แม่บ้านยุคใหม่ ล้างจานยังไงก็มือนิ่ม ชี้เป้าน้ำยาล้างจาน ทีโพล์ เพียว สุดอ่อนโยน ร้ายต่อคราบแต่รักผิวเรา

47 14
 วางเมคอัพ พักสกินแคร์กันสักเล็กน้อย มาเมาท์มอยถึงเรื่อง “งานบ้าน” กันสักหน่อยดีกว่า ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ร้านอาหารก็ปิด ไม่ได้ออกไปไหน ความอยากจะกินก็สั่งอาหารเดลิเวอรี่มาทานกันทั้งวัน กินไป ทำงานไป รู้ตัวอีกทีไม่ใช่แค่น้ำหนักขึ้นอย่างเดียวนะคะ จานชามซ้อนกันเต็มอ่างล้างจานแล้ว!!!


ความที่เราเป็นแม่บ้านยุคใหม่รักสวยรักงาม ก็ไม่ชอบการล้างจานสักเท่าไหร่หรอกจริงมั้ยคะ เพราะเขาว่ากันว่า “การล้างจานชอบทำให้มือแห้ง มือลอก ดูสาก จับแล้วก็ไม่นุ่มนิ่ม” จะโบกแฮนด์ครีมยังไงก็คงไม่นิ่มขึ้นสักเท่าไหร่ แต่จะทำยังไงได้กินเอง ก็ต้องล้างเองสิคะ!! แต่ด้วยความที่เป็นแม่บ้านมือใหม่ฉลาดเลือกแน่นอนว่าจะต้องสรรหาไอเท็มที่จะมาช่วยแก้จุดบอดทำให้เป็นแม่บ้านมือใหม่ที่ทำงานก็เก่ง งานบ้านก็เริ่ด แถมมือยังนุ่มนิ่มจนใครก็อยากจับแน่นอน อิอิ
ขอเมาท์หน่อยว่าเคล็ดลับการล้างจานที่ล้างยังไงมือก็นุ่มนิ่มน่าจับเนี่ย เดี๋ยวนี้ไม่ใช่การใส่ถุงมือมาล้างแล้วนะ เพราะมันต้องเลือกตั้งแต่น้ำยาล้างจานที่อ่อนโยนเป็นมิตรกับผิวเรา แต่ถึงจะอ่อนโยนยังไงก็ต้องไม่มองข้ามเรื่องการกำจัดคราบสกปรกบนจานชามให้ออกด้วยนะ ล้างแล้วต้องไม่มีคราบมัน และกลิ่นติดจานแบบนั้นถึงจะเรียกได้ว่าโอเคนัมเบอร์วัน เริ่ดทั้งหมด

บอกต่อแม่บ้านรักสวยรักงามทุกคน ไม่อยากเก็บไว้ให้ตัวเองมือสวยคนเดียว นี่เลยจ้ะ Teepol Pure น้ำยาล้างจานของแม่บ้านฝึกหัดยุคใหม่ ร้ายต่อคราบ แต่รักผิวคุณ จะกินจนคราบเลอะจานชามแค่ไหนก็จัดการคราบได้หมด แต่ยังถนอมมือเรา ไม่ต้องห่วงว่ามือจะแห้ง จะลอก ล้างได้เลยโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องใส่ถุงมือ
 ความร้ายกาจของทีโพล์เพียวต่อคราบเลยก็คือสามารถใช้ล้างจาน ชาม ช้อน ส้อม เครื่องครัวต่างๆ ได้หมด หรือใครเป็นคุณแม่มีเจ้าเด็กตัวน้อยที่ยังทานขวดนมอยู่ ก็ใช้ล้างอุปกรณ์ให้นมได้ด้วย อ่อนโยนทั้งกับผู้ใหญ่ และเด็กจริงๆ ไม่ต้องกังวลด้วยว่าเมื่อล้างแล้วจะมีกลิ่นน้ำยาติดมาตามจานชาม เพราะเป็นน้ำยาล้างจานที่กลิ่นอ่อนมากๆ  
 ถึงทีโพล์เพียวจะร้ายต่อคราบ แต่ก็รักผิวเรานะ เพราะทีโพล์เพียวเป็นน้ำยาล้างจานที่มีค่า PH 6.5 ที่อ่อนโยนต่อผิว จะไม่ทำให้มือแห้งกร้าน และผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่แพ้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแม่บ้านที่รักสวยรักงามอย่างเรา เพราะจะปล่อยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น แต่อุ๊ยมีมือแห้งกร้านก็คงจะไม่เหมาะ ใครจะมาแอบจับมือก็ไม่ต้องกังวล เพราะมือนุ่มนิ่มชัวป๊าบ

บอกต่อแม่บ้านมือใหม่ล้างจานยังไง ให้มือยังนุ่มนิ่มน่าจับ


  1. เลือกน้ำยาล้างจานที่อ่อนโยนต่อผิว แต่จัดการคราบสกปรกบนจานชามได้หมด ไม่จำเป็นต้องใส่ถุงมือทำให้จับจานได้ถนัดมือไม่มีหล่น   
   2. หลังล้านจานแล้วแม่บ้านยุคใหม่อย่างเรา ต้องทำความสะอาดมือด้วยการล้างน้ำให้ทั่วมือ ตามซอกนิ้ว และควรใช้น้ำเย็นล้างมือ เพราะถ้าน้ำร้อนจนเกินไปผิวมือจะยิ่งแห้งได้ (ก็น้ำประปาบ้านเรา ร้อนเหมือนใช้เครื่องทำน้ำอุ่นตลอดเวลา)  
  3. ล้างเสร็จแล้วเช็ดมือให้แห้ง ไม่ปล่อยให้มือเปียก
  4. บำรุงมือบ่อยๆ ขยันทาแฮนด์ครีมเป็นประจำให้เหมือนทาสกินแคร์   
นอกจากจะล้างจานได้สะอาดเกลี้ยง จานใสวิ้งแล้ว น้ำยาล้างจาน Teepol Pure ยังอ่อนโยนถึงขั้นนำมาทำความสะอาดแปรงหน้าเราได้ด้วยนะคะ วิธีใช้ไม่ยาก แค่ผสมน้ำปริมาณ 1:1 ของน้ำยา ก็ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าได้ตามปกติเลย! 
ไม่รักกันจริงก็คงไม่บอกหรอกนะ ใครที่ต้องล้างจานบ่อยๆ โดยเฉพาะช่วงโควิดที่ต้องทำกับข้าวกินเอง ซื้อของเดลิเวอรี่มาทานแบบนี้ ไม่ต้องเบื่อเรื่องล้านจานแล้วค่ะ เพราะล้างยังไงก็มือนิ่มไม่แห้งกร้าน สนุกกับการล้างจานไปเลยเพลินๆ เพราะเราจะมีผิวมือสวยเหมือนผิวหน้าเป๊ะ โฮ่ะๆๆๆ    
 แม่บ้านยุคใหม่เลือกน้ำยาล้างจาน Teepol Pure ยังไงก็มือนุ่มนิ่ม! เขา มี 2 ขนาด แบบถุงเติม ขนาด 500 มล. ราคา 26 บาท และแกนลอน 3,600 มล. ราคา 175 บาทเท่านั้น มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาจ้าา