ผิวใสไกลสิวด้วยงบไม่เกิน 200 | by Clearface

47 16

สวัสดีค่ะทุกคน ในช่วงโควิดนี้นอกจากกระเป๋าสตางค์จะเบาๆหน่อย ที่มาไม่เบาไม่แผ่วเลยนั้นก็คงเป็นสิว 555 ทั้งใส่แมสเอย ทั้งความร้อนต่างๆ ทั้งเหงื่อทั้งฝุ่น ทำให้หลายๆคนหน้าพัง หน้าแหกกันไปเป็นแถว วันนี้ศิริเลยอยากมารีวิวสกินแคร์ที่ราคาเบาๆราคาน่ารักที่หาได้ตามเซเว่นหรือร้านเครื่องสำอางทั่วไปใกล้บ้านค่ะ ที่ทุกคนรู้จักกันคือ ครีมซอง นั่นเอง ด้วยการเก็บรีวิวการใช้จริงระยะสั้นๆ 7 วันมาฝากทุกคนเป็นอีกทางเลือกนึง สำหรับคนที่มองหาสกินแคร์ราคาเบาๆ ที่คุณภาพไม่เบาเลยค่ะกับแบรนด์ Clearface

Clearface Sensitive Skin Solution

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า “เคลียร์เฟส”

จัดมาจุก 4 ซองเลยค่ะ ทั้งผิวใส ทั้งสิว ผิวแห้งเสีย ปัญหาผิวต่างๆและมีน้องที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าผิวกายเลยค่ะ คือจัดมาครบสูตร สวยทั้งผิวหน้าผิวกาย ที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวเลยค่ะ รวมถึงอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยจ้า โดยน้องๆทั้ง 4 นั้น

.

Alcohol Free / Paraben Free / Silicone Free / Mineral Oil Free / Phthalate Free / Mit Free

///

ศิริจะมาเริ่มขั้นตอนแรกกันเลยนะคะ ว่าทั้ง 4 ตัว ศิริเริ่มใช้ตัวไหนยังไงบ้าง แต่ละตัวน้องช่วยอะไร คุณสมบัติคร่าวๆแบบไหนบ้างไปดูกันเลยจ้า

Shallot Acne Serum ( ชาร์ลอตต์ แอคเน่ เซรั่ม )

ปริมาณ 8 กรัม : ราคา 39 บาท

ช่องทางการจำหน่าย : ร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป

เซรั่มแต้มสิวหอมแดง ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากหัวหอมแดง ทีทีรีออยล์ อโลเวล่า เลม่อน ช่วยฟื้นฟูผิวที่เป็นสิวให้กลับมาแข็งแรง เนียนนุ่ม ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการเกิดสิวใหม่ ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน โดยไม่ระคายเคืองผิว พร้อมเติมเกราะป้องกันผิวให้ผิวสุขภาพดีค่ะ

 ///

โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติหลักน้องเค้ามีดังนี้

  • Allium Cepa Extract Liquid : ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ดูแลผิวที่เป็นสิว พร้อมปลอบประโลมผิว

  • Aloe Vera : บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมช่วยปกป้องผิว

  • Allantoin : ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

  • Niacinamide : บำรุงผิว ลดเลือนรอยดำจากสิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง

  • Shea Butter : ดูแลผิวให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย

แพ็คเกจรูปแบบซองที่เพื่อนๆน่าจะคุ้นเคย ที่ข้อดีคือพกพาง่าย กระทัดรัดดีค่ะ เนื้อน้องเค้าเป็นสีขาวเข้มข้น ที่ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆไปฟีลแนวครีมแต้มสิวเพื่อนๆน่าจะพอเข้าใจ 555 ซึมค่อนข้างไว ทาแล้วจะมีฟีลเหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวนิดๆค่ะ

How to use : หลังจากเราคลีนทำความสะอาดหน้าแล้ว ซับหน้าให้แห้ง ทาน้องเค้าบนใบหน้า ทิ้งไว้ไม่เกิน 15 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด ศิริชอบทาเน้นๆบริเวณที่มีสิวอักเสบหรือสิวอุดตันและทาช่วงก่อนนอนค่ะ

.

ความรู้สึกหลังจากใช้ครั้งแรก : น้องเค้าอ่อนโยนดีค่ะ ไม่มีอาการแสบๆยิบๆที่ผิวหน้า ล้างออกแล้ว รู้สึกผิวใสขึ้น ไม่มีอาการแห้งตึงแต่อย่างใดเลยจ้า

Aura Bright Serum ( ออร่า ไบร์ท เซรั่ม )

ปริมาณ 8 กรัม : ราคา 39 บาท

ช่องทางการจำหน่าย : ร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป

อัดแน่นด้วยกลูต้าไธโอนสูตรเข้มข้น วิตามิน B3 คอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวกระจ่างอมชมพู

มีออร่า เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำความหมองคล้ำต่างๆ ผิวชุ่มชื่นสุขภาพดี กระชับรูขุมขน พร้อมปลอบประโลมผิว

///

โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติหลักน้องเค้ามีดังนี้

  • Glutatathione : ปรับผิวคล้ำเสียจากแสงแดด มลภาวะ ให้สว่างกระจ่างใส

  • Allantoin : ปลอบกระโลมผิวบางบาง ให้นุ่มลื่น

  • Vitamin B3 : ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผิวกระจ่างใส ให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ

  • Collagen : ทำให้ผิวยืดหยุ่น แข็งแรง กระชับ เปล่งปลั่งสุขภาพดี

เนื้อน้องเค้าเป็นเนื้อใส มีเม็ดบีดส์สีชมพูเล็กแบบในภาพ เนื้อค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่แรงนะคะ กลิ่นบางๆ ทาแล้วซึมไวมากค่ะ เม็ดบีดส์แตกตัวเป็นเนื้อเดียวกับเซรั่มเลย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะใดๆเลยจ้า

How to use : หลังจากล้างน้องเซรั่มแต้มสิวหอมแดงแล้ว เราก็ทาน้องออร่า ไบร์ท เซรั่มต่อค่ะ สามารถใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน เช้าศิริทาปกติหลังล้างหน้า ส่วนก่อนนอนเน้นงานโบกค่ะ ทาเยอะกว่าช่วงเช้า

.

ผลลัพธ์จากการใช้ครั้งแรก : คืนแรกศิริเน้นโบกหนาหน่อย เพราะช่วงนี้ผิวป่วยๆดูกร้าน รูขุนขนจะกว้างๆหน่อย เพราะพักผ่อนน้อยและใส่แมสในอากาศที่อบอ้าวทั้งวัน ตื่นมากหน้านิ่มมาก ผิวดูชุ่มฉ่ำดี รู้สึกช่วยปลอบประโลมผิวได้โอเคเลยค่ะ

Soothing Kiwi Aloe Gel ( ชู้ทติ้ง กีวี่ อโล เจล)

ปริมาณ 50 กรัม : ราคา 49 บาท

ช่องทางการจำหน่าย : 7-11 และร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป

ชู้ทติ้งเจล ที่บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย หัวเข่า ตาตุ่ม ส้นเท้าทาได้เลยค่ะ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวนุ่มฟู ผิวเด้งอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี ลดเลือนจุดด่างดำ ฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวเสียจากแสงแดด มลภาวะ ผิวไหม้แดด เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งขาดน้ำ และคนที่ออกแดดจ้า

///

โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติหลักน้องเค้ามีดังนี้

  • Aloe Vera : บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง พร้อมช่วยปกป้องผิว

  • Kiwi : ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวจากการอักเสบ

  • Vit E Encapsulation : ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ

  • Centalla Asiatica : สารสกัดจากใบบัวบกช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง

  • Allantoin : ปกป้องผิวจากการอักเสบระคายเคือง ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน

แพ็คเกจบิ๊กเบิ้มขึ้นค่ะ แต่พกพาง่ายเช่นเดิม เอาเรื่องกลิ่นก่อนค่ะ ศิริชอบมากกลิ่นกีวี่อ่อนๆ คล้ายกลิ่นปีโป้สีเขียวที่กลิ่นอ่อนๆทาแล้วรู้สึกตัวเองน่ากิน 555 เนื้อเจลสีเขียวอ่อนๆเนื้อเจลใส มีเม็ดบีดส์ สีเขียวอ่อนๆ เกลี่ยแล้วแตกตัวเข้ากับเนื้อเจลค่ะ เนื้อเจลบางเบาดีงาม ทาซึมไว ไม่เหนอะหนะ เวลาทาตัวชอบมาก ไม่หนึบเลยจ้า

How to use : น้องเค้าหลากหลายมากค่ะทุกคน ทาผิวหน้า คอ ผิวกาย หัวเข่า ข้อศอก ตาตุ่ม ส้นเท้า เอาง่ายๆคือทาได้ทั้งตัว สามารถแช่กับเม็ดมาส์ก สำลี เอามามาส์กหน้าได้ ซึ่งศิริลองทั้งทาหน้า คอ ทาผิวกายและมาส์ก หลักๆคือชอบทำเป็นมาส์กกับทาตัว ในช่วงที่โดนแดด มีอาการแสบๆ แดงจากการโดนแดดหรือวันไหนผิวดูแห้งกร้านคือจะรีบทาน้องเค้าเลย

.

ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรก : ครั้งแรกศิริใช้เทใส่สำลีให้ชุ่มๆ แล้วแปะที่หน้า มาก์สหน้า

ด้วยน้องชู้ทติ้งกีวี่ โดยที่ไม่ล้างออกนะคะ ผิวที่แห้งเป็นขุยๆจากการทายาแต้มสิวแรงๆกับแดดที่เผาผิว ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ผ่อนคลายมาก บรรเดาความแสบผิวได้ดีเลย ความขุยๆก็ดีขึ้น ไม่ได้หายทันทีแต่ดูแห้งน้อยลงค่ะ

Soothing Vit C Hya Collagen Gel ( ชู้ทติ้ง วิตซี ไฮยา คอลลาเจน เจล)

ปริมาณ 50 กรัม : ราคา 49 บาท

ช่องทางการจำหน่าย : 7-11 และร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป

เป็นชู้ทติ้งอีกสูตร ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าผิวกายเหมือนน้องชู้ทติ้งกีวี่เลยค่ะ แต่สูตรช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส มีออร่า ลดเลือดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ผิวนุ่มเนียนใส ชุ่มชื่น สุขภาพดี กระชับรูขุมขนและกระชับผิว

///

โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติหลักน้องเค้ามีดังนี้

  • Vitamin C : ปรับผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ

  • Hyaluronate : เติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาชุ่มชื่น ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

  • Vitamin B3 : ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผิวกระจ่างใส ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ

  • Collagen : ทำให้ผิวยืดหยุ่น แข็งแรง กระชับ เปล่งปลั่งสุขภาพดี

แพ็คเกจศิริไม่พูดเยอะนะคะ มาเรื่องกลิ่นแบรนด์นี้เค้าทำกลิ่นน่ากิน 555 กลิ่นส้มอ่อนๆ เหมือนปีโป้สีส้มที่กลิ่นอ่อนๆ ดีงามค่ะ เนื้อเจลสีส้มใสๆ พร้อมเม็ดบีดส์สีส้มอ่อนๆ เกลี่ยแล้วแตกตัวเข้ากับเนื้อเจลค่ะ เนื้อเจลซึมดีซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวเลยแบบน้องกีวี่เลยค่ะ

How to use : เช่นเดียวกับน้องชู้ทติ้งกีวี่ค่ะ ทั้งผิวหน้า ผิวกายได้ทุกส่วน มาส์กหน้าได้เช่นกัน แต่ศิริประโคมตัวนี้ทั้งทาผิว ทาคอ ทาหน้าเลย เพราะเป็นสูตรเน้นผิวกระจ่างใส ช่วงนี้มีรอยสิว ศิริเลยทาชู้ทติ้งตัวนี้ ต่อจากเซรั่มออร่า ไบร์ท ทาคอ ทาผิวกายจ้า

.

ความรู้สึกหลังใช้วันแรก : ผิวกายไม่ขอพูดถึงความใสนะคะ เพราะทาครั้งเดียวขาวมีอย่างเดียวคือ BB CC ทาตัวค่ะ 555 แต่ผิวกายชุ่มชื่นดีเลยค่ะ ไม่เหนียวแต่ชุ่มชื่น ผิวหน้า คอ ชุ่มชื่นดี ผิวเด้งๆค่ะ ไม่มีอาการแพ้ใดๆจากการใช้ Clearface ทั้ง 4 ตัวจ้า

_______________________________

ศิริจะมาทวนวิธีการใช้ทั้ง 7 วัน ก่อนจะดูก่อนและหลังใช้นะคะ ไม่ได้ใช้ยาแต้มสิวตัวอื่นเสริมใดๆนะคะ ศิริใช้น้องหอมแดงก่อนนอนทุกวัน ทาทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ล้างออกให้สะอาด ตามด้วยน้องออร่า น้องออร่าทาเช้าและก่อนนอน ก่อนนอนโบกเยอะหน่อย ทั้งสองตัวใช้เป็นประจำเลยค่ะ

///

ชู้ทติ้งกีวี่ใช้หลากหลายมากค่ะ แต่เน้นวันไหนผิวแห้งมากๆ ผิวโดนแดดจะหยิบใช้น้องเค้า ถ้ามาส์กหน้า ศิริจะใช้ต่อจากเซรั่มออร่า บางทีก็โบกหนาทำเป็นสลิปปิ้งมาส์กเลยค่ะ น้องกีวี่ศิริไม่ได้ใช้กับผิวหน้าทุกวันนะคะ ใช้มาส์กวันเว้นวัน ในช่วง 7 วันที่เก็บรีวิว แต่ผิวกายทาทุกวันค่ะ สลับกับชู้ทติ้งน้องส้ม 

//

ชู้ทติ้งส้ม ศิริเน้นทาบำรุงทุกวันค่ะ ทั้งเช้าและก่อนนอน ทาหลังใช้น้องออร่า โบกทาคอทั้งเช้าเย็นทุกวันเลย ทาผิวกายก่อนนอน ขยันโบกอยากให้ผิวเนียนใส สีผิวสม่ำเสมอ ชู้ทติ้งกีวี่ศิริจะใช้เช้าหรือระหว่างโดนแดดหรือรู้สึกผิวแห้งค่ะ

หลังใช้ 7 วัน สิ่งแรกสิ่งแรกที่สังเกตได้เลยคือ สิวอักเสบบริเวณขมับ การอักเสบเบาลง ความยุบฝ่อลงไปเลยจ้า รอยดำจากสิวบริเวณคาง ข้างแก้มจางลงในระดับนึง แต่ที่ศิริรู้สึกได้เลยคือความชุ่มชื่นค่ะ อธิบายด้วยภาพไม่ได้ แต่เรารู้สึกได้กับผิวเราว่าชุ่มชื่นมากขึ้น ดูอิ่มขึ้น ผิวกายศิริไม่ได้ถ่ายเก็บทำรีวิวนะคะ เพราะในเรื่องความขาว ยังไม่ได้รู้สึกชัดเจนมากนัก แต่ความชุ่มชื่นก็ต้องให้เค้านะคะ ผิวดูสดใสไม่แห้งกร้านจริง แต่ใน 7 วันกับงบไม่เกิน 200 บาท เอาจริงๆ แค่ 176 บาท ศิริถือว่าคุ้มนะคะ เพราะเห็นผลลัพธ์ในระดับนึง 7 วันเองทุกคน ถ้าใช้ต่อเนื่องศิริว่าผิวจะสวยกว่านี้ เพราะน้องเค้าเริ่มต้นได้ดีเลยค่ะ 7 วัน ศิริเชื่อว่าการที่ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ถือเป็นการบอกอย่างนึงว่า ผิวคุณสุขภาพดีนั้นเองค่ะ ศิริแฮปปี้

///

ปล. น้องมีน้ำหอม แม้จะปริมาณน้อยที่สุดในรายการส่วนผสม แต่ใครที่ sensitive กับน้ำหอมมากๆ แนะนำเทสบริเวณคอหรือท้องแขนก่อนค่ะ (ศิริผิวแพ้ง่ายใช้ได้ปกติค่ะ)

เป็นไงกันบ้างค่ะทุกวัน จัดหนัก 7 วันกับผิิวใสไกลสิวด้วยงบไม่เกิน 200 | by Clearface เทสเองอยากลองเอง เลยเอามาบอกต่อเพื่อนๆค่ะ เป็นครีมซองเซเว่นอีกแบรนด์ที่ศิริว่าคุ้มค่าเกินราคา 4 ตัวนี้อยากให้เพื่อนๆไปลองกัน สิวยุบด้วย รอยสิวก็จาง ผิวหน้าผิวกายชุ่มฉ่ำ สดใสกันเองทีเดียว ใช้เป็นประจำศิริว่าเวิร์คแน่ๆ อ่อนโยนกับผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ราคาดีงามจ้า เป็นของดีเซเว่นที่อยากให้เพื่อนๆไปลองกันดูน้าา หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาหรือร้านบิวตี้ชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ

.

วันนี้ศิริขอตัวลาเพียงเท่านี้ รอบหน้าฝากติดตามกันนะคะว่าจะเปิดกล่อง จะเห่อของใหม่หรือจะรีวิวอะไรอีก ขอบคุณที่อ่านกันจนบรรทัดทุดท้ายนะคะทุกคน ภาวนาให้นางโควิดตัวร้ายหายไปซักที คิดถึงความไม่ใส่แมสแล้วเนอะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆสู้ต่อกับนางโควิด Have a Nice Day ของให้เป็นวันที่ดีค่ะทุกคน สวัสดีจ้า

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE