ฉีดปุ๊บ ชุ่มชื้นปั๊บ กับ L’occitane 🌼Immortelle Reset Triphase Essence

68 21

💦เห็นเพื่อนๆหลายคนวูบวาบกับน้ำตบของ L’occitane ตัวนี้มาก ทนกระแสไม่ไหวเลยจัดมาบ้าง ตอนเห็นครั้งแรก แค่มองสีขวดก็หลงแล้ว..เลเยอร์ชั้นสีโทนพาสเทล สะกดสายตาดูน่าใช้จริงๆ!!

•ส่วนตัวใช้เซรั่ม, ครีมและออยล์ กลุ่ม Divine ของเค้ามานาน และเป็น 1ใน 4 สกินแคร์รูทีนที่เลิฟมาก รอบนี้ออกตัวใหม่คือ 🌼Immortelle Reset Triphase Essence มา ที่เป็นเอสเซนส์ Triphase 3ชั้น ก็คือ 2 รูปแบบจากออยล์ และ 1 รูปแบบจากน้ำ💧เวลาใช้ก็เขย่าก่อนแล้วค่อยฉีด ตอนแรกคิดว่าจะมันมาก แต่ว่าพอตบลงผิวซึมไวไม่เหนอะ ใช้เสร็จก็ลงเซรั่มตัวอื่นๆตามได้เลย คนผิวแห้ง ฉีด2-3 สเปรย์ ส่วนผิวมัน 1-2 สเปรย์ ก็พอครับ  

สิ่งที่ชอบ: 


🧏🏻คือรอมานานมากอยากให้น้ำตบทำแบบหัวสเปรย์อย่างนี้ เพราะไม่ต้องเทลงมือหกเลอะไหล แค่ฉีดแล้วแทปผิวได้เลยใช้งานสะดวกดีมาก ยิ่งอากาศร้อนๆแบบบ้านเรา ฉีดแล้วเย็นสดชื่นสบายผิวดีมาก 

✍︎สรุป:

เรียกว่าออกไอเทมตัวใหม่ตัวนี้มาเพิ่มเสริมทัพแบบครบทีม Immortelle ส่วนตัวชอบนะ นอกเหนือจากแพ็คเกจและสีสันของน้ำตบที่สวยงามแล้ว ส่วนผสมเด่นๆที่ใส่เข้ามาทั้งน้ำมันหอมระเหยอิมมอคแตลจากคอร์ซิกา กลิ่นก็ยังดีแบบที่คุ้นเคยอีก ส่วนหัวสเปรย์คือฟุ้งละอองกระจายละเอียดดีมากๆ แถมขวดยังใหญ่ใช้ได้นานสะใจยาวๆ ใครใช้ไลน์อิมมอคแตลอยู่แล้ว ไม่ควรพลาดขวดนี้ครับ 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE