Reminder Skin Care Time!!! เตรียมพร้อมหน้าใสด้วยโทนเนอร์ตัวดังจาก Kiehl’s

39 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
กักตัวอยู่บ้าน ก็น่าเบื่อเกินไปว่าแล้วก็ลุกขึ้นมาใช้เวลานี้ดูแลตัวเองกันสักตั้ง! ใช้เวลาว่างมาเม้ามอย+รีวิว โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner ตัวนี้ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่าโดยส่วนตัวฟ้าเป็นสาวผิวหน้ามัน หน้าแพ้ง่ายหน้าแหกง่ายมากกก มีพวกรอยสงรอยสิวตั่งๆ จึงต้องพยายามสรรหาใช้สกินแคร์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวและต้องมีความบำรุงผิวไปในตัว บวกกับได้ยินกิติศัพท์ความดังมาแรงของแบรนด์นี้มาพอสมควร เลยไม่รอช้าในการ CF คอมโบเซตน้องตัวนี้มา พร้อมกับมาแชร์เคล็ดลับ Daily Routine ,, How-to เคล็ดลับวิธีการดูแลผิวหน้าของฟ้ายังไงในทุกๆ วัน แค่คิดก็น่าสนุกแล้วล่ะสิ งานนี้เตรียมผิวเตรียมหน้าให้พร้อมไว้ แล้วเลื่อนลงตามมาอ่านได้เลยจ้าาาา
เริ่มต้นกับรูทีนสเต็ปแรกในทุกวันคือการขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าด้วยโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
การทำความสะอาดบนใบหน้าถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฟ้าเพราะถ้าหน้าเราสกปรก
หรือคลีนหน้าไม่สะอาดจะทำให้เกิดปัญหาสิว และปัญหาผิวอื่นๆตามมาร้อยแปด ห้ามมองข้ามเชียว!!
เจลล้างหน้าน้องตัวนี้มีส่วนผสมของกลีเซอรีนจากสูตรพืชปาล์ม rapeseed มะพร้าว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ดอกคาเลนดูล่าช่วยล้างสิ่งสกปรกออกได้หมดจดไม่มีส่วนผสมของสบู่/พาราเบน Texture จะเป็นเนื้อเจลเหลวๆ ใส สีเหลืองอ่อน หอมกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ถือว่าผ่านเข้ารอบใช้ยาวๆ
How To : บีบคลีนนิ่งโฟมใส่ฝ่ามือในปริมาณเล็กน้อย ผสมน้ำนิดหน่อย นวดเบาๆ บริเวณใบหน้าทั้งหมด ยกเว้นใกล้ดวงตา ทริคสำหรับฟ้าคือนวดวนไปนับ 1-60 ในใจ บางครั้งที่แต่งหน้าหนักอาจใช้คู่กับเครื่องทำความสะอาดหน้า พร้อมใช้น้ำสะอาดล้างคลีนนิ่งโฟมออกให้หมดจด แล้วค่อยใช้ผ้าสะอาด/กระดาษทิชชูซับหน้าได้เลย หลังล้างหน้ายังมีความชุ่มชื้น ไม่มีความแห้งตึงเกินไป
สเต็ปที่ 2 ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือแท่นๆ แทนน… Calendula Toner 🌼ตัวดังอันดับ 1 สุดว๊าววว เนื่องจากในขวดมีแอบมีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า🌼🌼 และพืชสมุนไพร🌿🌿ที่ได้รับการยอมรับทั้งในทางการแพทย์แผนจีนและการแพทย์อายุรเวท👩🏼⚕️🏥✨ว่าช่วยในเรื่องการปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ให้ความชุ่มชื่น ลดความมันบนใบหน้า และแลดูลดรอยสิว ผิวหน้าแลดูลดรอยกระจ่างใส ไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ไม่ต้องกลัวหน้าพัง ใช้ได้ในทุกสภาพผิวจ๊ะ ซึ่งทุกครั้งก่อนลงลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ฟ้าจะใช้ตัวโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่านี้เช็ด ทำความสะอาดผิวก่อน เพื่อเปิดรูขุมขนให้สกินแคร์ที่เราลงไป ซึมเข้าผิวได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับฟ้าน้องตัวนี้คือลูกรักเลยก็ว่าได้เพราะไม่ว่าจะก่อนแต่งหน้าหรือหลังล้างหน้าใช้ ฟ้าก็จะใช้น้องต้วนี้ตลอดเป็นทั้งตัวบำรุงขั้นตอนแรกที่ขาดไม่ได้
สำหรับ Texture เป็นน้ำใสๆ สีเหลือง แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเก๊กฮวยส่วนตัวคือชอบกลิ่นหอมธรรมชาติอยู่แล้ว เช็ดง่าย  packaging  เป็นแบบขวดพลาสติกใสเปิดฝา Size 250 ml ในราคา 1,500 บาท
How to : หยดโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าลงบนแผ่นสำลี และเช็ดลงบนใบหน้า ควรหลีกเลี่ยงบริเวณรอบๆ ดวงตา สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดผิวก่อนแต่งหน้า หรือหลังล้างหน้าได้หมด ตอนใช้รู้สึกเย็นๆ ผิวสดชื่นทันทีหลังใช้ ไม่มีอาการแพ้แสบหรือผื่นขึ้น  ความรู้สึกหลังใช้คือผิวหน้าไม่แห้งตึงเตรียมผิวลงสกินแคร์ขั้นตอนต่อไปได้เลย ใช้ไปได้สักพักใหญ่ก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงผิวหน้าสมดุลขึ้น หน้ามันน้อยลง พวกรอยสิวก็แลดูจางลง เดอะเบสของขั้นตอนลงสกินแคร์หน้าพื้นฐานจริ้งงงง รักไม่ไหว
สเต็ปที่ 3 ตัวนี้เลย Vital Skin-Strengthening Super Serum  เซรั่มบำรุงผิวขนาด Size 30 ml ราคา 2,700 บาท น้องซุปเปอร์เซรั่มตัวนี้ จะช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูสภาพผิวแบบเร่งด่วน ทำให้ผิวแลดูแข็งแรงชุ่มชื่น
ผิวหน้าฟูอิ่มน้ำผิวเรียบเนียนแลดูผิวเด็กขึ้นด้วยนะ
Texture เซรั่มบำรุงผิวเป็นสีขาวขุ่น เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมเข้าผิวไว ทาเสร็จแล้วไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ
How to : ใช้หลังจากเช็ดโทนเนอร์/หลังทำความสะอาดหน้าได้เลย ทั้งเช้าและก่อนนอน ความรู้สึกหลังใช้คือชอบที่ตื่นมาผิวหน้าแลอิ่มฟูมาก ผิวแลดูแข็งแรงขึ้นอาการที่เป็นผื่นแพ้ลดลงจริงจนตกใจ ผิวแลดูหน้าเรียบเนียน หน้าชุ่มชื่นสบายผิว ใช้ได้ทั้งสภาพผิวมัน และผิวแห้งเลย แต่งหน้าติดมากตัวนี้
สเต็ปสุดท้ายคือสเต็ปกำจัดรอยสิวปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอด้วยเซรั่มลดจุดด่างดำ Clearly Corrective Dark Spot Solution เป็นตัวที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ไม่ใช้พาราเบนเป็นวัตถุกันเสีย ไม่ผสมน้ำหอม ไม่ต้องกลัวแพ้สารเลย ช่วยปราบในเรื่องกำจัดรอยสิว ปรับผิวให้สม่ำเสมอ และปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส ไม่ต้องกลัวหน้าหมองคล้ำ ยิ่งใช้คู่กับกันแดด ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันเพิ่มอีก ขนาด Size 30 ml ราคา 2,700 บาท
Texture เป็นเนื้อน้ำใสๆ คงคอนเซ็ปต์เกลี่ยง่ายสรรพคุณเริ่ด กลิ่นสมุนไพรหอมอ่อนๆ แบบพิเศษไม่เหมือนใคร
How to : ฟ้าใช้เซรั่มลดจุดด่างดำหยดลงบนหน้าตามภาพเลยและทาเกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้า และคอทั้งเช้าและก่อนนอน ทริคสำหรับฟ้าคือทาแล้วนวดแบบดึงผิวไปตามรูปหน้าให้ผิวได้ตึงกระชับไปในตัวด้วย กันหน้าเหี่ยว อิอิ
หลังใช้ไปสักพักรู้สึกได้ถึงความหน้าไบรท์ แบบแลดูกระจ่างใสขึ้นแบบสังเกตได้เองเลย
เอ้ามาโชว์ Before / After สักหน่อยช่วงก่อนหน้านี้ฟ้ามีปัญหาผิวหน้ามัน ผิวผดผื่นขึ้นหน้าเพราะแพ้น้ำมา หลังจากใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและเซต Kiehl’s ทั้งหมดรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่แลดูเรียบเนียน และแลดูอิ่มฟู แลดูแข็งแรงขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ ผิวหน้าแลดูใสปิ๊ง และรอยสิวแลดูจางลงไวมาก รู้สึกมั่นใจไม่ต้องแต่งหน้ากลบรอยสิวแล้ว หน้าไบรท์ขึ้นเยอะเลย เลิฟมากขั้นสุด
สุดท้ายนี้แนะนำนะคะ SET บำรุงผิวที่กำลังมาแรงในขณะนี้! ควรตำอย่างมากเลยค่ะ จะใช้กับส่วนบนใบหน้าไหนก็ดี๊ดีย์ ผิวสวยวันสวยคืน แล้วจะหลงรักผิวตัวเองแบบไม่รู้ตัว ! สำหรับใครที่หน้าแพ้เก่งต้องการการบำรุงที่เห็นผลแบบฟ้าควรมาลองใช้จริงๆ ค่ะ สำหรับใครที่ลังเลอยู่สามารถเข้าไปดูและสั่งซื้อได้ที่ร้าน Kieh's ทุกสาขา/ www.kiehls.co.th หรือ Line official @kiehlsthailand ในเว็ปเค้าจะมีช่องทางให้สอบถาม+แนะนำว่าผิวเราเป็นยังไงควรเลือกใช้ตัวไหนด้วย ลองเข้าไปดูกันได้เลยน๊าาา💛🌼💧🌿