5 ข้อสรุป ที่สาวอายุเข้าเลข 3 หลงรักเซรัม Kiehl's

50 15

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ส้มจะมาชวนคุยเรื่องเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวๆ ที่กำลังจะเข้าสู่เลข 3 กันแล้ว หื้อ TT (และแล้ววันนี้มันก็มาถึง) แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ วันนี้ส้มที่เข้าใจความรู้สึกนี้ดีจะนำพาเพื่อนๆ พี่ๆ เข้าสู่วงการเซรั่มเซฟผิวให้อ่อนกว่าวัย และกู้ความเป็นสาวแรกรุ่นกลับมาอีกครั้งเหมือนเพิ่งอายุ 20 โดยไม่ต้องพึ่งเลเซอร์ใดๆ แค่ลงทุนเพียง 2,000 นิดๆ ก็พร้อมเปล่งออร่าทะลุแมสได้เลยค่าาา 


มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ... 


ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ส้มได้อ่านข้อมูลเซรั่มของแบรนด์ต่างๆ มาเยอะ และตัดสินใจทดลงใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Kiehl's ทั้งเซ็ตสำหรับบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน (ไม่รวมยารักษาสิวนะคะ อันนั้นใช้แค่แต้มๆ บางโอกาสค่ะ) ประมาณ 1สัปดาห์กว่าๆ 


Step 1

เคลียสิ่งสกปรกที่ยังตกค้างหลังจากล้างหน้าแล้วด้วยโทนเนอร์ 

Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 


Step 2

 ลง first serum เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มเนื้อเข้มข้นด้วย 

Vital Skin-Strengthening Super Serum 


Step 3

ปิดท้ายฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและเน้นตรงรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ด้วย 

Clearly Corrective™ Dark Spot Solution 


สำหรับรีวิวครั้งนี้ส้มจะขอเน้นผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มคนที่กังวลเรื่องริ้วรอยตามวัยและการฟื้นบำรุงผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง นั่นก็คือ เซรั่มขวดแดงที่ดังเปรี้ยงปร้างในกลุ่มคนดังและบ.ต.บ.ก. ณ เวลานี้ อย่างเซรั่ม "KIEHL'S : Vital Skin-Strengthening Super Serum" เจ้าขวดแดงแรงฤกษ์นั่นแหละค่ะ ส้มซื้อมาลองใช้เองก่อนนอนทุกคืน เพียง 1 บีบเท่านั้นก็รู้สึกชุ่มชื้นไปทั้งหน้าแล้วค่ะ ส่วนใหญ่ยังมีเหลือติดมือไปทาที่คอได้อีกด้วยนะคะ ซึ่งขวดขนาด 30ml. ปกติจะราคาประมาณ 2,700 บาทค่ะ ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละช่วงนะคะ

เนื้อ Serum

● สีขาว ขุ่น

● เข้มข้น ไม่เหลว (บีบที่ฝ่ามือก็ยังอยู่ตัว ไม่ไหลออกหมดค่ะ)

●  กลิ่นของเซรั่มจะออกแนวธรรมชาติ สดชื่น หอมเหมือนกลิ่นโสมเกาหลี

สรุปหลังใช้ไป ....1 สัปดาห์กว่าๆ

สิ่งแรกที่ผิวหน้าเปลี่ยนแปลงไปหลังจากใช้เซรั่มนี้ไม่ถึง1 สัปดาห์ คือ ความเรียบเนียบของผิวและรูขุมขนที่เล็กลง กระชับขึ้นมาก แลดูเป็นผิวที่ผ่านการดูแลมาโดยตลอดและมีสุขภาพดีมากๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ ผิวหน้ายังนิ่ม ฟู รู้สึกได้ทุกครั้งที่ถูโฟมล้างหน้าลงไปค่ะ 


ต่อมา ผิวจะเริ่มกระจ่างสว่างใสมากขึ้น รอยแดง รอยดำ และสีผิวก็ขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ล่าสุด เพื่อนที่ทำงานด้วยกันยังเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงและมาทักเองเลยว่า หน้าดู Glow ฉ่ำมากขึ้น ซึ่งส้มก็รู้สึกจริงๆ ว่าผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และทาแป้งไม่เป็นคราบอีกต่อไป เพราะผิวละเอียด รอยลึกที่ร่องแก้มก็จางลง สามารถถอด Mask ออกต่อหน้าที่สาธารณชนอย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น (เมื่อก่อนต้องคว้ากระจกออกมาส่องก่อนประจำเลยค่ะ 555 

บางทีรองพื้นก็ไปกองเป็นกระจุก) 


หากใครสนใจน้องๆเหมือนส้ม หรืออยากลองตัวอื่นๆของ Kiehl’s สามารถตามไปตำกันได้ที่ร้าน Kiehl's ทุกสาขา หรือถ้าใครยังไม่สะดวกจะออกข้างนอก ก็กดสั่งง่ายๆที่ www.kiehls.co.th หรือ @kiehlsthailand ได้เลย นั่งรอสวยๆเลยน้า 


Finally ! ส้มหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์และเป็นอีกหนึ่งความหวังของสาวๆ ทุกคน โดยเฉพาะคนที่ต้องการฟื้นฟูและยังคงรักษาความหน้าเด็กกว่าวัยกลับคืนมานะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ "ความมั่นใจสร้างได้ตั้งแต่วันนี้ค่ะ" Confirmmm :)


Sommasava

Sommasava

สวัสดีค่ะ
“ส้ม” นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆจีบันนิสส์ทุกคนค่ะ
ส้มเพิ่งมา join เป็นสมาชิกใหม่ ถ้ามีข้อติชมอะไรส่งมาพูดคุยกันได้นะคะ :)
ส้มสนใจเกี่ยวกับเรื่อง skincare และเครื่องสำอางที่สามารถแต่งไปทำงานแบบเบาๆ ได้ทุกวันค่ะ
ผิวหน้า - ผิวผสม แพ้ง่าย อุดตันง่าย สีแทนโทนเหลือง
อาจจะไม่ได้เข้ามาอัพเดทบ่อย แต่ถ้ามีสกินแคร์ตัวไหนที่คิดว่าดี ปัง หน้าไม่พัง ส้มจะมาแชร์นะคะ ;)

FULL PROFILE