เห่อของรางวัลและรีวิวเล็กๆ !! กลิ่นหอมทะลุกล่อง เจลน้ำหอมบำรุงผิว "Citra Thai Aura Perfume Body Gel"

49 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
เนื่องจาก Work From Home อยู่บ้านกบดานตลอด เมื่อมีเสียงกดอ๊อดๆๆ ตกใจ...ใครมานะ เจอบุรุษไปรษณีย์ ถือของกล่องใหญ่เขียนว่ามาจากจีบัน สามารถรู้ได้ทันทีเลยว่า "ได้ของรางวัลจากจีบันอีกแล้ว"😍

ต้องขอขอบคุณทางจีบันมากๆค่ะ 🙏🏻💕 ที่ทำให้วันกบดานอยู่บ้าน ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

เรามาเห่อของกันดีกว่า บอกได้คำเดียวว่า หอมทะลุกล่องงงงงง🤣
ห่อมาแบบปราณีตมากค่ะ สัมผัสได้ถึงกลิ่มที่หอมออกมา ขนาดยังแกะยังไม่ถึงไหนยังกลิ่นหอมขนาดนี้ ทาลงบนผิวกายต้องเด็ดดวงแน่ๆ ถ้าทาลงไปที่ผิวเราแล้วละก็....ไม่อยากจะคิดเลย อิอิ ~เขินนน☺️ 
สินค้านี้คือ เจลน้ำหอมบำรุงผิว Citra Thai Aura Prefum Body Gel เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจล เหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้มากค่ะ แถมกลิ่มหอมแบบไทยๆ ไม่โบ กลิ่นสดชื่น และบำรุงผิวด้วยวิตามินที่อัดแน่นมา ตามความต้องการของผู้ใช้ว่าจะเลือกแบบไหน

ด้านในมี 3 กลิ่น ให้เลือกค่ะ
1) Double Delight Rose หลอดสีชมพู่อ่อน กลิ่นดอกกุหลาบ ผิวขาวไบร์ท+VitC
2) Deep Sea Algae หลอดสีฟ้า กลิ่นคลื่นทะเล ผิวฉ่ำน้ำ+VitE
3) LyChee หลอดสีแดง กลิ่นลิ้นจี่ ผิวใสสม่ำเสมอ+VitA
หลอดแรก Double Delight Rose หลอดสีชมพู่อ่อน กลิ่นดอกกุหลาบ ผิวขาวไบร์ท+VitC กลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมากจากเชียงใหม่ กลิ่นที่เราสัมผัสได้คือกลิ่นเหมือนสวนดอกกุหลาบอัดแน่นในหลอด กลิ่นมีความเป็นผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับไปคุยงาน ประชุม กลิ่นนี้สำหรับเราดูเป็นทางการ บำรุงผิวให้ขาวไบร์ทด้วยวิตามินซี ขาวกระจ่างใส หอมนานตลอดวันกันไปเลย

หลอดที่ 2 Deep Sea Algae หลอดสีฟ้า กลิ่นคลื่นทะเล ผิวฉ่ำน้ำ+VitE กลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากกระบี่ กลิ่นหอมสดชื่นทำให้สัมผัสถึงทะเล มีความสดใส โดยส่วนตัวเราชอบกลิ่นนี้เพราะอยู่แต่ในบ้าน อยากไปทะเล กลิ่นใสๆเบาๆ สดชื่น เที่ยวทิพย์ก็มาเยือนในหัว ตอนนี้แค่ได้นึกถึงก็พอ... บำรุงด้วยวิตามินอี ฉ่ำโกลว์ หอมนานตลอดทั้งวัน
หลอดสุดท้าย LyChee หลอดสีแดง กลิ่นลิ้นจี่ ผิวใสสม่ำเสมอ+VitA กลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเขาใหญ่ กลิ่นที่สัมผัสได้ถึงขุนเขาและมวลหมู่ผลไม้ กลิ่นออกฟลุตตี้ๆ สดชื่น กลิ่นไม่เลี่ยน จะทาตอนอยู่บ้านหรือออกไปข้างนอก จนไปถึงออกกำลังกาย ก็จะรู้สึกสดชื่น บำรุงผิวด้วยวิตามินเอ ขาวใสสม่ำเสมอ และลดจุดดำได้ กลิ่นติดหอมตลอดทั้งวัน

ส่วนตัวเปิดกลิ่นนี้กลิ่นแรกเลยค่ะ ชอบความเป็นลิ้นจี่อยู่แล้ว เนื้อเจลสีส้มอ่อนๆ ทาแล้วซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วและไม่เหนียว ไม่ผืดๆๆ (ทาเจลบางตัวจะเหลือความฝืดๆไว้ แต่ตัวนี้ไม่หลงเหลือเลยค่ะ) กลิ่นติดผิวดี เหมือนทางบำรุงและฉีดน้ำหอมตาม แต่เราแค่บำรุงในขั้นตอนเดียว ได้อย่างที่ต้องการเลยค่ะ ในหน้าร้อนแบบผสมฝนตก อากาศร้อนๆเย็นๆ ความขี้เกียจทาครีมมีสูงค่ะ พอได้ตัวนี้มีความเห่อและอยากใช้สูงมากก มีความสดชื่น สดใส แม้ในวันที่เรากบดานอยู่บ้านก็ตาม

ขอขอบคุณทางจีบันและผลิตภัณฑ์ Citra ที่ได้ทำผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์แบบกลิ่นไทยนี้ออกมา ถ้าประเทศเปิดมากกว่านี้ สินค้าชิ้นนี้ก็น่าจะเป็นสินค้าซื้อไปฝากหรือของฝากใช้เพื่อนสาวต่างชาติได้ เกร๋ดีค่ะ😘🥰🙏🏻


tasmanian

tasmanian

ชอบเรื่องเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ต่างๆสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว ชอบทดลองของใหม่ๆ ทำให้บางทีหน้าแหกจากการแพ้ก็มี แต่ยังไงก็อยากลองเพื่อให้ได้เจอผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะกับเรามากที่สุด

FULL PROFILE