item เด็ดลดสิวใน 7-11 ตัวไหนเด็ดตัวไหนโดน มาดู!!

51 16
WITH <strong>BK</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนเยยน๊า วันนี้มาเจอกับนุ่นอีกแล้ว ซึ่งวันนี้ก็จะมาไม่พ้นเรื่องสิวเหมือนเดิม แฮร่♡︎
ถ้าถามว่าทำไมต้องเรื่องสิว เพราะนุ่นเป็นคนที่เป็นสิวง่ายมากและเป็นบ่อยมากยิ่งช่วงไหนเชียงใหม่มีฝุ่นควันคือเป็นสิวยาวๆเลย

อีกอย่างถ้าพูดถึงสิวหลายคนคงมีไอเท็มเด็ดในใจของแต่ละคนใช่มั้ยล๊า ที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วโอเคกับหน้าหรือผิวตัวเอง นุ่นก็มีไอเท็มเด็ดเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนชอบเข้า 7-11 มากเข้าได้ทุกวัน เลยได้บังเอิญซื้อครีมซอง มาส์กซอง ที่ลดสิวมาใช้เพราะง่ายต่อการพกพามาก ยิ่งนุ่นเดินทางไปไหนมาไหนบ่อยก็สะดวกมากในการใช้ครีมซอง 7-11
วันนี้นุ่นเลยจะมารีวิวไอเท็มลดสิวตัวเด็ดของ 7-11 ว่าตัวไหนเด็ดตัวไหนปัง ทั้ง 5 ตัว ที่ใช้แล้วสิวหายสิวยุบและชอบมากมาให้ดู มาดูกันเยย
 *นุ่นจะบอกว่าทุกตัวที่รีวิววันนี้ เป็นครีม/เซรั่ม/มาส์ก ลดสิวที่มีวางขายอยู่ใน 7-11 ทั้งหมดนะคะ* 
*และการรีวิวทุกตัวในบทความนี้นุ่นได้ใช้จริง ดังนั้นการรีวิวของนุ่นจะเป็นไปตามความรู้สึกของตัวนุ่นเองจากการที่ใช้ผลิตภัณฑ์นั้นๆจริงๆนะคะ*  
เริ่มที่ตัวแรกกันเลย เป็นของ Mizumi ตัวนี้มาในรูปแบบของเจลแต้มสิวสัญชาติญี่ปุ่น ตัวนี้หลักๆเลยคือช่วยในเรื่องของสิวอักเสบ แบบเร่งด่วนนั่นเอง เพราะเขาเคลมมาเลยว่าสิวอักเสบหายภายใน24ชม.  
เนื้อเจลเปปไทด์ของ Mizumi เป็นเจลใสๆ แอบเหนียวหน่อยๆซึมเข้าผิวปานกลาง ตอนใช้ครั้งแรกนุ่นรู้สึกว่ามันเหมาะกับคนที่เร่งรีบในการทำให้สิวอักเสบลด เช่น มีงานสำคัญวันรุ่งขึ้น เพราะตอนมีสิวอักเสบ พอทาแล้วแสบนิดๆรู้สึกคันยุกยิกที่สิวหน่อยๆ แต่อีกวันต่อมาสิวก็ลดลงแต่ไม่ถึงกับลดขนาดนั้น แต่ถือว่าช่วยในระดับนึงสำหรับคนรีบเลยค่ะ  
ตัวที่2 เป็นตัวดังตัวเด่นเลยของ Skinsista V Pore Minimizing Booster&Cream  ตัวนี่เป็นบูสเตอร์และครีมรวมในซองเดียวที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของแบรนด์นี้เลย ส่วนผสมจากวิตามิน B9 และสาหร่าย 3 สี 4 สายพันธุ์ ช่วยในเรื่องของการกระชับรูขุมขน ลดการอุดตันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ให้ผิวเนียนใสใน 15 วัน ทำให้ผิวมันน้อยลง
เนื้อสัมผัสเป็นมาในรูปแบบของครีมแต่ไม่ได้ครีมจ๋าเลย คือยังมีความเป็นบูสเตอร์ผสมลงไปด้วย พอทาลงผิวรู้สึกว่าทาง่าย เนื้อครีมบางเบาดี นุ่นใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็น อย่างที่บอกเลยค่ะว่าเนื้อครีมและสรรพคุณเหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย+คนที่เป็นสิวอุดตัน ใครต้องเเต่งหน้าบ่อยก็สามารถใช้ได้สบายมากค่ะไม่หนักหน้าเลยโดยจากที่นุ่นใช้มา เป็นอีกทางเลือกสำหรับเพื่อนๆได้เยยน้า
ตัวที่3 Cute Press Claming Cica Sleeping Mask เป็นสลิปปิ้งมาส์กแบรนด์ดังที่มาในรูปแบบซองที่วางขายใน 7-11 ตัวนี้เป็นเจลซิก้า ไว้ทาก่อนนอน สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะเพื่อนๆ ตัวนี้เด่นๆเลยเป็นเจลสีเขียว กู้หน้ามัน สิวหายแถมยังไกลสิวอีกต่างหาก ทำให้ผิวหน้าเราแข็งแรงมากขึ้น แถมยังกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวเรา  จะบอกว่าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ หรือสารต่างๆที่ก่อให้เกิดสิวน๊า
ตัวเนื้อเจล Sleeping Mask เป็นเจลเนื้อสีเขียวอ่อนข้นๆหน่อย แต่พอทาแล้วซึมไวมากแถมยังบางเบาสบายผิวมาก  มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ทาก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออกถือว่าโอเคเลย เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวง่าย แพ้ง่าย แถมไม่ค่อยมีเวลามากนักในการดูแลตัวเอง ผู้ชายก็ใช้ได้นะคะ ใช้ตัวนี้ตัวเดียวก่อนนอนทีเดียวพอเลย
ตัวที่ 4 อันนี้ก็เป็นตัวดังเหมือนกันที่ช่วยในเรื่องสิว นุ่นใช้ตัวนี้ตอนที่รอยสิวมีเยอะมากๆเลย กับ Clear nose Acne Care Solution Serum เป็นเซรั่มบูสต์ผิว ที่ช่วยในเรื่องลดสิว ลดรอยสิว แถมยังช่วยให้หน้าใส x7 จะบอกว่าตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารสเตียรอยด์ แถมยังดูแลผิวเป็นสิว ควบคุมความมัน ฟื้นฟูผิวเสียอีกนะ ซองเดียวคุ้มอยู่
เนื้อเซรั่มตัวนี้เป็นแบบข้นๆแต่ไม่เหนียว ซึมลงบนผิวหน้าง่ายมาก ใช้เวลาไม่นาน ตอนทานุ่นรู้สึกว่ามีกลิ่นที่หอมมากๆสำหรับตัวนี้ เพราะเซรั่มมีส่วนผสมของคอลลาเจน วิตามินE และซากุระญี่ปุ่น อย่างที่บอกเลย นอกจากช่วยเรื่องลดสิวยังช่วยเรื่องรอยสิว ที่เกิดจากการบีบสิวอีกด้วย เป็นอีกตัวที่นุ่นชอบเหมือนกันเวลามีรอยสิวก็ใช้ตัวนี้จัดการเอาอยู่!!
ตัวสุดท้ายเป็นตัวที่ครองใจนุ่นมากๆเลย เพราะเป็นตัวช่วยลดสิวอีกตัวที่นุ่นชอบมาก ยิ่งช่วงนี้กักตัวมีเวลาว่างไม่ออกไปไหน พร้อมดูแลตัวเองเต็มที่
กับ BKAcne Balancing Mask ตัวนี้เป็นมาร์คหน้าในตำนานของ BK เลยก็ว่าได้ เพราะความที่ผิวเราไม่มีความสมดุลของจุลินทรีย์บนชั้นผิว ทำให้เกิดสิวซ้ำซาก พออ่านดูดีๆ ตัวนี้ได้ปรับเปลี่ยนทำให้สิวยุบ x2 ควบคุมความมันบนใบหน้า สารสกัดจากสาหร่ายขนาดเล็กผสมกับสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปรับสมดุลผิว ใช้แล้วหน้าใส สิวยุบข้ามคืน ลดความมันบนใบหน้า และถ้าใช้ต่อเนื่องทำให้รูขุมขนกระชับอีกด้วยน้า
เนื้อมาร์คหน้าตัวนี้ เป็นมาร์คหน้าแบบต้องล้างออกนะทุกคน เนื้อมาร์คหน้าคือนิ่มมาก เหมาะสำหรับคนที่ผิวปกติและผิวแพ้ง่าย คนที่เป็นสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน สิวหัวหนอง นุ่นใช้มาร์คหน้าอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง พอกหลังล้างหน้าแล้ว 15-20 นาที ล้างออก รู้สึกเลยว่าหน้าคลีนขึ้นมากเลย ใช้ต่อเนื่องกันคือสิวลดลงแถมยังหน้าเนียนใสขึ้นอีกด้วย แถมมีทั้งแบบซองและแบบหลอด ด้วยความที่เป็นสาวก BK ก็ตุนไว้ทั้งสองแบบเผื่อพกพาและใช้ในบ้าน
เป็นไงบ้างคะกับไอเท็มโปรดของนุ่นที่หาซื้อได้ง่ายๆใน 7-11 ใครอ่านแล้วถูกใจอันไหนหรือมีปัญหาผิว ปัญหาสิวตรงกับอันไหน นุ่นแนะนำให้ลองเอาทั้ง 5 ตัวที่นุ่นรีวิววันนี้ลองไปพิจารณาดูนะคะ
ถ้าถามว่าส่วนตัวนุ่นชอบแบบไหน นุ่นด้วยความเป็นคนใช้ Bk มาตลอด และใช้บ่อยมาก นุ่นก็จะแอบเชียร์แบรนด์นี้เพราะเขาเป็นแบรนด์ที่ทำมาเพื่อลดปัญหาสิวอยู่แล้ว ซึ่งนุ่นใช้แล้วนุ่นโอเคและนุ่นเห็นผลจริงและมันดีสำหรับผิวแพ้ง่ายของนุ่น ไม่ใช่ว่าอันอื่นไม่ดีน้า แต่นุ่นเลือกใช้ตามปัญหาที่เกิดขึ้น ณ ช่วงนั้นๆ  
สำหรับใครที่สนใจอยากหาซื้อ อย่างที่บอกเลยค่ะ  7-11 มีทุกอย่างที่นุ่นรีวิวไปข้างบนเยย
เพื่อนๆมีความเห็นอย่างไรบ้างก็สามารถบอกกันมาได้น้า แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายๆ  


nnktdnn

nnktdnn

ชื่อนุ่น นะคะ
● อายุ25ปี เป็นละอ่อนเชียงใหม่เจ้า

● รีวิวทุกสิ่งที่อยากรีวิว รีวิวไปเรื่อยๆ ใช้เเล้วดีก็อยากบอกต่อ

IG : ktdnnnn

ฝากติดตามกันด้วยน้า

FULL PROFILE