ทำสีผมเองได้ง่ายๆด้วย LOLANE Aroma Color Cream Extra Keratin

45 15
ทุกคนพอดีเราอยากเปลี่ยนสีผมแล้ว เพราะสีผมเค้ามันเฟดจากเดิมไปจากเดิมมาก แล้วผมเราก็เริ่มยาวมีโคนผมสีดำมันก็ดูไม่งามมใช่มั๊ยล้า!!  บวกกับตอนนี้ออกไปไหนมาไหนยากด้วย เราเลยจะมาทำสีผมเองที่บ้าน ขอเกริ่นก่อนว่าเราเคยทำสีผมเองมาก่อนแล้วรอบนึง ตอนนั้นเราใช้ของ Lolane Z-cool Color Milk แล้วรู้สึกว่าเห้ยย! มันไม่อยากอย่างที่คิดอะ เลยอยากจะมาแชร์วิธีการทำให้เพื่อนๆชาวจีบันฟัง
แบรด์ที่เราจะใช้ทำสีผมรอบนี้คือแบรนด์ Lolane เจ้าเก่าเจ้าเดิมเพิ่มเติมคือสูตร Aroma Color Cream Extra Keratin เบอร์ L08 สีบลอนด์อ่อนประกายหม่นเหลือบหม่น Light Ash Blonde ซึ่งเป็นโฉมใหม่ของทางแบรนด์เลย
ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์มาให้แบบนี้เลย
ก่อนจะเริ่มทำสีผมเราก็ต้องแบ่งผมกันก่อนนะคะ เราเป็นคนที่ผมเส้นใหญ่และมีผมค่อนข้างเยอะ เราเลยต้องแบ่งหลายชั้นหน่อยเพื่อความทั่วถึงในการลง
เรามาเริ่มผสมส่วนผสมกันดีกว่า เริ่มจากนำครีมเปลี่ยนสีผม เบอร์ 1 และ หลอดเซรั่มเบอร์ 3 ผสมลงในขวดเบอร์ 2 แล้วปิดฝาขวด
เขย่าขวดให้ส่วนผสมทั้งหมดเป็นเนื้อเดียวกัน
ที่เราบอกไปว่าตัวนี้เป็นโฉมใหม่ เพราะเขาเปลี่ยนชื่อจาก Lolane Aroma Rose Color Cream เป็น Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin ซึ่งตอนนี้มี 5 สี  
ซึ่งไม่ต้องกลัวว่าผมจะเสียเลยนะทุกคน เพราะว่าตัวนี้เป็นการทำสีขีดสุดแห่งการดูแลเส้นผมตลอดการทำสีด้วย Keraminoplex Technology  (เครามิโนเพล็กซ์ เทคโนโลยี) ช่วยในการบำรุงทุกขั้นตอน และยังมี Extra Keratin ที่มี Pro Keratin + Amino Acid 11 ชนิด ที่ช่วยในการปกป้องและลดการเปราะหักของเส้นผมระหว่างการทำสี ผมจึงแข็งแรงไม่แห้งเสียแน่นอน  เท่านี้ไม่พอนอกเหนือจากการที่บำรุงทุกขั้นตอนแล้ว ยังมี True Color System  เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่เขาว่าช่วยให้สีผมชัดทุกมิติ สีสวย ทนนานค่ะ
มาเริ่มทำสีผมกันดีกว่า ก่อนจะทำสีผมหาอะไรมาคลุมที่ไหล่ด้วยนะคะจะได้ไม่เลอะเสื้อค่ะ เริ่มจากการตัดหมุนเปิดฝาขวดที่เราได้ผสมครีมไว้นะคะ จากนั้นเราจะเริ่มลงสีที่ละช่อจะได้ลงง่ายและทั่วถึง
อ๋ออ ถวมถุงมือด้วยน้าจะได้ไม่เลอะ เริ่มลงได้เลย
พอลงแต่ละช่อเสร็จเราจะปัดไปพักไว้ข้างหลัง
จากนั้นก็ทำไปเรื่อยๆจนทั่วทั้งหัว และทิ้งไว้ 30 นาที
พอครบ 30 นาทีก็จะเป็นขั้นตอนของการสระ ซึ่งเราชอบที่ทางแบรนด์ให้ทรีทเม้นท์มาด้วย
Before / After (แบบไม่มีแดด)
After ในร่ม/ออกแดด
Finish look หลังทำสีผม คือเปลี่ยนลุตไปได้มากๆเลย
สีผมที่ได้คือสวยมากกสวยแบบที่หวังไว้เลยพอทำเสร็จเราถ่าบรูปลงไอจี มีคนทักมาชมเยอะมากว่าสีผมสวยยปลื้มใจมากก ย้ำสีอีกทีเบอร์ L08 - สีบลอนด์อ่อนประกายหม่นเหลือบหม่น Light Ash Blonde นะคะ เริ่ดมาก  
 ชี้เป้าๆถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง shopee: lolaneofficial2019 หรือร้านบิ้วตี้ทั่วประเทศได้เลยค่ะ  อย่าลืมไปติดตามข่าวสารต่างๆของแบรนด์ด้วยที่ FB: Lolane ค่า และ www.lolane.com ค่ะ


Pawinee Poomparnthong

Pawinee Poomparnthong

ชื่อฟ้า นะคะ เป็นสาวผิวแทน ผิวผสมค่อนข้างมัน ฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากน้องไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ รีวิวเล็กๆน้อยๆส่วนใหญ่จะอยู่ในทวิตเตอร์นะคะ

FULL PROFILE