วัยเลข4 ขอแนะนำ 4 ครีมตัวดังตั้งแต่หลักร้อยยันหลักพัน รับรองต้องร้องบอกว่าผิวปัง ไม่ไหวแล้ว!

67 25

กลับมาอีกแล้วค่า รอบนี้ปุ่นมารวม 4 ไอเท็มบำรุงที่ใช้แล้วชอบในช่วงนี้ มีตั้งแต่สกินแคร์หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน บอกเลยว่าดีงามทุกตัว ใช้แล้วกู้ผิวให้อิ่มฟู สดใส สุขภาพดี จะวัย 40 อัพแบบเจ้ หรือวัยน้องๆก็ใช้ไอเท็มทุกตัวที่เลือกมาได้หมดค่า 


เอาล่ะ! ไม่ต้องเกริ่นให้เสียเวลาแล้ว มาดูหน้าตาผู้เข้ารอบทั้ง 4 กันดีกว่าค่า แท่นนแท้นนน!!

เริ่มจากตัวแรกเลยค่า HYADA Essential Cream

ตัวนี้เป็นน้องใหม่จากทั้งหมด 4 ตัว เห็นกระปุกจิ๋วแต่บอกเลยว่าแจ๋วค่า ช่วงก่อนหน้านี้สิวบุกที่คางบ่อย ปุ่นพยายามหาตัวบำรุงที่ช่วยตอบโจทย์ผิวเป็นสิว เลยมาเจอเจ้าตัวนี้เข้า เห็นรีวิวเยอะว่าช่วยบำรุงผิวที่เป็นสิวได้ดี ก็เลยเอามาลองดูค่ะ พอลองแล้วติดใจไปสอยมาอีกกระปุกไว้รอเลยจ้า! 5555


หลักๆจะช่วยในเรื่องเติมน้ำให้ผิว ลดความมัน, ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย, ลดการอักเสบที่ผิว, ปรับสมดุลผิว และทำให้ผิวแข็งแรง จากสารบำรุงหลายชนิดเลย เช่น Iris Complex, Plankton Extract, Ceramide, Sodium Hyaluronate, สารสกัดจากดอกคาโมมายล์, รากชะเอม และ Vitamin B3

เป็นครีมที่เนื้อเหมือนเจล สัมผัสดีมาก เนื้อครีมมีความนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมไว  ไม่เหนอะหนะ สบายผิว

หลังทาผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีแต่ไม่เพิ่มความมันที่ผิวเลย ใช้ได้ทุกสภาพผิว เหมาะกับอากาศร้อนด้วย ชอบสัมผัสครีมตัวนี้มากๆจ้า

ตัวนี้ให้คะแนนเต็มเรื่องความชุ่มชื้นและสัมผัสครีมเลย ดีมากจริงๆค่า ใช้แล้วติดใจเลย 


รู้สึกได้ว่าผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งขาดน้ำเลย (ปกติปุ่นผิวแห้งมากก ตามวัยที่เยอะแล้ว จะแห้งลอกเป็นขุยง่ายมากๆ) สิวที่คางลดลง รอยดำจากสิวดูจางไว รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น ดีงามมากๆค่า

ใครผิวแห้งขาดน้ำ และเป็นสิว แนะนำตัวนี้เลยค่า ราคาหลักร้อยแต่ใช้ดีไม่แพ้ตัวหลักพัน  ถูกและดีแบบนี้ ให้คะแนนเต็มไม่หักจ้า!

ตัวโปรดถัดมา คือนี่เลย Shisedo Ultimune Power Infusing Concentrate

น้องชิขวดแดงตัวนี้ เป็นน้องใหม่อีกตัวที่ได้ใช้ และประทับใจไม่แพ้กันค่า คือแอบเล็งน้องเค้ามานานมาก เพิ่งจะได้ลองมาใช้เป็นขวดแรกดู ก็หลงรักเข้าเต็มๆ รู้สึกว่าถูกกับผิวดีมากค่ะ 


ใช้แค่วันแรกๆก็รู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มฟู สดใส สุขภาพดี และกลับมาแข็งแรง จาก สารสกัดเห็ด Reishi, Ultimune Complex, และสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 4 ชนิด

เนื้อสัมผัสเซรั่มมีความเข้มข้นฉ่ำน้ำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลายจากกุหลาบและดอกบัว ให้ความชุ่มชื้นที่ผิวได้ดีมากเลยค่ะ แต่บางเบา ซึมไว และสบายผิวมากค่ะ 


จะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นเคลือบผิวไว้หลังทา และสดชื่นที่ผิว จับผิวมีความนุ่มลื่น แต่ไม่ทิ้งสัมผัส มัน หรือหนักเหนอะหนะเลย ดีงาม ปุ่นว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ตั้งแต่ผิวแห้งแบบปุ่นไปจนถึงผิวมันค่ะ

ใช้ต่อเนื่องมาครบเดือนรู้สึก ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น กระจ่างใส และพวกริ้วรอยบางๆดูเบลอลง ผิวอิ่มฟูและแข็งแรงขึ้น ปลื้มมากจ้า

Lancome Advanced Genifique

ใช้มาหลายขวดแล้ว ก็ยังรักเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนใจ เป็นเซรั่มที่ช่วยกู้ผิว40แบบเจ้ให้เด็กลงได้ไว มีเทคโนโลยีไมโครไบโอม และ Pre&Pro Biotics 7 ชนิด 


ช่วยบำรุงผิวได้เร็วกว่าปกติถึง 3 เท่า! เห็นผลภายใน 4 ชม. ส่วนตัวใช้แล้วถูกกับผิวดีมากเห็นผลไวตั้งแต่ครั้งแรกๆที่ใช้ ก็เลยติดงอมแงม มีขวด 2,3 มาเรื่อยๆเลยจ้า

เนื้อเซรั่มบางใส แต่เข้มข้น และซึมไว สบายผิวสุดๆ ไม่หนักผิวเลยค่ะ ชอบตรงที่ใช้สกินแคร์ตัวอื่นตามต่อก็ไม่ทำให้หนักหน้า เหมาะมากๆกับอากาศร้อนจัดแบบบ้านเรา จะใช้เดี่ยวๆหรือใช้คู่กันสกินแคร์ตัวอื่นก็เวิร์คมากๆ

หลังใช้ต่อเนื่องช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูผิวละเอียด แน่นเฟิร์มกระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยเส้นบางดูจางลง รอยแดงจากสิวจางไว 


ช่วยแก้ปัญหาผิวรวมๆสำหรับคนวัย40ได้ดี เอาใจเจ้ไปเลย

ไอเท็มสุดท้าย Clarins Double Serum

ตัวโปรดไอเท็มแรกๆของ 1 ใน 4 ตัวนี้เลย ใช้มานานมาก ก็ยังรักเหมือนเดิม เริ่มจากตอนนั้นผิวพังมาก! แห้งลอกเป็นขุย รูขุมขนกว้าง ริ้วรอยมาเต็ม แล้วช่วงนั้นคือน้องเค้ากำลังฮอตฮิตติดลมบนมาก 


นี่ก็ไม่รอช้า จัดมาเลย 1 ด่วน! 555 พอได้ลองใช้ไปปุ๊บ ติดใจ ใช้ต่อมาเรื่อยๆจนทุกวันนี้ รักมาก

เป็นเนื้อเซรั่มที่ผสานกันระหว่างน้ำกับน้ำมัน ในอัตราส่วน 2: 1 เค้าออกแบบมาเพื่อเลียนแบบโครงสร้างตามธรรมชาติของผิว (Hydric + Lipidic System) เพื่อปรับสมดุลระหว่างน้ำกับน้ำมัน บนผิวหน้าของเรา และมีส่วนผสมจากสารสกัดพืชธรรมชาติถึง 21 ชนิด

เป็นเซรั่มที่มี 2 สัมผัสใน 1 ปั๊มใช้งานคือ น้ำและน้ำมัน เวลาใช้ให้วอร์คเนื้อให้เข้ากันแล้วทาลงที่ผิวได้เลย ถึงจะบอกว่ามีน้ำมันแต่สัมผัส ไม่มันเหนอะหนะเลย 


ยิ่งคนผิวแห้งแบบปุ่นคือ รักมากก ให้ความชุ่มชื้นที่ดีมาก แต่ไม่มัน เหนอะหนะ หรือหนักผิว ซึมเข้าผิวง่าย และ ทิ้งความฉ่ำๆนิดไว้ที่ผิว จับผิวแล้วนุ่ม ชุ่มชื้น


หลังใช้ต่อเนื่องอาการผิวเยิน หายเป็นปลิดทิ้งจ้ะ! 555 หน้าชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟู กระจ่างใส และ ริ้วรอยดูจางลงแบบสังเกตได้เลย ถึงจะแพงแต่น้องเค้าดีจริงๆจ้ะ

ครบแล้วกับสกินแคร์ทั้ง 4 ตัวดังตั้งแต่หลักร้อยยันหลักพันที่ปุ่นชอบมากๆ ทุกตัวคือช่วยกู้ผิววัยเลข 4 ได้ดีมาก เห็นถึงผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงหลังใช้ต่อเนื่องได้ชัดเจน เรียกว่าใช้แล้วติดใจ ต้องต่อขวดใหม่ไปเรื่อยๆ

สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวคล้ายๆกัน ลองไปหามาใช้ดูนะคะ รับรองติดใจ ต้องร้องบอกว่าผิวปัง ไม่ไหวแล้วจ้า! 555 วันนี้ไปก่อนแล้วน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า


PoonxPoon

PoonxPoon

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปุ่นนะคะ ยินดีที่รู้จักทุกคนจ้าา :)

รู้จักกันเพิ่มเติมได้ที่นี่น้าา
Facebook: www.facebook.com/poonxpoonn
Instragram: poonxpoonn

FULL PROFILE