รวมผลิตภัณฑ์สุดฮอตประจำวีคจากเดซี่ ! มีอะไรที่ชาวจีบันชอบบ้าง มาแชร์กัน~

51 14

สวัสดีค่าาาาาาา~~~ เวลาเข้าเว็บบอร์ดจีบันทีไร เจอแต่ผลิตภัณฑ์ แต่งหน้า ความงาม ละลานตาเต็มไปหมด รองพื้นอันนี้ก็เริ่ด! สกินแคร์ตัวนี้ก็ใช่! อุ๊ย...ลิปสติกอีกแล้วเหรอ ไม่ได้ๆๆๆๆๆๆ เต็มบ้านหมดแล้ว!


" อยากได้หมดเลยยยย ไม่รู้จะซื้ออะไรดี " 


แล้วไอเท็มสุดฮอตที่ชาวจีบันใช้แล้วชอบประจำวีคนี้มีอะไรบ้างนะ เอาล่ะ เรารวมมาให้ทุกคนแล้วน้าาา! จาก Hot Items of The Weeks บน Daisy by Jeban.com นี่เลย จะมีลูกรักของเราติดโผมั้ย ไปดูกันเลย~~

Jo Malone English Pear & Freesia Cologne

น้ำหอมโคโลญจน์ ในตำนานอย่าง Jo Malone กลิ่น English Pear & Freesia คือ Hot Item อันดับหนึ่งของวีคนี้ ที่ได้คะแนนไป 4.4 ดาว !! โคโลญจน์สุดปังตัวนี้ มาพร้อมกับกลิ่นลูกแพร์ที่ล้อมด้วยกลิ่นเฟรเชียสีขาว ชาวจีบันต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กลิ่นหอม ดูแพง สุขุม เป็นทางการ แพกเกจก็สวยปึ้ง ! แนะนำสุดๆ ใครที่ แต่งหน้า แต่งตัว ลุคหวานสวยในดงดอกไม้ หรือ ออกไปทำงานในวันธรรมดา ก็เสริมลุคได้ด้วยการฉีดน้องโจมาโลนกลิ่นนี้ รับรอง ปัง !

Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum

ส่วนไอเท็มฮอตฮิตประจำวีคอันดับสอง คือ เซรั่มเลม่อน จาก Garnier ที่ชาวจีบันบอกว่า ซึมซาบเร็ว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำได้ตรงจุด แถมยัง ถูกและดี อีกด้วย! โอ๊ยแม่! ไม่แปลกใจที่จะได้คะแนน 4.9 ดาว บนเดซี่ ! ใครที่ชอบ แต่งหน้า แล้วอยากรักษาผิวให้กระจ่างใส ชาวจีบันแนะนำตัวนี้เลยจ้า~ Jebanista Recommedned!

NIVEA Luminous 630 Spotclear Treatment

และลูกรักอันดับสามของชาวจีบัน ที่เป็น Hot Item ประจำวีค บนเดซี่ คือ NIVEA Luminous 630 Spotclear Treatment ที่ชาวจีบันบอกว่า ช่วยลดฝ้า ลดจุดด่างดำช่วยให้ผิวแข็งแรง ผิวหน้ามันก็ใช้ได้ เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่ายด้วย นับเป็นอีกตัวช่วยนึงให้ แต่งหน้าติดทน ไม่แปลกใจที่ได้คะแนน 4.5 ดาว บนเดซี่ จุกๆ ไปเลย!


แล้ว "ลูกรักประจำวีค" ของชาวจีบัน มีอะไรบ้างจ๊ะ~ 

มาแชร์กันหน่อยซิ !

เราก็อยากเห็นลูกรักใหม่ๆ ของชาวจีบันเหมือนกัน อิอิ ใครอยากให้ลูกรักตัวเองติดโผไอเท็มสุดฮอตประจำวีค เข้าไปรีวิวผลิตภัณฑ์ลูกรัก ได้ที่ Daisy by Jeban.com ได้เลยน้าาาาา


(แอบรอแชร์อยู่นะจ๊ะ อิอิ)