แผ่นแปะสิว Olive Young แผ่นแปะสิวเกาหลี #ถูกและดี

45 16
มาค่ะ วันนี้จะมาแนะนำ #แผ่นแปะสิว #ถูกและดี ในดวงใจดี้ให้รู้จักกันค่ะ 
นั่นก็คือ แผ่นแปะสิวของ Olive Young นั่นเอง ตัวนี้ดังมากๆทั้งในเกาหลีและไทยเลยค่ะ เพราะมันใช้ดีและคุ้มสุดๆ รุ่นที่ดี้ชอบคือรุ่น ซองสีฟ้า ออริจินัล เพราะว่าได้เยอะดีค่ะ
ดี้ซื้อมาจาก Shopee ซองนึงประมาณ 149 บาท ได้ 102 ดวง เป็นขนาด 10 mm 72 ดวงและ 12 mm 30 ดวง ที่ดี้ชอบตัวนี้เพราะมันเกาะผิวดีมากค่ะ คือติดหนึบอยู่กับผิวมากๆ แนะนำว่าตอนจะติด ผิวต้องแห้งๆก่อนนะคะ หลังล้างหน้ายังไม่ทาครีม อาจจะทาแค่เซรั่มเนื้อน้ำใสๆได้อยู่ค่ะ แล้วแผ่นแปะสิวแปะไปแล้วจะเกาะผิวดีมาก
อันนี้ขอบค่อนข้างบางแล้วจะนูนตรงกลาง ไม่ได้ดูกลืนกับผิวขนาดนั้น แต่แต่งหน้าทับไม่ติดนะคะ เนื้อแผ่นแปะค่อนข้างลื่นเลยทีเดียว ดี้เน้นใช้ตอนนอน แปะไปเลยจ้า
ตื่นมาดูดหัวสิวออกหมด แบบที่หัวขาวๆเห็นชัดๆแบบนี้ในรูป ไม่ต้องบีบ ไม่ต้องเจาะ ก็ดูดออกมาได้เลยค่ะ แล้วแผลจะแห้งไวมาก ยิ่งถ้ารุ่นซองสีเหลืองที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง อันนี้สิวจะแห้งไวกว่าหน่อย แต่ก็จะแพงกว่านิดนึง ประมาณ 200 บาท ได้ 84 ดวงค่ะ ซึ่งเราเน้นได้เยอะ ก็เลยชอบรุ่นสีฟ้าค่ะ ปล. รุ่นสีฟ้ามีแบบ 84 ดวงด้วยนะคะ เวลากดสั่งต้องดูดีๆนะคะ บางร้านขายถูก แต่เป็น 84 ดวง ต้องมาหารราตากันดีๆนะคะ ดี้ไม่มีร้านที่ซื้อประจำนะคะ กดดูเอาในออนไลน์เลย ร้านไหนราคาโอเค รีวิวดี ส่งเร็ว ก็กดร้านนั้นเลยค่ะ


chalidy68

chalidy68

ไม่ได้รอบรู้ แต่ชอบเรียนรู้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE