รีวิวครีมอาบน้ำ LUX Dewy Sakura ตัวใหม่ ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ และหอมติดผิว

46 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้กลับมามีเวลาดูแลตัวเองเป็นพิเศษ สครับ ครีมกันแดด สกินแคร์บำรุง แชมพูดี ๆ และที่ขาดไม่ได้อีกอย่างนึงเลยก็คือ “ ครีมอาบน้ำหรือสบู่  ไอเทมที่เรามีติดห้องน้ำ และเปลี่ยนบ่อยมากเช่นกัน (ตามแต่โดนป้ายยามา อิอิ) แต่สบู่เหลวยี่ห้อไหนดีล่ะที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น 


♡ วันนี้นัดก็เลยมีไอเทมใหม่ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นมาแชร์ต่อค่ะ♡ 

ใช่ค่ะ ตัวนี้เราโดนตกมาเพราะ lux มาพร้อมแพ็กเกจใหม่ดูดีน่าใช้มากกกกก


ครีมอาบน้ำ สูตรใหม่ จาก Lux 


สูตร Dewy Sakura  


แบรนด์ที่เราคุ้นชินตั้งแต่แบบสบู่ลักส์ จนตอนนี้ทางแบรนด์พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เลือกทั้งแบบสบู่และครีมอาบน้ำ สูตรใหม่นี้เขาผสานไฮยาลูรอน และมาพร้อมมอยส์เจอไรซิ่งเอสเซนส์ เท่า ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งให้นุ่มชุ่มชื่น ฉ่ำโกลว์ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หลังอาบเสร็จ


เนื้อครีมอาบน้ำสีชมพู มีความโกลว์หน่อย ๆ กลิ่นหอมของดอกไม้ แถมยังกลิ่นหอมละมุนติดผิวซึ่งจริงๆ ขวดที่นัดใช้หมดไปก็เป็นสบู่ Lux เหมือนกัน ตัวกลิ่นพีช Cooling Peach ค่า

ความรู้สึกหลังใช้งาน

หลังจากที่ได้ลองใช้ ครีมอาบน้ำ ลักส์ สูตรดิวอี้ ซากุระ ครั้งแรกก็ชอบเลย ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง ไม่ลอกไม่ระคายเคืองด้วยฟองเยอะมากกกกก ฟองครีมฟูละเอียด เนียนนุ่มมากกก มีกลิ่นหอมละมุน ไม่ฉุน ล้างออกง่าย หลังอาบน้ำเสร็จเราดมตามตัวดูก็หอมติดผิวดีนะ  วันไหนลืมทาครีมบำรุงผิว ผิวก็ยังดูสุขภาพดีอิ่มน้ำค่า

Lux ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ยังเป็นอีกแบรนด์ที่เราชอบ ทั้งในเรื่องกลิ่นหอม ราคาที่แสนถูก อย่างขวดนี้ก็ 55 บาท 190ml ราคาเท่าเดิมเลย ที่สำคัญหาซื้อง่ายมาก 


แล้วเพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนของ Lux กันบ้างมาแชร์หน่อยจ้า 

หรือใครมีทริคอะไรดี ๆ เกี่ยวกับงานผิวมาแชร์กันน๊า


พิกัด : ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป


#ลักส์ดิวอี้ซากุระ
#บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วยไฮยาลูรอน
#ร่างกายต้องการน้ำผิวฉ่ำโกลว์ต้องการลักส์



Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE