ชี้เป้า 10 สถานที่ถ่ายรูปเที่ยวทิพย์ เรียก LIKE เนียนๆว่าอยู่ต่างประเทศ

56 19

ฮัลโลๆ เพื่อนๆชาวจีบันทุกท่านๆ อยู่บ้านเหงาๆ แบบนี้ อย่าปล่อยให้ใจเหี่ยวเด็ดขาด

    วันนี้ฟิวลิ่งจะพาเพื่อนๆทุกคนไปสถานที่ลับๆ เด็ดๆในกรุงเทพ ที่พอถ่ายรูปแล้วเหมือนอยู่ต่างประเทศสุดๆ เนื่องจากเห็นอาการของเพื่อนๆในโซเซียลมีเดีย ที่โพสต์เที่ยวทิพย์กันใหญ่เลย มามุงกันที่กระทู้นี้ด่วน ไม่ต้องเที่ยวทิพย์ใดๆ ก็ได้รูปสวยเหมือนอยู่ต่างประเทศแน่นอนค่ะ

เนื่องจาก ปี 2020-2021  ที่ผ่านมาฟิวลิ่งมีโอกาศได้ทำรายการท่องเที่ยวกับทางช่อง ททบ 5 ทำให้เจอสถานที่เด็ดๆ ที่กำลังจะกล่าวมาเพียบ
  ฟิวลิ่งไม่รู้ว่าเราจะได้เที่ยวจริงๆกันเมื่อไร แต่ยังไงก็มาสนุกกับการเที่ยวผ่านกระทู้นี้ของฟิวลิ่งไปก่อนละกันค้า ไว้สถานะการทุกอย่างดีขึ้นแล้ว พวกเราไปถ่ายรูปเช็คอินกันให้เต็มที่เลย ตามฟิวลิ่งมาเลยค่ะว่าจะมีสถานที่ไหนกันบ้าง

10.Homepro สาขา เพลินจิต

  
  ขอบอกเลยว่าที่นี้เป็นสถานที่ลับของฟิวลิ่งเลยจริงๆ คือแบบบังเอิญเดินๆ แล้วเจอมุมข้างตึก  คือพอถ่ายออกมาแอ๊บเนียนเหมือนอยู่ "ยุโรป" ได้เลย แต่เวลาถ่ายอาจจะต้องระวังสายไฟค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวโป๊ะ

9.Central embassy

 
 เป็นสถานที่ยอดฮิตของสาวเมืองกรุงเลยก็ว่าได้ ฟิวลิ่งค้นเจอว่าที่ Central embassy พอถ่ายออกมาแล้วบ้างมุมเหมือนอยู่ "ฮ่องกง" มากๆโดยเฉพาะมุมที่ถ่ายแล้วติด Brand name desktop คือดี คือสวยมาก และแสงตรงหน้าตึก ก็เป็นใจมากๆ ฟิวลิ่งแนะนำให้ใช้ กล้องมือถือถ่ายนะคะสำหรับสาวๆ สายคอนเทนต์ ที่ต้องการลงรูปเช็คอินปังๆ ต้องชอบแน่ๆเลย
มุมนึ้อาจจะดูไทยไปหน่อย แต่แสงดีม๊วกกกก

8.Park Ventures

 
  ถัดมาฟังตรงข้าม อันดับบนๆ เพียงนิดหน่อย ตรงหน้าตึก Park Ventures ที่พอถ่ายออกมาแล้วสวยมากๆ บางมุมก็เหมือนอยู่ New york เพราะมีต้นสนปลูกไว้สวยมาก
และตรงบริเวณใกล้ๆมี ร้านกาแฟ Dean and deluca ที่พอถ่ายหน้าร้านแล้วเหมือนอยู่ต่างประเทศมากๆ ซึ่งเพื่อนๆที่ทำร้านเสื้อสามารถถ่ายรูปได้เต็มที่ตรงบริเวณร้าน แต่ฟิวลิ่งแนะนำให้ซื้อเครื่องดื่ม ของร้าน dean and deluca เป็นน้ำใจนิดหน่อยๆ ค่ะ กำลังน่ารัก

7.ห้าง emporium

  
มุมนี้ฟิวลิ่งเจอก็บังเอิญอีกเหมือนค่ะ  มุมเนี้ยพอลงรูปในไอจีแล้ว เพื่อนๆทักหลายคนมาก ว่า "ไม่ได้อยู่ไทยหรอ? "  นิก็งงมาก ความรู้สึกคงแบบ คล้ายห้างแถวๆฮ่องกง น้าฟิวลิ่งว่า และตอนถ่ายแสงแบบตกลงมาสวยพอดี เป็น Best shot ของฟิวลิ่งในปี 2020 ไปเลย

6.Fats and Angry

 
 เริ่มมาสถานที่ปิดกันบ้างแล้ว กับ "ร้านคาเฟ่สไตล์อเมริกัน" ยุค 50sแนวๆเหมือน stranger things ฟิวลิ่งแนะนำว่าถ้าเพื่อนๆคนไหนไป ให้แต่งตัวหนาวๆ แต่แนวๆ เหมือนในซี่รี่ย์จะอินกว่าแต่งตัวร้อนๆแบบบ้านเราค่ะ เครื่องดืมอร่อย เบอร์เกอร์อร่อย

5.Starbucks Camp Davis

   ฟิวลิ่งขอบอกเลยเป็นสถานที่ยอดฮิตของอินฟลูเอนเซอร์ เน็ทไอดอลมาก และเป็นสถานที่ที่ฟิวลิ่งชอบมากกก เพราะถ่ายออกมาแล้วบ้างมุมเหมือนอยู่ "New York" บ้างมุมก็เหมือนอยู่ยุโรป  แต่หลังจากที่ไปถ่าย 2-3ครั้ง เพิ่งทราบว่าเค้าห้ามถ่ายนะ หรืออาจจะเป็นไปได้ว่า ครั้งสุดท้ายที่ไปถ่ายคือถ่ายรายการของช่อง5และไม่มีการติดต่อล่วงหน้า เพราะทีมงานทุกคนก็คิดว่าถ่ายฟรี หลักๆฟิวลิ่งคิดว่าเค้าคงไม่อนุญาติให้ถ่ายสำหรับแบบหาผลประโยชน์ในรูปต่างๆค่ะ  ยังไงก่อนถ่ายลองถามพนักงงานของ โรงแรมแถวนั้นดูค่ะ

4.Yunomori onsen สาทร

   วนกลับมาสถานที่ปิดอีกรอบ ฟิวลิ่งบังเอิญเจอสถานที่นี้ เพราะได้รับเชิญไปงานอีเว้นต์ แต่ข้างในคือสวยกรุบๆๆ ฟิลเหมือนไป "เที่ยวญี่ปุ่น" อยู่เลย แถมเค้ายังมีชุดยูกาตะให้ใส่อีกด้วย แต่จะเข้าไปถ่ายแบบนี้ต้องเสียค่าบริการสำหรับแช่ออนเซนนะคะ ใครสายเที่ยวญี่ปุ่นคงต้องชอบแน่ๆ เพราะข้างในมีบ่ออนเซนให้แช่หลายบ่อมาก และถ่ายรูปฟรีได้ทุกมุม และยังสามารถอยู่ได้โดยจำกัดเวลา ซึ่งฟิวลิ่งไม่แน่ใจเรื่องเวลา ถ้าเพื่อนคนไหนอยากได้ ลองหาข้อมูลก่อนไปได้งับ

3.Kafae Tuktheaw

   ร้านนี้ฟิลลิ่งเจอเมื่อปีที่แล้ว ตอนทำรายการท่องเที่ยวนั้นแหระค่ะ ธีมของคาเฟ่ คือญี่ปุ่นจ๋าๆ ตอนไปฟิวลิ่งจะเจอน้องๆ แต่งตัวคอสเพลมากันเพียบ บรรกาศในร้านจะเหมือนญี่ปุ่น แทบๆ "โอซาก้า" น้าฟิวลิ่งว่า ภายในร้านและนอกร้านสามารถถ่ายได้หลายมุมเลยค่ะ และที่สำคัญอาหาร เครื่องดื่มและขนมอร่อยมากกก เพราะทางร้านใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพมาก ถ้าเพื่อนคนไหนชอบไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่นี้คงทำให้เพื่อนๆหลายๆคนประดับใจและหายคิดถึงญี่ปุ่นไปได้สักหน่อยค่ะ

2.ร้าน Tropi Hoola อารีย์

   
  เป็นอีกสถานที่ ที่ฟิวลิ่งลงรูปซำ้หลายมุมมาก นอกจากเครื่องดื่มจะอร่อยแล้ว ร้าน Tropi Hoola ก็ถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุมเลย บ้างมุมเหมือน "ฮาวาย" บ้างมุมเหมือนเกาะในญี่ปุ่น เป็นอีกสถานที่ฟิวลิ่งประทับใจมาก จึงเอามาไว้ในอันดับที่สองค่ะ ทางร้านไม่อนญาติให้เปลี่ยนชุดหลายๆชุดแล้วมาถ่ายรูปนะคะ แจ้งไว้นิสสสนุงค่ะ

1.ร้านยำคุณแม่

  
   ฟิวลิ่งให้ที่นี้เป็นที่1เลย ถึงแม้เค้าจะเป็นร้านยำ แต่ชั้น2เค้าเซ็ทไว้ให้ถ่ายรูปแนวๆ "อาหรับ ตุรกี " ของบอกอลังการมากกกก  ฟิวลิ่งเจอที่สถานที่นี้ตอนไปถ่ายรายการเที่ยว พอถ่ายรูปลงไอจีเท่านั้นแหระ ฟีลเหมือนลูกสาวสุลต่านสุดๆ นอกจากสถานที่จะอลังการแล้ว พวกเสื้อผ้า accessory เค้ามีไว้ให้เลยที่ร้าน เสียค่าชุด  แค่ 100 บาทขอแอบบอกอีกนิส ว่าทางร้านเค้ามีไฟสตูดิโอไว้สำหรับถ่ายรูปไว้ให้ด้วย โอ้ยยย และที่สำคัญ ยำที่ร้านของร้านคุณแม่ก็สด และอร่อยมากกกก
  เป็นไงกันบ้างค่ะ มีสถานที่ไหนที่เพื่อนๆไปกันมาบ้างแล้วไหมค่ะ ถ้าไปมาแล้วชอบมุมไหนที่สุดช่วยพิมพ์บอกฟิวลิ่งได้ค่ะ หรือว่าเพื่อนมีสถานที่ถ่ายรูปสวยๆเหมือนอยู่ต่างประเทศก็พิมพ์มาบอกเพื่อนๆคนอื่นๆและฟิวลิ่งได้ค่ะ เผื่อเพื่อนๆจะได้มีโอกาศตามรอยไปค่ะ
กระทู้นี้ฟิวลิ่งเขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่ได้รับสปอนเซอร์ใดๆ จากใครเลยนะคะ ฟิวลิ่งเพียงแค่อยากให้เพื่อนได้ผ่อน สนุกไปกับการเที่ยวไปด้วยกันเท่านั้นเองค่ะ
   ถึงแม้ว่าสถานะการตอนที่เขียนกระทู้นี้อยู่ จะยังไม่กลับมา 100% เหมือนเดิม และยังไม่เหมาะสมที่ออกจากบ้านสักเท่าไร ยังไงฟิวลิ่งก็ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆของฟิวลิ่งทุกคนในจีบันนี้ด้วยค่ะ ไว้สถานะการดีขึ้นถ้าใครไปตามสถานที่ฟิวลิ่งบอกเขียนไว้อย่าลืมTag รูปมาหาฟิวลิ่งนะคะ ^^


Yvesfird Beauty

Yvesfird Beauty

ติดต่องาน line : yvesfirdBeauty@gmail.com
•SCAWAII GIRL WINNER.
•Chemical Engineer⚙
•Professional Model
•Beauty Lover
• Blogger Canon 80D :Yvesfirdbeauty@gmail.com for work. www.youtube.com/channel/UC3i6fWZdbJx8SE_VhjBM9bw

FULL PROFILE