EP.2 เริ่ดหรือร่วง?!//Happy Mask มาส์กถูกและดีใน7-11

44 10

สวัสดีค่าา วันนี้กลับมาพร้อมกระทู้เริ่ดหรือร่วงEP.2ค่าา แอดภูมิใจนำเสนอมาส์กถูกและดีที่หาซื้อได้ง่ายมากๆใน7-11ค่ะ จะเป็นแบรนด์อะไรหน้าตาเป็นยังไงไปชมจ้าา

นี่ก็คือมาส์กหน้าจาก Happy Maskค่ะ แอดไปเจอตัวนี้วางขายใน7-11แถมยังมีโปรซื้อ1แถม1อีกด้วย ไม่จัดไม่ได้แล้วค่ะ เลยซื้อมาลองใช้ซะเลย

แอดซื้อมา2สูตรด้วยกันค่ะ จะมีสูตรที่เป็นดอกสึบากิ จะช่วยในเรื่องการ soothing ให้ผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆให้ผิวกลับมาสดชื่นสดใสอีกครั้ง อีกหนึ่งสูตรจะเป็นสูตรดอกบัวค่ะ สูตรนี้จะเน้นช่วยเรื่องความกระจ่างใสเป็นหลัก แต่ก็ยังให้ความชุ่มชื้นด้วยค่ะ แอดได้มาในราคา69บาท จัดว่าราคาน่ารักน่าคบค่ะ

แอดลองใช้สูตรดอกบัวค่ะ กำลังอยากให้หน้าใสอยู่พอดี เอสเซ้นส์ในซองให้มาเยอะเลยทีเดียวค่ะ แต่ที่ต้องติเลยก็คือแผ่นมาส์กทำออกมาไม่พอดีหน้าแอดเลยง่าาา ตรงส่วนตาก็ไม่เท่ากันทำให้การวางแผ่นมาส์กลำบากไปหน่อยค่ะ ตัวนี้มีน้ำหอมแน่นอนค่ะเพราะมาส์กกลิ่นหอมเตะจมูกเลยแต่ไม่ถึงกับฉุนค่ะ

โดยรวมผิวหลังจากมาส์กเสร็จก็ชุ่มชื้นดีมาก เรื่องความกระจ่างใสยังไม่เห็นผลเท่าไหร่คงต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ แต่เค้าก็เหมาะสำหรับสาวๆคนไหนช่วงนี้ไปช้อปไกลๆไม่ได้ ก็ตรงไป7-11ใกล้บ้านเลยค่ะ ถือว่าเป็นมาส์กที่จัดว่าโอเคเลยค่ะ แอดให้Happy Mask เริ่ด!!ไปเลยจ้ะแม่


IAMREVIEWER

IAMREVIEWER

สวัสดีค่าา I AM REVIEWER ค่าาา ในเพจนี้ก็จะมาพูด มาเม้ามอยเรื่องเมคอัพและสกินแคร์ และแชร์เรื่องราวบิวตี้ต่างๆค่ะ

FULL PROFILE