เรื่องคลีนๆ กับ mesoestetic รีวิวรวบตึง คลีนซิ่งออกใหม่ทั้ง 3 สูตร

49 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มาเมาท์เรื่องคลีนๆของ mesoestetic กันบ้าง ใช้วนมาเป็นเดือนแล้ว หลังจากที่นิคได้รีวิวมาส์กออกใหม่ของเค้าไปแล้ว คือจริงๆ mesoestetic เค้าได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาทั้งหมด 9 ตัว โดยเค้าคำนึงถึงพื้นฐานของผิวที่ดี ว่าคือผิวที่แข็งแรง และสุขภาพดี ต้องเริ่มต้นตั้งแต่การทำความสะอาดหน้า และการรักษาสมดุลของผิวค่ะ

โดยเค้าได้คัดเลือกสารสกัดหลักจากธรรมชาติให้เหมาะกับประเภทผิว เพื่อช่วยรักษาความสมดุล ของน้ำ และน้ำมันในผิว อย่าง Lactobacillus Ferment ช่วยปรับสภาพผิวให้อยู่ในสภาวะที่เหมาะสม เพื่อเป็นเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ / Urban D-Toxสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ช่วยขจัดมลภาวะ ปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง และ Postbiotic ช่วยทำให้เกราะปกป้องผิวดูแข็งแรงค่ะ

⭐️ คุณสมบัติหลักๆก็คือ ปรับสมดุลผิวหนังให้อยู่ในสภาวะสมดุลตามธรรมชาติของผิว และช่วยปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อมภายนอก เช่น ฝุ่น ควัน หรือมลภาวะค่ะ

เอาล่ะ เกริ่นมาพอสมควรแล้ว เข้าเรื่องคลีนๆกันเลย กับคลีนซิ่งทั้ง 3 สูตร
👉🏻 purifying mousse เป็นคลีนซิ่งที่มาในรูปแบบเนื้อมูส สูตรช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และผลัดผิวที่เสื่อมออกอย่างอ่อนโยน สัมผัสเย็นมาก เย็นแบบล้างน้ำออกแล้วยังเย็นอยู่ นิคชอบสูตรนี้มาก สบายผิว มูสนุ่ม ล้างแล้วผิวไม่เอี๊ยด รู้สึกสะอาดสุดๆ (เหมาะกับผิวมัน)

👉🏻 brightening foam สูตรนี้จะเป็นเนื้อเจล เมื่อโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นฟองลื่นๆ ล้างแล้วจะลื่นๆ สูตรนี้จะเน้นให้ผิวไบรท์ ลดจุดด่างดำ เหมาะกับผิวธรรมดาและผิวผสมค่ะ

👉🏻 hydracream fusion สูตรนี้จะเป็นเนื้อครีม ที่พอนวดไปสักพักจะเปลี่ยนเป็นออยล์นุ่มๆ ทำความสะอาดได้ล้ำลึกมาก (สำหรับนิคให้สูตรนี้ทำความสะอาดเมคอัพ สิ่งสกปรกได้ดีสุด) สูตรนี้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ ไม่อุดตันเลย
“หลังจากที่ใช้วนสลับกันไปมา สำหรับนิคชอบสูตร purifying mousse ค่ะ อย่างที่บอก ชอบความเย็นของเค้า บอกได้เลยว่าเย็นสุดเท่าที่เคยใช้คลีนซิ่งใดๆมา ❤️ ใช้คู่กับเครื่องล้างหน้าแล้วฟินมาก สะอาด สดชื่นมากค่ะ .. ส่วนครั้งไหนที่แต่งหน้าจัดเต็ม ก็จะใช้สูตร hydracream fusion เพราะล้างเมคอัพออกง่ายดี ไม่เปลืองแรง สะอาด ผิวนุ่มมากค่ะ”

ใครชอบแบบไหน ลองเลือกที่เหมาะกับตัวเองนะคะ เริ่ชทุกสูตรค่า 👌🏻👍🏻

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE