ความสวยที่พกพาได้ ลิปซอง Nami Seoul Glam Glossy Creamy Tint เนรมิตรปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาวเข้ากับทุกลุคทุกสไตล์

49 16

ฮัลโหล๊ววววทุกคนน~ ต้นอ้อคนดีคนเดิมกลับมาแล้วค่าา เช่นเคยว่ามีของดีมาอวดอีกแล้ว จากที่เคยรีวิวไปหลายรอบมากๆ กับลิปที่ใช้อยู่ บอกเลยว่าต้นอ้ออินกับลิปซองที่สุดแล้วค่ะ ด้วยความเบา พกพาง่าย แบบซอง ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า แล้วราคาก็เบาหวิว เลยติดการใช้ลิปซองมากกว่า แต่จะมีลิปซองแบรนด์เดียวที่ใช้ตลอด ย้อนดูจะเห็นเลยค่ะ ว่าต้องของ Nami เท่านั้น ไม่ว่าจะออกสีไหนมา อิชั้นก็สอยทุกรอบ แล้วตัวใหม่ที่ออกมา จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่า


Nami Seoul Glam Glossy Creamy Tint 

Seoul Glam Glossy Creamy Tint จาก Nami ในรุ่นนี้คลอดมา 4 สีจุกๆเลยค่ะ ถึงสีจะไม่เยอะ แต่บอกเลยว่า ครบทุกเฉด แดง ชมพู ส้ม เป็นเฉดสีที่ใช้ได้ทุกสีผิว ได้ทุกลุค แล้วดีตรงที่ เป็นลิปซองที่สามารถใช้แต่งได้ทั้งตา แก้ม ปาก ครบสุดด


รุ่นนี้จะแตกต่างกับรุ่นก่อนคือเนื้อลิปค่ะ ตัวนี้เนื้อลิปเป็นทินท์เนื้อครีมมี่ๆ นุ่มๆ เห็นซองเล็กๆราคาหลักสิบแต่คุณภาพไม่ได้สิบเลยน๊า ให้ร้อยเลยแหละ เพราะนางเป็นลิปที่มีทั้งวิตามินซี วิตามินอี, Moisturizer เข้มข้นจากโกโก้บัตเตอร์ และ สารสกัดจากน้ำผึ้ง นอกจากจะเป็นการเติมสีปากให้สวยชัดแล้วก็ยังช่วยบำรุงปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ปากดูสุขภาพดีด้วย เนื้อลิป ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง และไม่เป็นขุย ที่สำคัญเม็ดสีชัดกรุบ


Finish Look จะเป็นยังไง ต้นอ้อลองเนรมิตแต่ละลุคมาให้ดูกันแบบแบบฉ่ำๆเลยยย


#1 RED CHERRY 


สีแรกก็ปังแล้วทุกคนน กับสีแดงเชอร์รี่  สีแดงก่ำๆ สวยมาก ทาแล้วขับผิวสุด ฟันก็ขาว จะทาแบบบางๆ เบลนๆ หรือทาเน้นเต็มขอบปากสีก็สวย ได้ลุคสาวมั่น สวยหรูดูแพงขั้นสุด

#2 SMOKE ORANGE


อีกเฉดจะเป็นสีส้มตุ่นๆที่ เป็นส้มที่ไม่แรงมาก ส้มละมุน ส้มอิฐเบาๆ สีนี้ก็ขับผิว ได้ลุคสาวมั่น  สาวเปรี้ยว แซ่บ เซ็กซี่ ทาสีนี้ออกเที่ยว ปังไม่ไหว ยังไงก็ได้ผู้ ต้องสีสโมค ออเร้นท์ เลยจ้า

#3 NUDE PINK


มาต่อกับอีกเฉดที่ต้องมี กับสีสีชมพูนู้ดค่ะ ความหวานความละมุนต้องสีนี้ เนื้อสีชมพูฉ่ำๆ ได้ลุคที่เป็นสาวหวานที่แอบมีความเซ็กซี่แต่เรียบร้อย ดูมีสเน่ห์ขึ้นด้วย และเป็นสีโทนสุภาพที่เหมาะกับการทาไปทำงาน หรือไปออกงานเบาๆ

#4 PEACHY CORAL


สีสุดท้ายจะมาในสีส้มคอรอล ส้มสดใส ส้มพีชๆ สีนี้ทาแล้วบอกเลยว่าเพิ่มความสดใสได้ขั้น ทาแล้วผิวดูไบร์ท เป็นสีที่เหมาะกับสาวๆ วัยใส หรือชอบแต่งตัวน่ารักๆ ด้วยความเป็นโทนส้มๆนู้ดๆ รอดทุกโอกาสเลยจ้ะ แนะนำ

อยากบอกว่าเป็นลิปซองที่เนื้อดีมากก สมควรทำลิปแท่งมากค่ะ เชียร์5555 เนื้อสัมผัสของลิปเกลี่ยง่าย เบลนสีแล้วสวยมาก แต่ต้นอ้อชอบทาเต็มปาก มันจะขับผิวดี ลิปมีกลิ่นหอมๆอ่อนๆ เห็นแบบนี้ความติดทนยืนหนึ่งเลย คุ้มเกินราคา

เป็นยังไงกันบ้างทุกคน กับลิปซองเซเว่สราคาหลักสิบ และลุคที่ได้ มันเกินเบอร์มั้ยละ และนอกจากสีลิปที่เป็นเฉดสีใหม่ ความเป็นเนื้อทินท์ครีมมี่ และความฉ่ำวาวของลิปแล้ว แพคเกจจิ้งก็มาในรูปแบบใหม่ เป็นซองโฮโลแกรมสวยหรูขนาด 2 กรัม ทาเป็นเดือนก็ไม่หมด ราคาแค่ 49 บาทเท่านั้นค่าา ป้ายยาแล้ว 1 ใครดูรีวิวแล้วสนใจ ก็ไปตำกันได้เลย ที่เซเว่นใกล้บ้าน หรือช่วงนี้ไม่อยากออกไปไหน 

สั่งทางช่องทางออนไลน์ที่ 
Facebook : NAMI เลยค่า


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE