ikoo แชมพูกู้ผมเสียของคนทำสี

48 19
WITH <strong>ikoo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สำหรับผู้หญิงแล้วการทำสีผมคือส่วนหนึ่งของการเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง เพราะการทำสีผมทำให้เปลี่ยนลุคเราได้และทำให้สีหน้าและผิวพรรณดูสดใสมากขึ้น แต่การทำสีผมบ่อยๆก็นำปัญหาหลายๆอย่างมาให้สาวๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นผมแห้ง แตกปลาย ชี้ฟู หรือบางทีก็กลายเป็นว่าผมชอตไปเลย จัดทรงไม่ได้

ตัวเจย์เองก็มีปัญหานี้เช่นเดียวกัน เพราะเป็นคนที่ทำสีผมทุกๆ 4-6 เดือน พอโคนงอกก็อดไม่ไหวที่จะเติมโคน ทำให้การพักทำสีของเจย์มีเวลาพักแค่ไม่กี่เดือนมากๆ ต้องหาตัวช่วยกู้ผมเสียของเจย์อยู่ตลอด 


แชมพูและครีมนวดผม ikoo สูตร AN AFFAIR TO REPAIR จะมาช่วยสาวๆกำจัดปัญหาผมเสียเหล่านี้กันค่ะ


ikoo แชมพูและครีมนวดผมสูตร AN AFFAIR TO REPAIR  เป็นแบรนด์นำเข้าจากเยอรมัน ซึ่งราคาของทั้งแชมพูและครีมนวดจะสูงกว่าท้องตลาดทั่วไป แต่ๆๆ อย่าเพิ่งกดออกจากบทความเจย์ค่ะ เพราะจะบอกว่ามันคุ้มมากกกก ใช้แล้วเปลี่ยนจริง ดีขึ้นจริงๆ เหมาะกับสาวๆที่ทำสีผมบ่อยๆแล้วมีปัญหา ผมแห้ง ผมเสีย หาซื้อแบรนด์ทั่วไปใช้แล้วยังไงก็ไม่ปัง ไม่กลับมานุ่มสักที ต้องอ่านต่อจริงๆนะ

   

จุดเด่นของ ikoo เนี่ย ตัวแชมพูและครีมนวดมีส่วนผสมจาก Quinoa Protein ช่วยป้องกันไม่ให้สีผมซีดจางจากการทำสีผม

มีสารสกัดจากเมล็ดทานตะวัน ช่วยเพิ่มตัวกรอง UV สู่ผม และยังมี สารสกัดจากเฮนน่า ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่เสียหาย และให้ความเงางาม


แพคเกจมาเป็นขวดสีชมพูน่ารัก ตัวเนื้อแชมพูจะเป็นสีใสๆ มีกลิ่นหอม ใช้แล้วหอมติดผมมากๆค่ะ ส่วนฟองก็ละเอียดและหนานุ่มมากๆ ใช้แล้วหนังศรีษะไม่มัน ไม่แห้งตึง และไม่เป็นขุย 


ส่วนครีมนวดผมมาเป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อครีมนวดลื่นและใช้ง่าย ล้างออกง่ายมากๆ เจย์ใช้หลังสระผม ชโลมทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก หลังใช้มีกลิ่นหอมติดผมด้วยค่ะ เลิฟมาก 



หลังจากการทดลองใช้ครั้งแรกก็รู้สึกเลยว่าผมมันลื่น ไม่พันกัน คือมันต่างจากการใช้แชมพูทั่วไปตั้งแต่ช่วงสระแล้วค่ะ ทั้งฟองเอยอะไรเอย  จากปกติจะต้องหาเครื่องหนีบผมมาหนีบ เพราะผมจะไม่มีน้ำหนัก เบา และชี้ฟู แต่นี่หลังสระผม พอเป่าผมเสร็จปุ๊บ เหมือนผมเซตแล้วเลยค่ะ ผมมีน้ำหนักขึ้นทันทีหลังสระเลย เซอไพรส์มากๆเลยค่ะ


อีกอย่างนึงที่ประทับใจกับแชมพูและครีมนวด ikoo คือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ แถมยังไม่มีส่วนผสมของ silicons parafins parabens และ Gluten ด้วย เพราะตัวเจย์เองแพ้แชมพูที่มีซิลิโคนหนักมาก สิวขึ้นเต็มหัวเลยค่ะ เลยหลีกเลี่ยงการใช้แชมพูที่มีซิลิโคนสุดๆ


นอกจากแชมพูและครีมนวดที่ใช้ดีแล้ว ยังมีหวีและที่รัดผม invisibobble ที่เจย์สั่งมาลองใช้ด้วย จะบอกว่าอร้ายยยย ใช้ดีมากกกก หวีคือมีความน่ารัก สีโรสโกลปังๆ พกไปไหนใครก็ต้องทักว่าหวีสวยจังเลย ส่วนที่รัดผมคือดีงามจริงๆค่ะ รัดผมแน่นแต่ไม่ทำลายแกนผม ตอนนี้รักผมตัวเองขึ้นมากๆ


แชมพูมีจำหน่าย 2 ขนาด คือ 100ml. และ 250ml. ครีมนวด 100 ml.    หาซื้อได้แล้วตามช่องทางออนไลน์ของ LAZADA และ Shopee นะค้าาา


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE