[Review] มินิลิป และ รีมูฟเวอร์ Genie G ถูกและดี แถมผสมคอลลาเจนทุกตัว!

78 32
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


หนึ่งในไอเท็มยอดฮิตช่วงนี้คงหนีไม่พ้น ลิปไม่ติดแมสก์ เพราะพวกเราทุกคนยังต้องใส่แมสก์กันตลอดเวลา บางทีถอดแมสก์มาลิปก็หลุดติดแมสก์ไปแล้ววว ;w; 


วันนี้เราเลยขอหยิบ 

 3 ไอเท็มเด็ดจาก Genie G  


เครื่องสำอางแบรนด์ไทยหลักร้อยที่ดังในเรื่องของลิปสติกไม่ติดแมสก์ แถมผสมคอลลาเจนมาทุกตัว ให้ทุกคนได้ดูกันว่า หลังจากลองใช้แล้วจะเป็นไอเท็มถูกและดี จริงรึเปล่าาา?



ส่วน 3 ไอเท็ม

ที่เราจะหยิบมาบอกในวันนี้ก็คือออ...


  •  Genie G Lip Matte  ลิปแมตต์ที่เขาว่า เป็นลิปสติกไม่ติดแมสก์

  •  Genie G Lip Tint  ลิปทิ้นต์เนื้อฉ่ำ

  •  Genie G Excellence Makeup Remover คลีนซิ่งลบเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยน



 Genie G Lip Matte และ Genie G Lip Tint

(119.- จาก 199.-)


  • ลิปสติกแบบแมตต์ เม็ดสีแน่น ติดทนนาน สมกับที่เขาว่า ลิปสติกไม่ติดแมสก์ 

  • ส่วนแบบทิ้นต์ ฟีลแบบลิปเนื้อน้ำฉ่ำๆ หน่อย แต่ให้สีค่อนข้างชัด ทาได้ทั้งแก้มและปาก แท็บๆ แล้วจะได้สีละมุน 

+ ทุกรุ่นทาแล้วริมฝีปากไม่แห้ง เพราะผสมคอลลาเจนทุกตัว ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนานขึ้น


ตัว Lip Matte จะเป็นสี #106Kiss สีออกแดงอมชมพู เหมาะกับหลายโอกาส ปาดเกลี่ยง่าย และแห้งไว เนื้อตอนแรกจะคล้ายลิปน้ำพอแห้งแล้วเนื้อจะเป็นแบบเวลเว็ตนิ่มเรียบ ทา 1 ชั้นจะได้สีน่ารักๆ + ปากไม่แห้งเลย ทา 2-3 ชั้นจะออกแนวแน่นปังสมกับสายฟาดหน่อย แต่ระหว่างวันริมฝีปากจะแอบแห้งบ้างเล็กน้อย (ไม่ถึงขั้นแห้งลอกเท่าลิปแมตต์ตัวอื่นที่ให้ฟีลแน่นใกล้เคียงนี้เด้อ) แนะนำทาลิปบำรุงตามปกติก่อนจะดีมากๆ 



ส่วน Lip Tint จะเป็นสี #311CherrySherbet สีออกส้มอมชมพู ดูน่ารักสดใส เป็นเนื้อทิ้นต์น้ำ ชุ่มชื้นเหมือนได้บำรุง ได้ลุคฉ่ำๆ และสีค่อนข้างชัด แต่ถ้าแท็บๆ เนื้อลิปจะหายไป และเหลือสีไว้จางๆ ละมุน ดูน่ารักได้ฟีลธรรมชาติ ปากแห้งก็ทารอด อยากทาแก้มก็ทาได้เลย 



  • ส่วนด้านบนจะเป็น Lip Tint นะคะ พอแท็บๆ แล้วสีจะระเรื่อละมุนดูธรรมชาติแบบนั้น

  • ส่วนด้านล่างจะเป็น Lip Matte เราลองเทสต์ด้วยการหยดเซรั่ม Bi-phase (น้ำผสมออยล์) แล้วถูด้วยทิชชู่คือ หลุดน้อยมาก โดยรวมถือว่าติดทนดีเลย



ถามว่า เห็นสีลิปของแบรนด์ Genie G แล้วนึกถึงลุคไหน 

นี่ว่าด้วยความที่ สีเขาค่อนข้างชัดและเนื้อค่อนข้างแน่น เลยคิดว่า สายฟาด สายฝอ จัดเต็มไรงี้ น่าจะโดนใจแน่ๆ เลย โดยเฉพาะ Mini Lip Matte เม็ดสีแน่น และติดทนจริง ในภาพเราทา 2-3 ชั้น ตอนล้างออกได้ฟีลเหมือนตอนล้างพวกลิปจูบไม่หลุดประมาณนั้นเลย 


เอาเป็นว่า ใครสายแมตต์ หรือ ชอบแบบแน่นๆ ปั๊วะๆ ติดทน แนะนำ Mini Lip Matte 


แต่ถ้าใครสายน่ารัก ไปแนวธรรมชาติได้ หรือชอบลิปแบบฟีลฉ่ำๆ แนะนำ Lip Tint เลยเด้อ


: สำหรับลิปจะหาซื้อจากทางออนไลน์ เช่น เพจ Genie G, shopee, lazada หรือจะลองเทสต์ที่หน้าร้าน HEJ , Castle C , Beautrium , Beauticool , Watsons Online และ Coscen ก็ได้ ส่วนตัวคิดว่า ถ้าสะดวกอยากให้ไปลองเองมากกว่านะคะ จะได้ดูสีจริงๆ ด้วยว่า ชอบมั้ย?



 Genie G Excellence Makeup Remover 

(209.- จาก 319.-)


รีมูฟเวอร์ที่ช่วยลบเครื่องสำอางได้ทั้งหน้า แบบ 3in1 (face-eye-lip) เป็นสูตรอ่อนโยน แต่สามารถลดได้หมดจด ไม่ว่าจะกันน้ำหรือไม่กันน้ำ ตัวนี้มีบำรุงจาก collagen เพื่อคงสมดุลความนุ่มชุ่มชื้น ให้ผิวดูสุขภาพดีไม่แห้งตึงหลังทำความสะอาดด้วยเช่นกัน + ไม่ทิ้งความมันให้สิวบุก


เนื้อสัมผัส : จะแยกเป็น 2 ชั้น ซึ่งจะต้องเขย่าให้เนื้อเข้ากันดีก่อนใช้นะคะ สัมผัสบางเบา ไม่มัน และค่อนข้างอ่อนโยนเหมือนเอาน้ำเปล่ามาเช็ดเลยฮือ

 


(เป็นคนไม่เคยประสบความสำเร็จกับการจัดไฟเลยจริงๆ แง ;w;)


พยายามแต่งหน้าให้ทุกคนได้เห็นชัดๆ ว่า ทำความสะอาดดีขนาดไหน ส่วนตัวเราว่า พวกที่เป็นกลุ่มงานผิว งานแป้ง จะหลุดออกค่อนข้างง่าย เช็ดไม่กี่ครั้งก็หลุด แต่ถ้าพวกแน่นๆ ติดทนมาก อย่างลิปแมตต์ของเขา + มาสคาร่า อาจจะต้องแปะค้างไว้แล้วค่อยๆ ลากออกเบาๆ หลายครั้งนิดนึง แต่โดยรวมก็ถือว่า ทำความสะอาดได้ดีและค่อนข้างอ่อนโยนเลย เช็ดรอบดวงตาได้ไม่แสบ + ใช้ได้ทุกวันไม่ว่าจะเป็นวันเบาๆ หรือวันแต่งหน้า แต่ตัวคลีนซิ่งจะมีขายแค่เฉพาะทางออนไลน์เด้อ



สำหรับใครที่สนใจลองดูข้อมูลเพิ่มที่เพจ Genie G หรือเสิร์ชหารีวิวดูน้า ช่วงนี้เขามีโปรด้วย แต่ส่วนตัวเท่าที่ลองใช้มาแนะนำลิปสติกเลยค่ะถูกและดีจริง ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3



✧.*·✧.*·✧.*·✧.*·✧.*·✧.*·✧.*·✧.*·✧


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE