เพิ่มสีสันในการแต่งหน้าด้วยคอนแทคเลนส์รุ่น JHAKA จากแบรนด์ PEGAVISION

49 13
     สาว ๆ เคยเป็นกันไหมคะ เบื่อการแต่งหน้าแบบเดิม ๆ ลุคเดิม ๆ รู้สึกไม่สนุกในการแต่งหน้าอีกแล้ว รีน่าเองก็เคยเป็นค่ะ อารมณ์แบบมองหน้าตัวเองในกระจกแล้วคิดในใจว่า ‘แต่งลุคเดิมอีกแล้วเหรอ?’ ถอนหายใจยาวไปค่ะ เฮ้อออ ..
    แต่อย่าเพิ่งหมดไฟในการแต่งหน้านะคะ เพราะทางเราเองหาทำอีกแล้วค่ะ เรามีความคิดว่า “ถ้าฉันมีสีตาที่แปลกไปจากปกติ ความสนุกในการแต่งหน้าน่าจะกลับมานะ” เท่านั้นแหละค่ะ กดสั่งคอนแทคเลนส์โลดดดดด ไม่ลังเลใด ๆ แล้ว! ก่อนอื่นบอกเลยว่ารีน่าเป็นคนใส่คอนแทคเลนส์บ่อยมาก เพราะรีน่าสายตาสั้น แต่ไม่ชอบใส่แว่นนั่นเองค่า ก็ต้องหันมาพึ่งคอนแทคเลนส์นี่แหละ รีน่าลองหลายแบรนด์มากเลย แต่สุดท้ายก็มาจบที่แบรนด์ PEGAVISION รีน่าใส่แบรนด์นี้มาสักพักแล้วค่า ไม่เคยเปลี่ยนใจไปแบรนด์ไหนอีกเลย
    PEGAVISION เป็นแบรนด์คอนแทคเลนส์ที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศใต้หวัน การผลิตของแบรนด์จะใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงและเทคโนโลยีอัตโนมัติ 100% ทางแบรนด์มีใบประกาศรับรองความปลอดภัยจากทั่วโลก รวมถึงการรับรอง อ.ย. ของประเทศไทย ส่วนนี้ทำให้รีน่ามั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยและคุณภาพของสินค้ามาก ๆ
     รุ่นที่รีน่าเลือกใส่ก็คือรุ่น JHAKA นะคะ น้องเป็นคอนแทคเลนส์แบบรายวัน มีสีให้เราเลือก 3 สี ได้แก่ สีน้ำตาล สีฟ้า และสีชมพู ซึ่งรุ่นที่รีน่าเลือกใส่นี้แน่นอนว่ารีน่าต้องดูรายละเอียดของคอนแทคเลนส์มาแบบละเอียดแล้ว ถึงมั่นใจที่จะใส่ โดยรุ่น JHAKA มีค่าอมน้ำ : 58%, ขนาด DIA : 14.2, ขนาด G.DIA : 13.5, ค่า Base crave หรือ Bc : 8.5 เป็นค่ามาตรฐานเลยค่า ^^ ใส่ได้อย่างมั่นใจเลยน้า
     วันนี้เองรีน่าเลยอยากอวดเพื่อน ๆ ทุกคนเลยค่า ว่าคอนแทคเลนส์รุ่นนี้คือสวยจริง ไม่โป๊ะ รีน่าซื้อมาทั้ง 3 สีเลยน้า เพราะตัดสินใจเลือกสีเดียวไม่ได้ค่า สีน้องสวยมากจริง ๆ
     สี BROWN ใครที่เป็นสาวหวานหรืออยากลองเป็นสาวหวานต้องลองสีนี้ค่ะ ใส่แล้วไม่ผิดหวัง หวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าแน่นอนแม่! รีน่าค่อนข้างจะชอบลวดลายน้องมากเลย รู้สึกแบบไม่เยอะ ไม่น้อยเกินไป ใส่แล้วดูสวยกว่าตาปกติเลย ใส่สีนี้แต่งหน้าโทนไหนก็ได้น้า เพราะสีน้องค่อนข้างจะเข้ากับทุกโทนค่า
     สี BLUE สีนี้คือให้ฟิลสาวฝรั่งมากแม่ ที่สำคัญคือเป็นสีที่เข้ากับสาวไทยมาก ๆ เลย เชื่อว่าหลายคนเห็นชื่อสีก็ไม่กล้าที่จะลองใส่ แต่อย่าตกใจน้า สี BLUE ของแบรนด์ PEGAVISION ทำออกมาสวยมากเลย ใส่แล้วไม่โป๊ะแน่นอน เข้ากับทุกสีผิวแน่นอนค่า ใส่สีนี้แต่งหน้าแบบสาวฝรั่งตาเฉี่ยว ปากเจ่อนิด ๆ สวยเลยแม่! เป๊ะมาก!
     สี PINK น่ารักมากกกกก มากแบบมากเลยค่ะ สีนี้รีน่ายกให้สายแบ๊ว สายน่ารัก สายเกาหลี เอาไปเลยแม่ ใส่สีนี้คือเกิดแน่นอน! ไม่ผิดหวังค่ะ สีน่ารักน่ากินจริง ๆ ใส่สี PINK ทำให้รีน่านึกถึงการแต่งหน้าแบบน่ารัก ๆ เลยแหละ คิดภาพแล้วอดใจไม่ไหวค่ะ ขอไปฝึกแต่งหน้าเพิ่มก๊อนนน แงงงงง
     รีน่ารู้สึกว่าตัวเองตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกใส่คอนแทคเลนส์รุ่น JHAKA ของแบรนด์ PEGAVISION คือมันแบบประทับใจจริง ๆ จากใจคนที่ลองใส่มาหลายสีหลายรุ่น ก็มีบ้างแหละที่ใส่แล้วไม่เข้ากับสีนี้ ลายนี้ แต่พอมาเจอแบรนด์นี้เข้า ดีใจมาก ไม่เสียดายเงินสักบาทเลยที่เราได้ซื้อไป นอกจากจะมีสีที่สวยแล้ว ลวดลายก็ไม่โป๊ะอีกด้วย ใส่แล้วตาดูมีสีสันขึ้นมาอีกขั้นนึงเลยแหละ ที่สำคัญคือเลนส์นิ่มมากกกกก นิ่มแบบ 10 10 10 เอาใจไปเล๊ย! ใส่ได้ทั้งวันก็ไม่มีระคายเคือง ลืมน้ำตาเทียมไปได้เลยค่ะ แทบจะไม่ต้องใช้เลย ใส่หมด 1 วันก็ทิ้งได้เลย ค่อยเริ่มคู่ใหม่เอา หมดปัญหาเจ็บตาได้แน่นอน ที่สุดของความประทับใจแล้วเนี่ย ^^
     รีน่าเห็นคอนแทคเลนส์ตัวนี้จากไอจี “pegavision_thailand” เข้าไปส่องรีวิวจนรู้สึก ฉันอยากซื้อ! ก็เลยกดสั่งน้องจากใน Shopee ค่า สำหรับใครที่สนใจสามารถไปส่องลวดลายหรือสีที่เราชอบได้เลย เพราะทางแบรนด์มีให้เลือกหลายรุ่นเลยน้า หากใครสนใจรุ่นที่รีน่ามาบอกต่อ ก็ลกดสั่งซื้อได้ที่ Watson, Lazada, PChome และหอแว่นได้เลย รีน่าได้มาในราคา 300฿/กล่อง ใน 1 กล่องจะมี 5 คู่ คุ้มค่ากับราคาและคุณภาพมาก ๆ เลยค่า สำหรับสาว ๆ คนไหนที่เบื่อการแต่งหน้าลุคเดิม ๆ แบบรีน่า กดสั่งคอนแทคเลนส์มาเปลี่ยนลุคเราได้เลยน้า อีก 1 ทางเลือกความสวยที่เราสามารถกำหนดได้เองว่าอยากจะสวยแบบไหน อยากได้ลุคไหน ซื้อมาใส่แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ รีน่ารับประกันเลย ^^ อย่าลืมไปตำแล้วถ่ายรูปมาอวดกันบ้างน้าทุกคน ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE