[Review] TRESemme กู้ผมเสียแบบจริงจัง!

47 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคน~ วันนี้ปองจะมารีวิว TRESemme Box ที่ได้จากจีบันแบบเต็มๆ เพราะใช้แล้วประทับใจมากค่า เห็นผลจริงงง ใครผมเสียต้องอ่านกระทู้นี้น้าาา

ตัวนี้จะเป็น TRESemme TRESPLEX REGENERATION ซึ่งเป็นชุดผลิตภัณฑ์กู้ผมเสียของเทรซาเม่ โดยใช้ Tresplex repair technology ที่จะฟื้นฟูผมเสียจากภายใน (เค้าว่างี้ค่ะ 555) ซึ่งในเซ็ตก็จะมีทั้งแชมพู คอนดิชั่นเนอร์ และทรีทเม้นท์มาส์กค่ะ

แต่ก่อนจะไปรีวิวแต่ละตัวขอเล่าให้ฟังก่อน ว่าผมปองเป็นยังไงบ้าง จากรูปเลยก็คือทำสีบ่อยมากค้าบบบ ทำแทบทุกเดือน 5555 มีทั้งออกน้ำตาล สีหม่นๆ แอชๆ หรือจะอมเทาๆ อะไรว่าไป เสพย์ติดการทำสีผมไปแล้ว


แถมยังม้วนผมบ่อยสุดๆ เลยค่ะ แค่ไปกินข้าวกับเพื่อน หรือถ่ายรีวิวเล่นๆ อยู่บ้านก็ม้วน ใช้ความร้อนตลอด ผมที่สระเสร็จใหม่ๆ แบบไม่ทำอะไรเลยคือแห้ง กรอบมาก ปลายผมนี่เละสุดๆ คิดเอาไว้ว่าจะค่อยๆ ตัดปลายที่ไม่ไหวออกไป แต่พอโควิดมาระลอกนี้เลยต้องทนอยู่กับมันไปค่ะ ฮืออออ


ตอนได้เซ็ตเทรเซเม่มาก็ไม่ได้คาดหวังมาก เพราะผมเสียมากจริงๆ แต่พอลองใช้ รู้สึกเหมือนมันดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกเลยพอใช้ไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกว่าผมกลับมาเป็นผมมากขึ้น!! เดี๋ยวไปดูทีละสเตปกันค่า

Step 1: Shampoo


ตัวแชมพูปองชอบกลิ่นมาก ที่สำคัญสระสะอาด สบายผมสุดๆ ค่ะ แต่ตัวนี้สระแล้วไม่ได้ทำให้ผมสวยอะไรนะคะ เน้นเรื่องความสะอาดมากกว่า คหสต. แต่ชอบค่ะ ผมไม่มันลีบ ติดหนังหัวดี สะอาดหอมตอบโจทย์!

Step 2: Conditioner


ครีมนวดเค้าเบากว่าที่คิดค่ะ นวดแล้วไม่รู้สึกหนักเหนอะหนะเลย สบายๆ ใช้แล้วผมนุ่มขึ้น สางง่ายขึ้นค่ะ แล้วอาการแห้งเสียดูลดลง ฟื้นฟูผมได้ดีค่ะ ในวันที่ไม่มีเวลามากลงแค่แชมพูกับครีมนวดโอเคเลย ล้างออกง่ายด้วยค่ะ

Step 3 : Treatment Mask


หลังจากสระผม นวดผมแล้ว ปองจะใช้ตัวนี้มาส์กไว้ประมาณ 5-10 นาทีแล้วล้างออก ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกผมนุ่ม ลื่น ตั้งแต่ครั้งแรก เนื้อจะแน่นแล้วก็เข้มข้นที่สุดในบรรดาทั้ง 3 ตัวค่ะ รู้สึกผมได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก!!

หลังใช้ปองรู้สึกเลยว่าผมมันดีขึ้น อันนี้ไม่ได้หนีบผมนะคะ ให้ดูว่ามันก็ดูมีน้ำหนักขึ้นจริงๆ ผมดูเรียบขึ้น เกล็ดผมก็ไม่ค่อยแห้งแตกแล้ว ชอบมากเลยค่ะ ประทับใจไม่คิดว่าจะกู้กลับมาได้ ฮือออ


ถ้าใครกำลังมองหาตัวช่วยผมเสีย ลองใช้เซ็ตนี้ดูนะคะ ปองว่าเวิร์คจริงๆ !!




เจอกันใหม่กระทู้หน้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะใครเคยใช้อย่าลืมมาเม้นท์คุยกันได้หรือมีตัวอื่นแนะนำในการกู้ผม บอกปองบ้างน้าา


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE