หน้าใสไกลเรื่องสิวกับเจลแต้มสิว BK ลดผดผื่น

47 13

      สวัสดีค่าสาวๆทุกคนนน  กลับมาเจอกันอีกแล้วเจอบ่อยห้ามเบื่อกันน้า555555 วันนี้จะมาแนะนำไอเทมเด็ดอะไรดีน้า?? ติ๊กตอกๆๆ วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องสิวๆอีกเช่นเคยจ้าเพราะเพชรเจอวิธีปราบสิวที่เด็ดและราคาน่าคบหา  จนผิวหน้าเพชรดีขึ้นมากกกแล้ว   ถ้าใครติดตามเพชรอยู่จะรู้เลยว่าใช้อะไรผิวหน้าถึงได้ดีขึ้นขนาดนี้!! วันนี้เพชรเลยจะมาแนะนำ BK   ACNE CLEAREL  GEL เจลแต้มสิว  เจ้าตัวนี้คือทีเด็ดของเพชรเลย  เวลาที่เพชรเป็นสิวหัวใหญ่ๆแล้วต้องการที่จะทำให้สิวนั้นยุบไวขึ้น หรือ เวลาที่เพชรเป็นสิวอักเสบที่แบบเจ็บมากๆเจ้าตัวนี้เจลแต้มสิวคือช่วยชีวิตเพชรสุดๆ….  ไม่รอช้าแล้วไปวางยาสาวๆกันแบบจริงจังดีกว่า

BK   ACNE CLEAREL  GEL หรือ เจลแต้มสิวBK ที่เพชรปลื้มสุดๆ><  เจ้าตัวนี้เป็นเนื้อครีมเจลที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เค้าช่วยลดสิวและรอยสิวด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลจาก NASA ช่วยลดปัญหาสิว คือแต้มตรงไหนเค้าจะออกฤทธิ์อย่างตรงจุดสุดๆ จะบอกว่าเค้ากำจัดสิวได้อย่างน่าตกใจเลยค่ะสาวๆ และเข้าไปช่วยลดอาการปวดสิวใน 30 นาทียุบไวถึง 20 เท่าเลยน้า!!!!  เป็นเจลแต้มสิวลดผดผื่นได้ด้วย เค้าช่วยทำให้สิวยุบยังไม่พอยังช่วยฟื้นบำรุงผิวจากรอยสิวได้อย่างรวดเร็วแถมดูแลผิวเราให้นุ่ม ชุ่มชื่นและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยยย

เมื่อก่อนเพชรจะชอบเป็นสิวเม็ดใหญ่ๆเป้งๆแบบนี้เลย (ใครติดตามอยู่จะจำได้ว่าเมื่อก่อนเพชรชอบเป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆ5555) ทุกคนขาคือผิวหน้าเพชรตอนนี้ใสกริ๊งสุขภาพดีมากก!!  รอยดำก็เริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัดคือเจลแต้มสิวเค้าปลอดภัยและเหมาะกับทุกสภาพผิวสุดๆเพราะ เค้าอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชนานาพันธุ์ ปลอดภัยหายห่วงง

มาดูเนื้อเจลแต้มสิว ของเค้ากันเลยจ้า ไม่เหนียวเหนอะหนะคือสบายผิวสุดๆ 

จะบอกว่าสาวๆ สามารถทาได้ทั่วหน้าได้เลยนะ ไม่เป็นคราบ หรือขุย ๆ แต่งหน้าต่อได้สบายๆ

แอบมาอวดผิวหน้าปัจจุบันของเพชรกันจ้า ขออวยเจลแต้มสิว BK แบบปังๆเลยวันนี้   นอกจากจะช่วยลดสิวอักเสบ, สิวอุดตัน , สิวผื่นแพ้ , รอยดำรอยแดงจากสิวแล้ว   เค้ายังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าอีกด้วยนะคะสาวๆ คุณภาพเจลแต้มสิวล้นเหลือจริงๆแกเอ๊ยยยย!!!! หน้าใสขออวดนิสนึงง><

เจ้าตัวเจลแต้มสิวนี้หาซื้อได้ง่ายมากก  หาซื้อได้ที่ : 7-11, Watsons , Konvy , Shopee , Lazada , Line @BKthailand

ราคา : 189 บาท (ขนาด 14 กรัม)  


Petty Patcharaporn

Petty Patcharaporn

สวัสดีเพชรค่ะ ฝากกดติดตามเพชรด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า^^
IG: pettpatcha
FB: petty patcharaporn

FULL PROFILE