ครีมอาบน้ำสูตรใหม่ Lux Dewy Sakura เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ฉ่ำโกลว์ กลิ่นหอมละมุนจากดอกซากุระ 🌸

57 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


LUX  Dewy Sakura 🌸



              สวัสดีค่ะทุกคนช่วงนี้อาบน้ำบ่อยมาก ๆ เลย รู้สึกอยากให้ตัวเองสะอาดเข้าไว้แต่ก็แลกมากับผิวที่แห้ง ใครมีปัญหาเดียวกันขอแนะนำครีมอาบน้ำที่สามารถช่วยให้ ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ร่วมกับมีกลิ่นหอมละมุนติดผิวไปตลอดทั้งวัน


              วันนี้ลูกไม้เลยนำครีมอาบน้ำผิวที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื่น เหมาะกับคนผิวแห้ง และอยากมีผิวสุขภาพดี มาแชร์กับทุกคนค่ะ


🌸 ครีมอาบน้ำสูตรใหม่ Lux Dewy Sakura 

(ลักส์ ดิวอี้ ซากุระ)


            โดย Lux สูตรใหม่นี้เป็น ครีมอาบน้ำเพื่อ ผิวชุ่มชื่น อาบแล้วสัมผัสได้ถึง ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ไม่แห้งตึงด้วยฟองครีมฟูนุ่มละเอียด ผสานไฮยาลูรอน และมอยส์เจอไรซิ่ง เอสเซนส์ 2 เท่า ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวที่แห้ง เติมความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำโกลว์ อิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง ผิวดูสุขภาพดี และมีกลิ่นหอมละมุนที่หอมติดผิว ของเราทุกครั้งหลังใช้ ที่สำคัญไม่ได้แค่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มหรือกลิ่นหอมเพียงเท่านั้นนะคะ ยังสามารถชำระล้างแบคทีเรียได้ 99.9 %  เลยค่ะ 💧


ปริมาณสุทธิ 190 มล. ทั้งหมดนี้ในราคาเท่าเดิมเลย 55 บาทค่ะ

            สูตรใหม่ มาพร้อมกับแพ็กเกจใหม่ที่ดูดี สวย สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นเลย ตัวขวดครีมอาบน้ำเป็นทรงกระบอกสีขาวลายดอกซากุระสีชุมพูหวานและหรูหราไปในตัวเลยทีเดียว รูปแบบหัวกดสะดวก ขนาดกำลังดีพกพาสะดวกค่ะ 


  🌸🌿

            เนื้อครีมอาบน้ำเป็นสีชมพูอ่อน เนื้อเข้มข้น กลิ่นหอมละมุนดอกซากุระลอยมาตั้งแต่กดเปิดฝาเลยทีเดียวแถมกลิ่นหอมละมุนนี้ช่วยผ่อนคลายได้ดีมากเลยค่ะ

              วิธีใช้  เทครีมอาบน้ำ ลูบไล้ตามร่างกายให้เกิดฟองครีมนุ่มฟูละเอียด 

แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังใช้สัมผัสถึงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นฉ่ำโกลว์ ใช้ปกติฟองครีมนุ่มฟูละเอียดว่าเยอะแล้ว ยิ่งใช้คู่กับใยขัดผิวแล้วยิ่งเพิ่มฟองครีมนุ่มฟูละเอียดขึ้นอีกค่ะ สร้างบรรยากาศการอาบน้ำในทุกครั้งที่ใช้ครีมอาบน้ำให้หอมสดชื่นไปกับกลิ่นดอกซากุระ ผ่อนคลาย สบายผิวมากจริง ๆ


  🧖‍♀️💧🌸

            ความรู้สึกหลังใช้  สัมผัสถึงผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ฉ่ำโกลว์ สุขภาพผิวดี กลิ่นหอมละมุนติดผิวตลอดทั้งวัน เป็นครีมอาบน้ำที่มอบผิวเนียนนุ่ม ชื่นชื่น สุขภาพดี ที่เราชอบมากเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะยิ่งผิวแห้งยิ่งแนะนำเลย


#ลักส์ดิวอี้ซากุระ

#บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วยไฮยาลูรอน

#ร่างกายต้องการน้ำผิวฉ่ำโกลว์ต้องการลักส์


  🧖‍♀️🌿💧🌸


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE