Review:: Bk Acne BB Sunscreen spf50+ PA++++ บีบีซอง ล็อคผิวสวย สำหรับคนเป็นสิว แถมกันแดด สุดปัง!

43 14
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาบอกต่อในส่วนของงานผิวที่ถูกและดีที่ทางเรานั้นใช้แล้วถูกจริตมากกกก สีน้องมีความเข้ากับผิวเรา แถมหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11  ไปดูกันเลยยยย
BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ANTI POLLUTION NF เอาดี ๆ นางก็คือครีมกันแดดในรูปแบบ BB จ่ะ นางเป็น BB ที่ช่วยล็อคผิว และช่วยลดปัญหาสิว เริ่ดนะเพราะปกติบีบีที่เคยเจอไม่เคยมีการเคลมว่าช่วยลดสิวเลย
ไหนมาดูว่ามีดียังไงบ้าง
  • มีความสามารถในการปกปิดมากกว่าเดิม 2 เท่า 
  • มีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ที่จะช่วยเรื่องการคุมมันได้มากขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า
  • มีส่วนผสมของซิลิโคน ใจเย็น! ไม่ต้องตกใจ เป็นซิลิโคน Non-Comedogenic จากอเมริกาที่เป็นสูตรที่เค้าคิดค้นมาใหม่ ทำให้บางเบา ไม่อุดตันผิวจ้าคุณผู้ชมมม
  • SPF50+ PA++++ อันนี้คือปัง เนียนด้วย กันแดด้วย เริ่ดนะ ว่าไม่ได้
  • มี Anti Acne Complex ที่ช่วยยับยั้งการเกิดสิว และช่วยฟื้นฟูผิวในช่วงเป็นสิวของเราได้อีกด้วย
มาพูดถึงเรื่องสีบีบีกัน สีค่อนข่อนข้างเหมาะกับคนไทยเลย ไม่ขาววอก ที่สำคัญเลยเกลี่ยง่ายมากกกก เนื้อละเอียด เนื้อไม่ได้เหลวหรือข้นเกินไป ทาแล้วจะให้ความรู้สึกบางเบามาก
หลังจากใช้นางมาตลอด ใช้มามากกว่าสิบซอง คือชอบมาก ๆ ตอนนี้ใช้ BB แค่แบรนด์นี้เลย วันไหนขี้เกียจทากันแดดจะหยิบนางออกมาออกโรงและรอดตลอดจ่ะ นางเนียนมาก ใช้แล้วชอบความสบายผิว เป็นบีบีที่หายใจได้ ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนมากขึ้น ปกปิดจุดด่างดำได้ในระดับนึงเลย ใช้คอนซีลเลอร์แต้มนิดหน่อยก็คือกริบ ใช้แล้วผิวไม่ดรอประหว่างวัน คุมมัน ไม่เมือก อยากจะเชียร์เลยคือ นางเป็นกูรูเรื่องสิวมาก เอาตรง ๆ คือไว้ใจแบรนด์นี้ทั้งใจ ใช้จริงแทบทุกตัว เอาไปเลยจ่ะ 10/10


Piyanart Rodpaewparn

Piyanart Rodpaewparn

ใช้จริงก่อนรีวิวทุกตัว รีวิวจากใจจริง ดีบอกดี พังบอกพัง : )

ติดตามเราได้ที่
Facebook: Piyanart Rodpaewparn
Instagram: Pomelo.pyn

FULL PROFILE