รีวิวบอกต่อไอเท็มเด็ดรักษารอยสิว รอยแผลเป็น!💖

45 11
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ครีมมีไอเท็มเด็ดมาบอกต่อค่า หลังจากที่ได้มีโอกาสลองเจลลดรอยตัวเด็ดของ Puricas มา วันนี้ครีมมาแชร์ผลลัพธ์ให้ดูกัน มันดีมากจริงๆ ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องรอยสิว รอยแผลเป็นต่างๆ ต้องรีบมาส่องรีวิวนี้เลยค่า ❤️ ครีมเป็นคนชอบซื้อตามรีวิวมากๆ555555 เลยได้ไอเทมเด็ด 2 ตัวนี้มา นั่นก็คือ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel กับอีกตัวนึง Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel ตัวนี้เป็นตัวใหม่ที่พึ่งออกมา ส่วนตัวมีทั้งปัญหาสิว และ รอยแผลเป็น เลยใช้คุ้มมากค่ะ5555  
มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย Puricas Dragon’s  Blood Scar Gel ตัวนี้ครีมยกให้เป็นยาสามัญประจำบ้านเลย55555 ควรมีติดบ้านนะคะ ใช้ได้ทั้งกับรอยแดง รอยดำเลย  ครีมชอบตรงที่สามารถทาได้ตั้งแต่เนิ่นๆเลย ไม่ต้องรอให้สิวหาย ก็ทาได้เลย ลดรอยแดงได้ดีมาก ใครเป็นสิวแนะนำให้ทาทิ้งไว้ได้เลย จะช่วยให้รอยสิวจางไวขึ้นค่ะ เพราะ ถ้าเราทิ้งไว้อาจทำให้รอยหายช้ามากๆ
ดีมากๆเลยค่ะ ทาไปตั้งแต่ยังมีสิวอยู่ ลดอักเสบ ลดรอยแดง ต่อไป ตัวนี้เป็นไอเทมที่ครีมใช้สำหรับรอยแผลเป็นจากรอยแผลโดนน้องหมากัด รอยน่ากลัวมาก T_T ตัวนี้เป็นตัวที่พึ่งออกมาใหม่ Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel ตัวนี้เค้าเน้นให้ทาพวกรอยแผลเป็นต่างๆ เช่นพวกรอยแผลผ่าตัด รอยแผลข่วนถลอก รอยแผลศัลยกรรม  รอยแผลอุบัติเหตุ ใช้ทาได้เลยตั้งแต่แผลแห้งก่อนตกสะเก็ด มันจะทำให้บริเวณแผลเรียบเนียน และรอยดำคล้ำค่อยจางลง แต่ครีมได้ตัวนี้มาช้าไป กว่าจะได้ใช้เลยกลายเป็นรอยแผลเป็นเก่าไปแล้ว เลยทำให้แผลเป็นครีมจางลงช้าและยากมาก แงงงง  ที่จริงตัวนี้ทาได้ทันทีหลังที่แผลเริ่มแห้งเลย ไม่ต้องรอตกสะเก็ด ก็ทาได้เลย ช่วยสมานรอยแผลสดได้ด้วย ดีมาก
ครีมแนะนำให้รีบทาตอนเป็นแผลใหม่ๆ รอยจะได้จางเร็ว รอยครีมเป็นรอยเก่าเลยจางยาก+ช้า
วันที่เก้ารอยครีมเริ่มจางลง แผลอ่อนนุ่มขึ้นด้วย  
เนื้อซึมไวมากทั้งสองตัวเลย ตัว Advanced ไม่มีกลิ่นเลย ส่วนตัวลดรอยสิวมีกลิ่นสมุนไพรตามฉบับ Puricas กลิ่นค่อนข้างแรงนิดนึง สรุปก็คือ  Puricas Dragon’s  Blood Scar Gel ราคา 290 บาท ช่วยเรื่องลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ สามารถทาได้ตั้งแต่เป็นสิว หลังกดสิว ยิ่งทาไว รอยสิวก็จางไวค่า ที่สำคัญไม่อุดตัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลย ส่วน Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel  ราคา 380 บาท ตัวนี้มีวิตามิน  C&E เหมาะสำหรับรอยแผลผ่าตัด รอยแผลอุบัติเหตุ รอยแผลศัลยกรรม จุดเด่น คือช่วยสมานแผลสด ทาได้ทันทีไม่ต้องรอตกสะเก็ด เพื่อนๆลองไปตำกันดูนะคะ ใช้ดีทั้ง 2 ตัวเลย ครีมชอบมาก เดี๋ยวไว้มาอัพเดตรอยแผลเป็นใหม่นะคะ ขอไปใช้ยาวๆก่อน ราคคุ้มกับผลลัพธ์มาก หาซื้อได้ที่ Watsons และร้านขายยาทั่วประเทศเลยค่ะ  


Chayada Markmee

Chayada Markmee

FULL PROFILE