ศึกดวลโลชั่น TOP2 ดีจนต้องยกนิ้วให้

47 17
กลับมาเจอกับฟ้าอีกครั้งในอากาศที่เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน อากาศอบอ้าวแบบนี้ และด้วยความที่อากาศร้อนเอยอะไรเอย แล้วช่วงนี้ก็อยู่บ้านกันซะส่วนใหญ่เนอะ ฟ้าเลยอยากมาแนะนำโลชั่นที่ฟ้าอยากบอกต่อ เหมาะกับสภาพอากาศประเทศเราเป็นอย่างมากกกกก ฟ้าคัดมาแล้ว TOP2 โลชั่นที่ฟ้าว่าดีเลยเป็นไอเท็มที่ควรมีติดบ้านติดโต๊ะจริงๆ
แถ่น แท๊น แท่นน …ตัวแรกเป็นตัวนี้เลย นัมเบอร์วันของฟ้า NIVEA C&A VITAMIN LOTION
ตัวนี้ฟ้าเชื่อว่าหลายๆ คนก็ชอบละยกให้เค้าเป็น Favorite item เหมือนกัน ฟ้าเลือกสูตร C&A มาเพราะเป็นสูตรที่ฟ้าใช่บ่อยมากกกก เพราะเนื้อโลชั่นมีความเย็นๆตอนทานิดนึง ที่สำคัญเลยคือเป็นโลชั่นวิตามินจากธรรมชาติ เพราะงั้นฟ้าเลยมั่นใจ ใช้บ่อยแค่ไหนก็ไม่มีส่วนผสมตกค้างทำร้ายผิวแน่นอน ตัวนี้มีวิตามิน A ที่ช่วยเรื่อง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและมีวิตามิน C ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสด้วยย ซึ่งฟ้าใช้หมดไปหลายหลอดมากแล้วจะบอกว่าผิวใสขึ้นเยอะเลย อีกอย่างที่ตัวนี้มีคือ UV ฟิลเตอร์ที่ปกป้องผิวเราจากแสงแดดอ่อนๆได้ด้วยนะ เพราะฉะนั้นแนะนำเลย ฟ้าเคยใช้พวกโลชั่นผิวขาวหลายแบรนด์อยู่ คือบางตัวผิวขาวไวจนรู้สึกกังวลว่าจะอันตรายกับผิวมั้ย หรือบางตัวก็ขาวไวหายไวผิวกลับมาหมองคล้ำง่าย ฟ้าเลยว่านีเวียตัวนี้แหละดีมากเลย ขาวใสขึ้นจริงอย่างเป็นธรรมชาติผิวดูสุขภาพดีด้วย
Texture จะเป็นเนื้อโลชั่น สีขาว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวเลย แล้วก็อย่างที่ฟ้าบอกคือพอทาไปสักพักมีความเย็นผิวนิดๆ มีกลิ่นหอมของเชอร์รี่ที่ชอบเลิ้ฟมาก ทริคของฟ้าคือชอบทาหลังอาบน้ำทั้งเช้าและเย็นเป็นครีมบำรุง หลังออกแดดกลับมาก็ทาทับได้เลยไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ
อีกหนึ่งที่ฟ้าเลือกมาคือ VASELINE GLUTA-HYA สูตร FLAWLESS GLOW น้องตัวนี้เป็นโลชั่นที่ผสานกลูต้าโกลว์ ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์  และโปร-เรตินอล ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ เช่นกัน แต่เมื่อใช้แล้วมีผลทดสอบจากทางคลินิกคือ ผลลัพธ์อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคล เครื่องสําอางและสารกลูต้าและไฮยารูลอนไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติได้  
ในส่วนของTexture ฟ้าชอบที่น้องมีความแตกตัวเป็นน้ำ แต่อาจจะต้องใช้เวลานิดนึงกว่าเนื้อโลชั่นจะซึมสู่ผิวจนไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เนื้อโลชั่นบางเบา สีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมฉบับวาสลีน แต่สำหรับฟ้าเองลองเปิดใจมาใช้ VASELINE GLUTA-HYA สูตรนี้แล้วผลลัพธ์ที่ได้ยังไม่โดนใจเท่าไหร่เพราะน้องยังให้ความสีผิวไม่สม่ำเสมอ และเรื่องความขาวก็ยังไม่ค่อยเห็นผลสำหรับฟ้า ตัวนี้ฟ้าทาไประหว่างวันรู้สึกผิวกลับมาแห้ง เหมือนไม่ได้ทาโลชั่นมาเลย เอาเป็นว่าต้องเก็บน้องส่งต่อให้คนที่ตรงโจทย์กว่าเราดีกว่า
สรุปรวมแบบสั้นๆ สำหรับการดวล TOP2 โลชั่นในครั้งนี้สำหรับฟ้ายกให้นัมเบอร์วันคือ NIVEA C&A ตัวนี้เลย เพราะตรงใจฟ้าที่สุดในเรื่องขาวใสแบบเป็นธรรมชาติ สีผิวสม่ำเสมอแบบเห็นผล ใช้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นสดชื่นของเชอร์รี่แบบที่สาวๆเลิ้ฟผู้ต้องหลงหัวปัก ต้องไปตุนไปตำกันจริงๆ เป็นตัวที่ฟ้าแนะนำบอกต่อให้หลายคนเยอะมากๆ สาวๆคนไหนชอบโลชั่นที่ฟ้าเลือกมาแนะนำก็คอมเมนต์บอกกันได้ หรือใครมีโลชั่นที่เดอะเบสมาอีกก็แนะนำกันได้ในคอมเมนต์ วันนี้ฟ้าไปแล้วว บ้ายบายย