รีวิวแชมพูตัวใหม่ เคลียร์ แอดวานซ์ แอนตี้ แฮร์ฟอล ใช้แล้วผมร่วงลดลงจริง!

44 16
WITH <strong>Clear</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เพื่อนๆคิดเหมือนกันไหมคะ ปัญหาเรื่องเส้นผม และ หนังศีรษะ เป็นอะไรที่น่ารำคาญหัวใจมากๆเลย ทั้งผมมัน ผมแตกปลาย   แต่ปัญหาที่โบนัสสสแบบเซ็งที่สุดคือ ผมร่วง เนี่ยแหละค่าาาา เป็นอะไรที่เศร้ามาก55555 นอกจากจะทำให้ผมบางแล้วยังต้องมาทำความสะอาดพื้นเก็บผมกันอีกกกก อาจจะเป็นเพราะโบนัสชอบผูกผมแน่นด้วยค่ะ T^T

นอกจากนี้ยังส่งผลถึงความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันของโบนัสด้วยนะคะ บางทีต้องถ่ายแบบถ่ายงาน ก็ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจเวลาทำต้องทรงผมที่รวบตึงจนเห็นว่าผมบางงงง    พยายามหาเซรั่มหลายตัวมาใช้แต่ก็ไม่ค่อยเห็นผลค่ะ    มีความดื้ออออแบบบชั้นไม่หยุดร่วงง่ายๆหรอกนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! มีจุดหนึ่งที่แบบไม่ได้ละร่วงจนแบบเห็นชัดมากบนพื้นนน ว่าเป็นกองใหญ่เลยพอกวาดมารวมกันคือเอามือทาบอกค่ะ

ก็เลยต้องหาทางออกอย่างจริงจังงง จนไปเจอญาติคนนึงค่ะแต่ก่อนเค้าผมบางมากตอนนี้ผมร่วงน้อยลงมากกกกกก เค้าแนะนำน้องตัวนี้มาค่ะ

เคลียร์ ออกสูตรใหม่มาชื่อว่า Clear advanced anti hair fall เคลียร์ แอดวานซ์ แอนตี้ แฮร์ฟอล มาคู่กับ ขมิ้นชัน และ อะโวคาโด เอสเซนส์ จ้าาาา

ส่วนผสมหลักที่โดดเด่นน่าสนใจคือ ขมิ้นชัน และ อะโวคาโด เอสเซนส์ พร้อมเทคโนโลยี Dual Action ผสม 2 พลัง ช่วยฟื้นบำรุงลึก 10 ชั้นโคนผม และปกป้องหนังศีรษะให้แข็งแรงและช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

เนื้อแชมพูเป็น สูตรเจล สีเหลืองอ่อนๆ แบบนี้ค่ะ กลิ่นหอมมากกกกชอบบบเลย สระแล้วสดชื่นมากๆค่ะ

หลังจากใช้ไป 10 ครั้ง โบนัสรู้สึกได้เลยว่าผมร่วงน้อยลงมากกกค่ะ ตอบโจทย์เรื่องผมร่วงผมบางมากๆๆๆเลยค่ะ ให้คะแนนเรื่องนี้ 10 เต็มไม่หักอะไรทั้งนั้น !!!!!

ภาพซ้ายเป็นสภาพผมก่อนใช้แชมพูค่ะพอเสยแล้วขาวเด่นมากกค่ะ   555

ส่วนภาพขวาหลังใช้แชมพูตัวนี้ไปแล้วครึ่งเดือนค่ะ ลูกผมเริ่มกลับมาขึ้นเยอะเลยค่ะดีใจจจ ฮืออ ผมร่วงน้อยลงมากๆค่ะ  นอกจากนั้นยังรู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้นด้วยค่ะ ผมหวีจัดทรงง่ายกว่าแชมพูตัวอื่นที่โบนัสใช้มาในช่วงนี้  ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดบำรุงผมก็คือ เลิศศศศศศศศศศศศศ แบบไม่ได้อวยเกินจริง

ผมสวยยยยยต่อไม่รอใครแล้วน้าาา

ใครอยากผมสวยแบ​​​​บโบนัสไปหาซื้อตามกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ วันนี้ลาไปก่อนนะคะ เดี๋ยวมีบทความดีๆ มาฝากอีกแน่นอนไว้เจอกันใหม่น้า บ๊ายบาย



#พิสูจน์10แอคผมไมร่วง

#บำรุงล้ำลึก10ชั้นลดผมขาดร่วง


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE