ซุปเปอร์เซรั่ม บัด เนคต้าร์ ตัวใหม่มาแรงจาก อีฟ โรเช่ กู้หน้าโทรมช่วง WFH

51 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

YVES ROCHER ANTI-ÂGE GLOBAL SUPER SERUM BUD NECTAR

คนชอบเซรั่มเนื้อออยล์ ฟังทางนี้ แนะนำเซรั่มตัวใหม่ของอีฟโรเช่ 

สวัสดีค่าาคาดว่าช่วงนี้หลายๆคนน่าจะกักตัวอยู่บ้าน และ WFHกัน ส้มเลยจะมารีวิว Anti-age global Super Serum Bud Nectar สกินแคร์ตัวใหม่มาแรงของอีฟโรเช่ที่จะช่วยกู้หน้าโทรม ๆ บำรุงผิวของเราให้กลับมาชุ่มชื้นมีชีวิตชีวาอิ่มฟูในราคาที่จับต้องได้เอาจริง ๆ ใครจะไปคิดว่า WFH  แล้วจะทำให้ขี้เกียจบำรุงผิวจนผิวโทรมดูอ่อนล้าได้ขนาดนี้อะมาเข้าเรื่องเลยดีกว่าค่ะ

ซุปเปอร์เซรั่มบัด เนคต้าร์ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม 2 ชั้น (Bi-Phased) ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนผสม 2 ชั้นคือชั้นเนื้อเซรั่มบัดเนคต้าร์ (Bud Nectar) และชั้นออยล์บูสเตอร์ (Oil Booster) สำคัญมาก ๆ เลยเวลาใช้ต้องเขย่าก่อนให้น้องเข้ากันก่อนเด้อแม่ อะทีนี้มาดูกันว่าคุณน้องเริ่ดยังไงตัว Bud Nectar หรือ น้ำหวานเข้มข้นจากหน่อยอดอ่อนของดอกไวท์ไลแลคจะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่เพิ่มคอลลาเจน และอิลาสตินให้ผิวอย่างต่อเนื่องทำให้ผิวเราที่สร้างมาใหม่แข็งแรงสุขภาพดีส่วน Oil Booster เป็นออยล์ออร์แกนิคโมลกุลเล็กจากธรรมชาติมี Jojoba Oil ช่วยลดความระคายเคือง และฟื้นบำรุงส่วน Grapeseed Oil และ Squalene อุดมไปด้วยวิตามินอีช่วยต่อด้านอนุมูลอิสระ และลดการผลิตน้ำมันทำหน้าที่นำพาสารสกัดให้ซึบซาบไปสู่ผิวชั้นลึกมากยิ่งขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นทำให้ได้รับการฟื้นฟูอย่างล้ำลึก และแข็งแรงภายใน 3 วันโดยที่ไม่ทำให้หน้ามันซึมไวไม่อุดตัน คนหน้ามันก็ใช้ได้นะแม่เพราะน้องออยล์ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิวหน้าให้มันน้อยลงเมื่อใช้ต่อเนื่องอีกด้วย

หลังใช้สิ่งที่ประทับใจมาก่อนเลยคือเรื่องกลิ่น น้องหอมดอกไม้อ่อน ๆ เป็นกลิ่นที่ดมแล้ว relaxed แล้วเนื้อเขย่าง่ายมาก ๆ ไม่กี่ทีเนื้อ 2 ชั้นก็เข้ากันแล้ว ก่อนใช้ขวดนี้ต้องเขย่าก่อนนะคะ ส่วนตัวส้มคิดว่าตัวนี้เป็นออยล์ที่ซึมไวไม่ทิ้งความมันได้ดีกว่าหลายตัวที่ใช้มาปลื้มปริ่มมาก


ทีนี้มาดูผลก่อน-หลังใช้ไป 3 วันของส้มกันค่าเอาจริงแอบตกใจอยู่นะแม่จับผิวไปก็รู้สึกแหละว่าผิวหน้านุ่มลื่นขึ้นดูไม่แห้งกร้านเท่าก่อนใช้ถ่ายรูปมามันเห็นชัดเลยว่าผิวแน่นอิ่มฟูขึ้นดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวา ใครผิวแห้งใช้ 4-5 หยด ผิวมันก็ใช้สัก 2-3 หยดก็เพียงพอแล้วค่ะ

💰ขนาด 30 มล. ราคา 2,699 บาท

🛒ซื้อได้ที่ : 

  • ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา
  • ออนไลน์ที่ Lazada. Shopee. Konvy
  • หรือแอด Line Official Account : @YvesRocherTH

ใครลองแล้วได้ผลลัพธ์เป็นยังไงมาคอมเม้นต์พูดคุยกันได้นะค้า


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE