รีวิวคอนแทคเลนส์ ที่ใช้เป็นประจำ

44 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Say hello. สาวๆและคนสวยทั้งหลาย วันนี้เรามาแนะนำความสวยความปัง กับคอนแทคเลนน์ที่ใช้อยู่เป็นประจำ ให้ชมกัน วันนี้จะรีวิวให้ดูกันถึง 5 คู่ 5 ลุค 5สไตส์กันเลย ไม่พูดพร่ำเยอะแล้ว ตามมาดูเลยจร้าาา 😍
คอนแทคเลนส์ที่เราใช้เป็นประจำทุกวันเลย ก็คือ คอนแทคเลนส์ของ Lovely Plus (เลิฟลี่พลัส)
  ที่เลือกใช้คอนแทคเลนส์แบรนน์นี้ เพราะเลนส์ของ Lovely Plus เขานุ่ม เป็นเลนส์สัมผัสที่ใส่แล้วสบายตา ไม่ระคายเคือง ใส่ง่าย ใส่แล้วตาไม่แห้ง และยังมีสีมีลายที่ถูกใจมากๆ มีให้เราได้เลือกตามใจชอบ เลนน์มีน้ำ 42 % และแถมยังกันแดดครบ ❤
อย่างที่ไดบอกไปตั้งแต่ต้น วันนี้เราจะมารีวิว แนะนำ ชี้ทางเพิ่มความสวยด้วยคอนแทคเลนส์ ใครชอบสไตส์ไหนก็ลองแต่งตามกันได้เลยนะคะ อิอิ
มาเริ่มที่คู่แรกลุคแรกกันเลย  คู่แรกคือคอนแทคเลนส์ Lovely Plus  รุ่น Pony Brown 👀
เลิฟลี่พลัสรุ่น Pony Brown  เลนส์มีขอบดำ ลายข้างในสีเหลืองอ่อน ส่วนตัวคิดว่าสีของรุ่นนี้ดูละมุนมาก ใส่แล้วตาดูไม่ลอย สีสวยถูกใจเลยจร้าา😘
ส่วนบีฟอ/อาฟเตอก็จะประมาณนี้
คู่ต่อมา Lovely Plus รุ่น Cape  Gray
เลิฟลี่พลัสรุ่น Cape Gray เลนส์มีสีเทา มีความไล่สีจากขอบเทาเข้มไปถึงเทาอ่อน  ใส่แล้วตาดูโต ทรงเสน่ห์ ดูมีพลัง 😇รุ่นนี้ก็เหมาะกับสาวๆที่ชอบแต่งตา แต่งหน้า จะช่วยให้การแต่งหน้าดูสวยครบเลยทีเดียว😁
บีฟอ/อาฟเตอ ประมาณนี้. 😉
ไปต่อกันเลย คู่ที่3  Lovely Plus รุ่น  Gin Brown
เลิฟลี่พลัสรุ่น Gin Brown เลนส์มีขอบสีน้ำตาล ลายข้างในสีเหลืองอ่อน สีของรุ่นนี้ใส่แล้วตาไมโป๊ะ สีตาดูเป็นสีธรรมชาติ ดูไม่หลอกตา สีละมุน😘 สีนี้ใครใส่ก็ปัง อิอิ
บีฟอ/อาฟเตอ ประมาณนี้. 😉
คู่ที่ 4 Lovely Plus รุ่น  Emporium Brown
เลิฟลี่พลัสรุ่น Emporium Brown เลนส์มีขอบสีดำนิดๆผสมน้ำตาล  ลายข้างในสีเหลืองละมุน สีตรงกลางจะออกเหลืองเข้มไล่มาอ่อนจนถึงขอบเลนส์ สีละมุนสวยจริง รุ่นนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ชอบ Make up แน่นๆหน่อย จะเน้นเล่นสีของดวงตาให้ดูชัด ส่วนตัวชอบ อิอิ
บีฟอ/อาฟเตอ ประมาณนี้. 😉
มาถึงคู่ที่ 5 Lovely Plus รุ่น Mini Helerig Gray
เลิฟลี่พลัสรุ่น Mini Helerig Gray รุ่นนี้จะเน้นขอบชัด เลนส์มีขอบสีดำ ลายข้างในสีเหลืองอ่อน   รุ่นนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ชอบเน้นขอบดวงตา ใส่แล้วทำให้ตาดูโต ดวงตาดูสีชัด มีมิติ 😯😊
บีฟอ/อาฟเตอ ประมาณนี้. 😉
เป็นไงกันบ้างจ๊ะ ชอบกันมั้ยเอ่ยแต่ละคู่ ก็จัดให้ชมครบ 5 คู่ 5 ลุคแล้วเป็นที่เรียบร้อย 😁วันนี้ก็ได้มาชี้แนะนำทาง สร้างความสวยให้กับคนรักสวยรักงาม กับคอนแทคเลนส์ 5 คู่ 5 ลุค 5 สไตส์ สำหรับใครที่อยากลองใส่หรืออยากเพิ่มความสวยให้กับดวงตาแบบปลอดภัย ก็ลองใช้ลองแต่งแบบเราได้เลยน้าา 😘 คอนแทคเลนส์ที่พริ้งเลือกใช้ คือคอนแทคเลนส์ เลนส์สัมผัส Lovely Plus เท่านั้นเลย   สำหรับวันนี้ก็ขอลากันไปก่อน แล้วพบกับเคล็ดไม่ลับเพิ่มความสวยกันได้ใหม่ในกระทู้หน้านะจ๊ะ แล้วพบกันอีกน้าาา Bye 👋 👋 👋 👋


Prink Praw

Prink Praw

FULL PROFILE