ปกป้องผิวจากแดดประเทศไทย 4.0 ด้วย Levy Sunscreen

46 14
สวัสดีค่ะทุกคน... เป็นที่รู้ๆกันดีว่า แดดประเทศไทยร้อนแรงไม่แพ้ชาติในโลก ร้อนจนคิดว่านี้คือการซ้อมตกนรกเลยทีเดียว ร้อนจนแทบอยากจะร้องขอชีวิตจากดวงอาทิตย์ T T

ทุกคนทราบกันไหมคะว่า การที่เราไม่ทาครีมกันแดดออกจากบ้าน จะทำให้ผิวหน้าของเราโดนรังสียูวีทำร้าน และจะทำให้ผิวของเรามีความเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร.. ถึงแม้ทุกคนจะไม่ได้ออกไปไหน ก็ยังคงต้องทาครีมกันแดดนะคะ เพราะแสงแดดสามารถเข้ามาในตัวบ้านของเราได้ ทั้งทางหน้าต่าง และประตูเลย หมายความว่า ครีมกันแดด เป็นสิ่งนึงเลยในชีวิตของผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตามที่จะขาดไม่ได้เด็ดขาดนะคะทุกคน 
วันนี้ มุกก็เลยจะมาแนะนำ กันแดดยี่ห่อหนึ่งให้ทุกคนได้รู้จัก ซึ่งเขาสามารถป้องกันทั้งรังสี UV และป้องกันฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วย นั้นก็คือ ครีมกันแดด Levy Sunscreen นั้นเองค่ะ เจ้าครีมกันแดด Levy Sunscreen เขาคือ ครีมกันแดดน้ำแร่เซจู สูตรปกป้องพร้อมบำรุงผิวหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งเขามี SPF50 PA+++ เลยทีเดียว 
เรามาดูส่วนผสมสำคัญๆของเขากันบ้างดีกว่า
1. สารสกัดน้ำแร่จากเกาะเชจู : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่
2. Whitening 9 Complex : ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำคล้ำเสียจากแสงแดด ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
3. HYA 2 โมเลกุล : ป้องกันผิวจากฝุ่น PM2.5 ลดการอุดตัน การเกิดสิว ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น
ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่มุกได้ทดลองใช้แล้วรู้สึกว่า ติดใจมากค่ะ คือต้องบอกก่อนว่า เนื้อครีมของเขาซึมสู่ผิวได้ดีมากๆ ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ หรือ รู้สึกว่าหนักผิวหน้าเลย ครีมเป็นเนื้อเจลสีขาวเกลี่ยง่ายๆมากๆ ไม่เป็นคราบและไม่ตกร่องเลย แถมยังช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้นมา 1 ระดับแต่ไม่วอกนะคะ หลังจากทาเสร็จเนื้อครีมก็กลืนไปกับผิวเลย มุกติดใจมากๆเลยค่ะ <3
สรุปสั้นๆอีกที่ว่าทำไมมุกถึงชอบกันแดดตัวนี้ ก็เพราะว่า
1. สารกันแดดของเขาทั้ง 3 ประเภท ที่ช่วยบำรุงผิวและมีประสิทธิภาพในการป้องกันทั้งรังสี UV และป้องกันฝุ่น PM2.5 ไม่ให้มาผิวเรา
2. เจ้าครีมกันแดด Levy สามารถช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับโดยไม่ทำให้สีของรองพื้นเพี้ยน เหมาะมากๆสำหรับการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ในขั้นตอนต่อไป
3. ปริมาณและประสิทธิภาพคุ้มค่า คุ้มราคา 
ครีมกันแดดจำเป็นต่อผิวเราจริงๆนะคะทุกคน ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดดีๆราคาไม่แรง นักเรียนนักศึกษาสามารถจับต้องได้ มุกอยากให้ลองเจ้าตัวนี้เพราะเขาราคาไม่แรงเลย เพียงแค่หลอดละ 290บาท เท่านั้น แถมคุณภาพเขาดีมากๆเลยค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ Line @Levyceo เลย


เป็นยังไงกับบ้างค่ะทุกคนกับกันแดดที่มุกแนะนำไป ใครสนใจอย่าลืมไปหาซื้อกันนะคะ เพราะการดูแลผิวเริ่มต้นได้ง่ายๆเพียงแค่เลือกสกินแคร์ที่ดีที่เหมาะกับผิวของเราเท่านั้นเอง สกินแคร์ที่ดีคือสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวของเราค่ะ :)

ฝากติดตามบทความต่อไปของมุกด้วยนะคะ ครั้งหน้ามุกจะทำผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำอีกแน่นอนค่ะ วันนี้มุกขอไปซื้อครีมกันแดดเพิ่มก่อนนะคะ บ๊ายบาย <3


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE