แนะนำ! รักแร้แบบไหนควรใช้โรลออนแบบไหนดีน้าาา

45 15
ร้อนนนนน….อากาศร้อนๆแบบนี้ แอบสร้างความลำบากให้น้องจั๊กแร้ของเราเหมือนกันนะ ยิ่งเราที่กำจัดขนมานานแล้วด้วย เริ่มจะมีขนขึ้นมาบ้างแล้วและเราจัดการโดยใช้แหนบถอน ปัญหาเหมือนจบ แต่ไม่จบเพราะรูขุมขนที่กว้าง พร้อมปัญหาหนังไก่ และความดำคล้ำต่างๆที่ตามมา สาวๆคนไหนเป็นแบบเราบ้าง?!! 

แต่! ตอนนี้หมดกังวลแล้วนะ หลังจากลองใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายตัวมากๆ วันนี้เรามีมาแนะนำทั้งหมด 5 ตัวด้วยกันที่จะช่วยจบปัญหารักแร้หนังไก่ รักแร้ดำคล้ำ และรักแร้มีกลิ่น ตามมาดูกันเลย 
นีเวีย โรส เซรั่ม โรลออน 
มาที่ตัวแรกเลยจากแบรนด์ NIVEA ซึ่งเป็นแบรนด์โปรดของเราเลย และเชื่อว่าเป็นแบรนด์ในใจของสาวๆอีกหลายๆคน เพราะผลิตภัณฑ์ของเค้าค่อนข้างตอบโจทย์และแก้ปัญหาหนังไก่ตรงจุดที่สุดสำหรับเรา 

เค้ามาเป็นเซรั่มในรูปแบบโรลออน ซึ่งมันเริศมากๆ ด้วยความที่เป็นเซรั่ม มันก็จะสามารถซึมลึกสู่ผิวได้เลย แล้วตัวนี้เขาก็มีส่วนผสมของวิตามินซีและฮอกไกโดโรสเซรั่ม ที่ช่วยเรื่องตุ่มนูน หนังไก่ ได้ดีเลยแหละ แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนทำให้จั๊กแร้เนียนใส ที่สำคัญคือ 0% แอลกอฮอล์ เพราะงั้นใครที่ผิวใต้วงแขน บอบบางแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ช่วยระงับกลิ่นกายให้หอมสดชื่นตลอดวัน เนื้อเซรั่มก็ซึมไว รักแร้ไม่เหนอะหนะที่สำคัญไม่ทิ้งคราบเหลืองให้กวนใจ มีอีกสองกลิ่นเป็นกลิ่นซากุระกับลิลลี่ ประสิทธิภาพเหมือนกันเลย 

ราคาก็เป็นมิตร ขนาด 20 ml ราคา 59 บาท ขนาด 40 ml ราคา 109 บาทเท่านั้น     
Taoyeablok Deodorant Powder
ตัวที่สองจากแบรนด์ เต่าเหยียบโลก หลายๆคนคงคุ้นชื่อแบรนด์นี้ แต่อาจจะยังไม่เคยลองใช้ ตัวนี้เค้าเป็นผงระงับกลิ่นกาย ลักษณะจะเป็นผงเนื้อร่วนๆ ด้วยความเป็นผงของเค้าทำให้ทาง่ายไม่เหนอะหนะ

สูตรที่เราเอามาแนะนำวันนี้คือ ตัวสีชมพู Whitening มีวิตามิน B3 และ AHA มาพร้อมกับกลิ่นอ่อนๆของซากุระ เค้าช่วยระงับกลิ่นได้ดีมาก ส่วนใครเหงื่อออกเยอะมากก็อาจจะเอาไม่อยู่นิดนึง แต่โดยรวมก็คือเริศ ราคาเพียง 39 บาท ขนาด 22 กรัม
Focal Natural Deodorant

ตัวที่สามจากแบรนด์ Focal เค้าเป็นสารส้มที่เป็นแบบน้ำ ผลิตจากธรรมชาติ 100%
ดังนั้นสาวๆคนไหนที่แพ้สารเคมี ผิวแพ้ง่าย รับรองว่าถูกใจตัวนี้แน่ๆ

ซึ่งเค้าช่วยระงับกลิ่นกายได้ดี
แต่แอบเหมาะกับคนที่เหงื่อออกไม่เยอะมากนะ
ด้วยความเป็นสารส้มก็ไม่ต้องกังวลเรื่องคราบเหลืองเลยค่ะ
ราคาเพียง 65 บาท ขนาด 60 ml.
Vaseline Dry Serum

ตัวที่สี่จากแบรนด์ Vaseline ที่เราคุ้นตากับผลิตภัณฑ์จำพวกครีมบำรุงผิว ซึ่งเค้าเองก็มีผลิตภัณฑ์ดูแลใต้วงแขนที่เป็นดูเป็นเนื้อครีมมากกว่าเป็นเซรั่ม

สูตรที่เรานำมาเสนอคือ สูตรสีม่วง White&Smooth ที่ให้ความกระจ่างใสและฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขน แพคเกจเป็นแบบหลอดสามารถบีบเนื้อครีมและเกลี่ยไปกับผิวได้เลย แต่ตัวนี้จะติดที่อาจจะใช้ยากหน่อยต้องเกลี่ยให้ดี ไม่ถึงกับซึมไวมากอาจจะต้องใช้เวลารอให้ซึมก่อนสักพักถึงจะหายเหนอะหนะ แต่ตัวนี้กลิ่นเค้าหอมดีนะ ใช้แล้วรักแร้ขาวขึ้นนิดนึงแต่เรื่องปัญหาผิวใต้วงแขนยังไม่ค่อยเห็นผลแบบเรื่องหนังไก่ไรงี้ ยังไม่ช่วยเท่าไหร่ ตัวนี้ราคา 119 บาท 50 ml
Rexona Dreamy White
ตัวสุดท้ายจากแบรนด์ Rexona สูตร Day White ขวดสีชมพู ตัวนี้แพ็คเกจน่ารักเหมาะกับน้องๆวัยเรียนหน่อยๆ เป็นหนึ่งในตัวช่วยให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น เค้ายังมีกลิ่นหอมอ่อนๆให้รู้สึกสดชื่นเวลาทาอีกด้วย แต่ถ้าเรื่องที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องหนังไก่เนี่ยอาจจะยังไม่เห็นผลกับตัวนี้เท่าไหร่

สำหรับเด็กๆที่หาโรลออนระงับกลิ่นกายไม่ได้มีปัญหาเรื่องใต้วงแขนมากก็แนะนำๆ ราคา 59 บาท ขนาด 40 ml
และนี่เป็นคะแนนของโรลออนแต่ละตัวที่เราได้ลอง 
อันดับหนึ่งต้องให้เค้าเลยกับนีเวียโรสเซรั่ม ทั้งกลิ่นหอมแล้วก็โรลออนที่เป็นเนื้อเซรั่มสบายผิว ที่ให้คะแนนตัวนี้เต็มเลยเพราะ เราเจอเรื่องหนังไก่ที่มีอยู่แล้วเค้าจัดการปัญหาใต้วงแขนได้จริงๆ แก้ปัญหาหนังไก่ที่มีอยู่ใต้วงแขนตอนนี้ให้หายไปได้เยอะเลย แล้วก็ช่วยระงับกลิ่นได้ดีอีก ทีนี้จะใส่แขนกุดก็มั่นใจมากๆ 
หวังว่ารีวิว 5 แบรนด์โรลออนนี้ จะเป็นตัวช่วยของสาวๆในการเลือกหาโรลออนคู่ใจนะคะ 💕


Aiianniie

Aiianniie

สวัสดีค่ะ เราชื่อแอน เป็นมนุษย์เงินเดือนสาวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ฉะนั้นใครมีที่เที่ยวที่ไหนเด็ด แนะนำหน่อยนะคะ รวมไปถึง item ลับต่างๆที่จะช่วยดูแลด้านความงามให้ถ่ายรูปขึ้นกล้องด้วยนะนะ ??

FULL PROFILE