รีวิว KIKO Milano✨พาเลทราชนิกุลสีสวยเป๊ะปังไม่จกตา

46 17

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งจะมารีวิวพาเลตทาตาที่เลิฟมากในตอนนี้หยิบใช้บ่อยมากที่สุดในเดือนนี้ เพราะสีสวยทาได้ทุกวัน ลุคไหนก็รอดในตลับเดียว created ได้หลายลุคมากค่ะแม่ นั้นก็คือพาเลตทาตาของ KIKO Milano Muti Finish Eyeshadow Palette ซึ่งแบรนด์ KIKO เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากอิตาลี ส่งตรงมาจาก Milan เลยค่ะปังเว่อ แล้วคุณภาพดีมาก คสอ.ของแบรนด์นี้เค้าเริ่ดทุกอย่างจริงๆค่ะและความเกร๋คือราคาน่ารักจับต้องได้ไม่แพงอย่างที่คิดเลยค่ะ มาชมรีวิวปังๆกันเลย เรามาเริ่มที่แพ็คเกจกันเลยค่ะ

สุดปังแพ็คเกจราชนิกุลมาก แล้วพกพาสะดวกหยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ดูสวยไฮโซ แบบผู้ดีลูกคุณงดงามดั่งเจ้าหญิงเหลือเกิน นี่เห็นครั้งแรกคือใจเหลวมากรีบตำด่วนด้วยความไวเลยค่ะ

สีด้านในคือที่สุดยิ่งกว่า ตลับนี้เป็นเบอร์02ค่ะ จะเป็นโทนส้มๆ warm tone สาวผิวชมพูทาสวย สาวผิวขาวเหลืองทาก็ยิ่งเริ่ด ยิ่งสาวผิวสองสีคือสุดปังเกิดไม่ไหว เข้าได้กับทุกสีผิวเลยค่ะฉ่ำที่สุด นางมี9สีมีทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์แล้วพิกเมนท์แน่เว่อ

ดูจากสวอชคือสีแน่นมากด้านซ้ายจะเป็นรูปจากแสงธรรมชาติ สีชัดอลังการมากแน่นที่สุด ส่วนรูปด้านขวาจะเป็นรูปที่โดนสงแดดค่ะสีชิมเมอร์ออกแดดคือฉ่ำเป็นประกายมากเล่นแสงสุดฤทธิ์ เราถูสวอชแค่นิดเดียวสีก็ติดแล้วอ่ะ แล้วเกลี่ยง่ายเนื้อนุ่มไม่ค่อย fall out เม็ดสีของแน่นทุกเนื้อสัมผัส แล้วตลับคือปังพกพาง่าย ฝาเป็นแม่เหล็กล้อคดี ตลับน้ำหนักเบาพกพาง่าย หยิบใช้ง่ายคิดอะไรไม่ออกก็ทาสีเดียวหรือเอาสีผสมกันก็สวยอ่ะ

นี่ลองแต่งเล่นๆ เป็นeveryday lookคือสวยมากนัวละมุนไปหมด

How to ของลุคนี้คือง่ายมากค่ะ ลองแต่งตามรูปได้เลยค่ะคือนิ้งจะใช้สีเบอร์8 ทาทั่วทั้งเปลืกตาโดยใช้คู่กับแปรงหัวฟุ้งๆให้สีกระจายทั่วๆค่ะ แล้วก็ไล่สีให้เข้มขึ้นโดยใช้สีเบอร์5 ไล่สีลงมาตรงบริเวณชั้นตาแล้วใช้แปรงหัวฟุ้งๆเบลนสีให้นัว ต่อไปนิ้งใช้สีเบอร์9กับแปรงหัวตัดทาชิดขอบตาเป็นเหมือนซอฟไลเนอร์ฟุ้งๆค่ะ แล้วท๊อปตรงกลางตาด้วยสีชิมเมอร์เบอร์4 เน้นทาตรงกลางตาค่ะ ตรงหัวตานิ้งใช้สีชิมเมอร์เบอร์3 แล้วอย่าลืมทาขอบตาล่างด้วยนะคะสีจะได้เชื่อมกันไม่ดูตาโล้น นิ้งใช้สีเบอร์5ค่ะ เสร็จแล้วเขียนอินไลเนอร์สีน้ำตาลทาหางตาและตรงหัวตาเบาๆคือฉ่ำมงนะ

finish look ออกมาคือฉ่ำจึ้งขึ้นกล้องไม่ไหว ยิ่งเจอแสงเจอแดดคือสีตาสู้สุดพลัง ออกแดดคือสวยมากๆละมุนจนใจบาง ดีไม่ไหวแนะนำไปตำค่ะ

ราคา 899 บาท ค่ะ

พิกัด : Central Online และ Lazada เลยค่า


สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ไว้รีวิวครั้งหน้าตัวไหนดีตัวไหนปังจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!  


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE