รวม 5 สกินแคร์เยียวยาผิวลูกรักชาวจีบัน ใช้แล้วผ่องเหมือนทำบุญ ตัวช่วยแต่งหน้าติดทน

49 13

ในที่สุดก็ถึงวันศุกร์แล้ว ! แต่งหน้า ออกนอกบ้านทั้งสัปดาห์ วันหยุดนี้ นอกจากจะพักหน้าแล้ว อย่าลืมพักผ่อนด้วยนะ แต่ถึงจะไม่แต่งหน้า ผิวหน้าเราก็ต้องได้รับการเยียวยาอยู่ดี เราจึงรวบรวม สกินแคร์ 5 ตัว การันตีตำแหน่งลูกรักชาวจีบันประจำสัปดาห์ จาก ​Daisy Reviews by Jeban.com​​​  ลูกรักของเราจะติดโผมั้ยนะ อย่ารอช้า ไปดูกันเลย~

Clinique - New Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator (Formula 2021)

ประเดิมกันด้วย Clinique New Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator สูตรใหม่ ! ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ชาวจีบันคอนเฟิร์มว่า ใช้แล้ว ผิวหน้าชุ่มชื่น ผิวยืดหยุ่น แลดูสุขภาพดีมาก เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ แต่งหน้า ติดทน ยิ่งขึ้นค่ะ สุดสัปดาห์นี้ ใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหน อย่าลืมโบกครีมตัวนี้ก่อนนอนนะคะ วันจันทร์จะได้มีผิวสดใส พร้อมออกไปทำงานสุดๆ !

คลิกเพื่อดูรีวิว  Clinique New Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator (Formula 2021)

BIODERMA - Sebium H2O

อีกหนึ่งลูกรักของชาวจีบัน คือ คลีนซิ่งตัวปัง BIODERMA Sebium H2O ขวดเขียว ที่ชาวจีบันลงความเห็นว่า ชุ่มชื่นมาก กระชับรูขุมขน ใช้ครั้งเดียวเมคอัพเกลี้ยง และที่สำคัญ หอมมากกกกกก~ ไหน ใคร แต่งหน้าเต็ม มาทั้งวัน อย่าลืมล้างเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งตัวนี้น้าาาา การันตี หน้าสะอาดใส จิตใจชื่นบาน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้าาา

คลิกเพื่อดูรีวิว BIODERMA Sebium H2O

 Origins - Drink Up™ Intensive Overnight Mask

Sleeping Mask สุดเริ่ดจาก Origins ที่โด่งดังจากน้ำตบเห็ดสุดเริ่ด ชาวจีบันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวนี้ ใช้แล้ว ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง เหมือนเติมน้ำขวดใหญ่ให้ผิวเลยทีเดียว แถมยังกลิ่นหอมธรรมชาติ ใช้แล้ว หลับฝันดี ตื่นมาหน้าฟู เตรียมผิวให้พร้อมแต่งหน้าแน่นๆ กับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้เลย !

คลิกเพื่อดูรีวิว BIODERMA Sebium H2O

BIODERMA - Sebium Foaming Gel

สงสัย Bioderma จะเป็นลูกรักชาวจีบันจริงนะเนี่ย ! เพราะเขาติดโผอีกแล้ว นี่คือผลิตภัณฑ์โฟมเจลล้างหน้าสูตร Soap Free ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สูตรเฉพาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันและผิวเป็นสิว ที่ชาวจีบันรีวิวว่า "ใช้แล้ว ผิวชุ่มชื่นมาก ผิวมือดีเลย ไม่เชื่อมาจับ" เนี่ย ! ชาวจีบันคะ แต่งหน้ามาหนักแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แค่ใช้โฟมล้างหน้าเนื้อเจลตัวนี้ เอาอยู่ !

คลิกเพื่อดูรีวิว BIODERMA Sebium Foaming Gel

BIODERMA - Sensibio H2O

อีกหนึ่งลูกรักของชาวจีบันจากบ้าน Bioderma ขวดชมพูตัวดัง ช่วยทำความสะอาดใบหน้าและเช็ดเครื่องสำอาง สูตรน้ำ ชนิดไม่ต้องล้างออก แต่งหน้าเริ่ดแค่ไหนก็เอาอยู่ ออกแบบพิเศษเพื่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย ที่ชาวจีบันถึงกับเอ่ยปากชมไม่หยุดหย่อน และยังบอกอีกว่า "กล้าพูดเลยว่าเป็นคลีนซิ่งที่ดีที่สุดของคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรา สิวผดลดลงมากๆๆๆๆๆๆ ไม่แสบตาด้วย" โอ๊ย ของมันต้องมีแล้วมั้ยยยยยยยย !!!

คลิกเพื่อดูรีวิว BIODERMA Sensibio H2O

 Fresh - Soy Face Cleanser

คลีนเซอร์ล้างหน้าตัวดังจาก Fresh ที่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง ช่วยให้ผิวสะอาด ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง เป็นมิตรกับชาวจีบันที่ผิวหน้ามัน ที่หลายคนแนะนำว่า "ใช้เลยจ้า สบายผิวสุดๆ" เรียกได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าจากธรรมชาติ ที่ เฟรช ! สมชื่อยี่ห้อ ช่วยทำความสะอาดเมคอัพหมดจด ผิวผ่องจากภายในจริงๆ ดูอิ่มบุญสุดๆ จ้าาาาาาา

คลิกเพื่อดูรีวิว Fresh Soy Face Cleanser

ชาวจีบันคนไหนมีสกินแคร์ลูกรัก ช่วยเยียวยาผิว เวลาไม่แต่งหน้า ช่วงสุดสัปดาห์ได้ แชร์มาได้เลยน้าาาาา เรารอซื้อตามอยู่~~


หรือ ถ้ารักสุดๆ !! ต้องบอกต่อ เป็นข้อมูลให้ชาวจีบัน ขอเชิญชวนไปรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเรา ได้ที่ Daisy by Jeban.com นะจ๊ะะะ เราอยากเห็นชาวจีบันผิวผ่อง หน้าอิ่มบุญ จริงๆ อิอิ