรัม เป็น 25 กรัม  เรียกได้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ 


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


มาต่อกันที่เนื้อครีม บีบลงบนผิวครั้งแรก เราคิดว่าเนื้อครีมยังไม่แตกต่างกันมาก แต่พอลองใช้มือลูบๆ ดู แล้วรู้สึกได้ว่าครีมกันแดด Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen SPF 50+ PA++++ สูตรใหม่ จะแตกตัวเป็นน้ำมากกว่า บางเบา และรู้สึกสบายผิวมากกว่า Finish งานผิวเมื่อทาเสร็จแล้วชอบมากค่ะ มันกลืนไปกับผิว ไม่วอก ไม่ลอย ไม่รู้สึกว่ามัน หรือเหนอะหนะ สบายผิวมากๆ

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

เรามาดูกันที่ประสิทธิภาพที่ทางแบรนด์ TRYLAGINA เคลมมากันดีกว่าค่ะ แน่นอนว่าครีมกันแดด Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen SPF 50+ PA++++ เค้าสามารถปกป้องผิวเราจากรังสี UVA UVB มลภาวะ ได้ดีอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาใน สูตรใหม่นี้คือ สารสำคัญที่สามารถปกป้องผิวของเราจาก UVA1 UVA2 UVB และ แสงสีฟ้า หรือ Visible Light ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อัดแน่นมาเต็มหลอด เราว่าเหมาะกับยุคนี้สุดๆ ที่ทุกคนอยู่ติดหน้าจอโทรศัพท์ จอคอมพิวเตอร์ หรือจอโทรทัศน์


ซึ่ง Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen SPF 50+ PA++++  สูตรใหม่ นี้ ยังมีส่วนผสมของสารสกัดที่ดีต่อผิว อย่าง  Soluble Collagen ที่มีอยู่ในเซรั่มตัวดังของเค้า ขึ้นชื่อเรื่อง ความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำในชั้นผิวได้ดี แถมยังมีส่วนช่วย ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง 



นอกจากนี้ยังมี  Skin Guard ที่ทางแบรนด์เค้าวิจัยมาจากพืช 9 ชนิด ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 อย่างสมบูรณ์แบบ สร้างฟิล์มเคลือบผิว เสมือนเกราะป้องกันไม่ให้มลภาวะเข้าแรกซึมสู่ผิวเรา


แถมยัง Free : Alcohol, Oil, Fragrance, Synthetic Color, Paraben อีกด้วยนะคะ สาวๆ คนไหนที่กลัวแพ้ กลัวอุดตัน หมดห่วงไปได้เล้ยย


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

เป็นอย่างไรบ้างคะกับการรีวิว ครีมกันแดดตัวใหม่จาก TRYLAGINA ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากได้ ทางแบรนด์ เปิดขายจริงวันที่ 25 มิถุนายน 64 นี้ แต่แอบกระซิบว่าให้ทักไลน์ไปก่อนเลยค่ะที่ @TRYLAGINA (มี@ด้านหน้า)  บอกพนักงานไปเลยว่า อยากได้ครีมกันแดดสูตรใหม่ ไปจับ ไปจอง กันไว้ก่อนได้เลย รับรองเลยว่ามี โปรโมชั่นเด็ดๆ รออยู่แน่นอน



ส่วนเพื่อนๆ คนไหนมีครีมกันแดดตัวเด็ดๆ สามารถมาแนะนำกันได้ทางคอมเมนต์เลยนะคะ 

รออ่านอย่างใจจดใจจ่อเลย 



แล้วเจอกันใหม่ค่าาา จุ๊บ  ♥ 


Supitchaya Lerksaipheng

Supitchaya Lerksaipheng

Cafe Hopping . เสพหนัง . ฟังเพลง . รีวิวตามใจฉัน
Line : Poopam

FULL PROFILE