𝐻𝑢𝑎𝑙 x 𝐒𝐌𝐎𝐎𝐓𝐇 𝐄 𝐁𝐚𝐛𝐲𝐟𝐚𝐜𝐞 𝟐-𝐢𝐧-𝟏 มาส์กหน้า5นาทีทำอะไรได้เยอะแยะเล้ยยย

64 27
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

HELLOOOO ~

 สวัสดีค่าชาวจีบันที่รักทุกคน ♡

 วันนี้มาเห่อของจากจีบันบวกกับทำกิจกรรมด้วย เพราะอยากได้เซ็ตของขวัญม้ากกกกกก ของมันต้องมีจริงๆค่ะ ซึ่งสกินแคร์ที่เราจะนำมาทำกิจกรรมสุดเจ๋งในวันนี้ก็คืออออออออ

ต้องขอบคุณทางจีบันมากๆเลยนะคะที่ส่งของขวัญมาให้อีกแล้ว นอกจากจะมีของขวัญมาสนับสนุน ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเรื่อยๆอีกด้วย จีบันเริ่ดที่สุด! ทางเราก็ไม่รอช้า จากที่จะลองใช้แล้วมารีวิวปกติ แต่ครั้งนี้จีบันเค้าก็มีกิจกรรม "ท้าถ่ายรูปรีวิวประชันไอเดีย มาสก์หน้า 5 นาทีด้วย Smooth E Babyface 2-in-1 จะทำอะไรได้บ้าง? แจกเซ็ตใหญ่ มูลค่า 3,000 บาท 10 รางวัล" !!!!  


แน่นอนว่าสาวนักกิจกรรมอย่างเราต้องร่วมด้วยอย่างแน่นอน ฮะฮ่าาาาา ก่อนจะไปดูกันว่ามาส์กหน้า 5นาทีด้วยสมูทดีจะทำอะไรได้บ้าง เราจะมาบรรยายถึงความดีงามของน้องก่อนค่าา 

แน่นอนว่าด้วยช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ ใครก็ต้องเลือกสิ่งที่เร็วที่สุดเนอะ การจะทำอะไรได้หลายอย่างพร้อมกันถือว่าดีมากเลยทีเดียว ความสวยก็เช่นกัน  Smooth E  เค้าเลยมีผลิตภัณฑ์เจ๋งๆอย่าง Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash และ Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask มาตอบโจทย์สาวๆหนุ่มๆที่อยากหน้าใสเปล่งปลั่งไร้สิวโดยการมาส์กแค่ 5 นาที และระหว่างนี้สามารถไปทำอะไรก็ได้เลยค่า

 มาส์กเขียว  เป็นโฟม+มาสก์ในขั้นตอนเดียว ช่วยดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดขึ้นไปอีก คนที่มีปัญหาสิว ผิวมัน ผิวไม่เรียบเนียนไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเลยค่า

 มาส์กชมพู   เป็นโฟม+สครับมาสก์ในขั้นตอนเดียว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เต็มไปด้วยสิ่งสกปรกหรือที่อุดตันรูขุมขน ให้ผิวหน้าดูไบร์ท มีชีวิตชีวาขึ้น และยังช่วยกำจัดสิวเสี้ยน ไม่พอนะ ยังลดการอักเสบระคายเคืองอีกด้วยค่า 

มาส์กสองตัวมีเนื้อครีมที่นิ่มมากค่ะ ปาดๆไปบนหน้าได้อย่างง่ายดาย ต่างหน่อยตรงน้องมาส์กชมพูจะมีเม็ดสครับขนาดเล็กมากๆจาก Apricot แต่น้องไม่บาดผิวน้า หลังจากมาส์กเสร็จสามารถถูที่ผิวหน้าเบาๆก่อนล้างหน้า เม็ดสครับจะช่วยให้ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดยิ่งขึ้นค่า

สำหรับเราคือประมาณนี้เลยค่ะ เย่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งสมาธิในขณะที่มาส์กหน้า นอกจากหน้าสวยแล้วใจก็ต้องสวยด้วย แอร๊ยยย และสิ่งที่เราทำทุกวันไม่ใช่แค่ตอนมาส์กหน้าด้วยความเป็น "Jebanista" ก็คือการไถเว็บบอร์ดของจีบันเพื่ออัพเดตสกินแคร์และสิ่งของใหม่ๆจากเพื่อนๆทุกคนค่ะ โดนป้ายยาสกินแคร์ดีๆเยอะม้ากกก มีวันนี้ได้เพราะจีบันจริงๆ สุดเริ้บ หรือจะโทรไปหาเพื่อนๆ "แกๆ เม้าาาาาาท์" ก็ย่อมได้ และสุดท้าย สายเกมเมอร์อย่างเรา พลาดไม่ได้ที่จะเล่นเกมส์ไปด้วยค่ะ วู้ฮู้ววววววววว 😆

〰️  ความรู้สึกหลังใช้   〰️


  รู้สึกว่าล้างหน้าสะอาดกว่าปกติจริงๆค่ะ

 ด้วยความที่เนื้อมาส์กเค้าเข้มข้นมาก 

แล้วยังมีเม็ดสครับช่วยขจัดสิ่งสกปรกอีก 

💖 ซื้อมาใช้ซ้ำแน่นอนเลย ประทับใจมากค่า 💚

หวังว่าวิธีการของเราจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆลองไปทำตามกันได้นะคะ 

หรือใครมี 5 นาทีเด็ดๆก็มาตั้งกระทู้อวดกันเล้ยยยยย ซอมเบิ่งอยู่เด้อ 

จะได้เอามาทำตามบ้างค่ะ 😁👍🏻

Bye bye


Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE