ใช้จริง​ รีวิวจริง​ รวม​ 4 เซรั่ม​หน้าใส​ ไร้ริ้วรอย​

69 22
เคยเป็นกันมั้ยคะ พออายุเราเข้าเลข 3 ปัญหาผิวหน้าจากที่เคยเปล่งปลั่ง สดใส กลับกลายมามีริ้วรอยรอบๆ บริเวณหัวคิ้วก็จะเป็นรอยย่นขมวด หน้าผากย่นเป็นชั้นๆ ร่องรอยตื้นลึกหนาบางจะออกมาอย่างชัดเจน หน้าดูหย่อนคล้อย ผิวหน้าไม่กระชับ และแอร์ก็เชื่อว่าสาวๆ หลายคน ก็เริ่มหาตัวช่วยที่จะมาทำให้ปัญหาผิวหน้าที่เรากังวัลกลับมาให้ดีได้เหมือนเก่า

วันนี้แอร์เลยอยากจะมารีวิว​เซรั่มบำรุงผิวหน้า​ 4 ตัว​ 4 แบรนด์​ ที่แอร์ใช้อยู่จริง​ ใช้จนหมด จนซื้อขวดใหม่มาใช้ซ้ำ​ ใช้แล้วถูกจริต​ ถูกใจมาก​ ประหนึ่งว่าถ้าชีวิตนี้ขาดเธอคงขาดใจ​


​⭐️ปัญหา​ผิว

สภาพผิวหน้าคือเป็นสาวผิวหน้าแห้งและขาดน้ำ​ หน้ามีกระ​ และหลุมสิวนิดหน่อย​ แถมยังมีรอยแดงและจุดด่างดำบริเวณแก้มทั้งสองข้าง 

มีรอยสะเก็ดบนผิวหน้า​ ไม่รู้ว่าแพ้อะไรมา

อีกทั้งยังเริ่มมีริ้วรอยตามมุมปาก และหางตาโผล่มาให้เห็นนิดๆแล้ว​ 😅

ผิวหน้า​เริ่มมีความหย่อนคล้อย​ ผิวหน้าไม่ค่อยกระชับ​เหมือนเมื่อก่อน 


​หลังจากที่โดนหลายคนป้ายยากันคนละนิด​ คนละหน่อย​ จนได้มาลองใช้​เซรั่ม​ 4 ตัวที่ว่านี่แหละค่ะ​ บอกเลยว่า​ มีแต่ตัวเทพๆ​ ที่ช่วยให้ผิวหน้าแ​ข็งแรงขึ้น​ ผิวหน้าเริ่มมีความกระชับ​ ไม่หย่อนคล้อย​ หน้าใส​ ไร้ริ้วรอย​ 

เอาล่ะ... เรามาเริ่มจากตัวแรกกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ

Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate


เซรั่มต่อต้านริ้วรอยที่ช่วยปรับสมดุลผิวด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า Microbiome Sciencec ที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยมานานกว่า 15 ปี ผสานพลัง Pre-Probiotics 7 ชนิด ช่วยลดการเกิดปัญหาผิว ทั้งสิว ผดผื่น และการเกิดริ้วรอย เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงจากภายใน เปล่งประกายความกระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์ให้ยาวนาน เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ 


ปริมาณ 50 ml./ราคา 4,700 บาท 

ค่าเฉลี่ยต่อการใช้ 1ml./1 ครั้ง/ตกครั้งละ 94 บาท 


วิธีใช้


หยดลงบนผ่ามือ 2-3 หยด วอร์มเซรั่มบนฝ่ามือ นวดเซรั่มลงบนผิวหน้าอย่างนุ่มนวลเป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน 


ความรู้สึกหลังการใช้

ชอบตรงหัว Dropper ง่ายต่อการใช้งานมาก แค่เปิดแล้วกด เนื้อเซรั่มก็ออกมาตามปริมาณที่เราต้องการ แอร์จะใช้เจ้าตัวนี้ตอนไปเลเซอร์หน้ามาเป็นประจำ เพราะรู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวได้เป็นอย่างดี สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวหน้าที่แห้งมาก กลับนุ่มชื้น อิ่มฟูอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยก็ดูจางลงด้วยค่ะ เลิฟขวดนี้มากจ้า 👍❤️

BIOTHERM LIFE PLANKTON™ ELIXIR 


เซรั่มแพลงตอน เซรั่มดูแลความร่วงโรยของผิวสูตรนี้ประกอบด้วยส่วนผสมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของไบโอเธิร์มอย่าง LIFE PLANKTON™ ในความเข้มข้น 5 % ผนึกกำลังกับส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติอย่างไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) และวิตามินซี ช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น ช่วยดูแลการร่วงโรยของผิวทั้งยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้น หลังใช้ต่อเนื่อง 8 วัน


ปริมาณ​ 50​ ml./ราคา​ 3,200​ บาท

ค่าเฉลี่ยต่อการใช้​ 1ml./1 ครั้ง/ตกครั้งละ​ 64​ บาท


วิธีใช้​


หยด LIFE PLANKTON ELIXIR 3-4 หยดลงบนมือ

ทาลงบนใบหน้าเบาๆ ให้ทั่ว 

ทั้งบริเวณแก้ม คาง และลำคอ

สามารถใช้บำรุงได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน


ความรู้สึก​หลัง​การใช้​


หลังจากที่ได้ทดลองใช้ BIOTHERM Life Plankton Elixir รู้สึกได้เลยว่าตื่นมาผิวฟู ดูอิ่มน้ำ เหมือนคนผ่านการนอนหลับเต็มอิ่มมาเกิน 8 ชม. และดื่มน้ำครบวันละ 8 แก้วยังไงยังงั้นเลยจ้า แล้วที่ชอบมากๆคือ เนื้อเซรั่มของเค้าคือซึมไวมาก นับเลขทดในใจยังไม่ถึง 30 วิ เนื้อก็ซึมเข้าผิวไปแล้วอ่ะ เริ่ด!! ไม่ทำให้เสียเวลาลงสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆ ล่ะนอกจากผิวฟู ดูอิ่มน้ำแล้ว แอร์ยังรู้สึกว่ารอยแดงที่แก้มและจุดด่างดำก็ดูจางลงด้วยค่ะ ผิวหน้าเนียน ดูกระชับขึ้นต้องบอกเลยว่าเลิฟขวดนี้เลยจ้า​ 👍❤️

YVES ROCHER ANTI-AGE GLOBAL SUPER SERUM 

(BUD NECTAR)


ซุปเปอร์เซรั่มบัดเนคต้าร์ เซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวใหม่มาแรงของอีฟ โรเช่ที่บอกได้เลยว่าประสิทธิภาพนั้นเทียบเท่าสกินแคร์เคาท์เตอร์แบรนด์เลยก็ว่าได้ ความพิเศษคือมีเนื้อเซรั่มถึง 2 ชั้น ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของ Bud nectar กับ Oil Booster สามารถช่วยกู้ให้หน้าใส ผิวสวย และสามารถสร้างผิวใหม่ได้ใน 3 วัน


​เนื้อเซรั่ม​ 2 ชั้น​ (Bi-Phase)​


ชั้น​ Bud Nectar 

มีคุณสมบัติ​ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่จากชั้นลึกอย่างไม่สิ้นสุด ช่วยเพิ่มคอลลาเจน​และอิลาสตินให้ผิวอย่างต่อเนื่อง​  ทำให้เกิดผิวใหม่​ ผิวที่แข็งแรงดูสุขภาพดี​ 

Oil Booster : Premium Plant Oils 

ออยล์ออแกนิคโมเลกุลเล็กจากธรรมชาติ ซึมไว​ ไม่อุดตัน​ อีกทั้งยังอุดมไปด้วย Jojoba Oil, Grape Seed Oil และ Squalane ทำหน้าที่เป็นบูสเตอร์​ จะช่วยนำพาเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ขั้นผิวได้​ล้ำลึกและรวดเร็ว และช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานได้ดีสุดๆ​ ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก​ ให้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรงขึ้น​ภายใน​ 3 วัน​


ปล.​คนหน้ามันไม่ต้องกลัวเพราะออลย์ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิวหน้าให้ผลิตน้ำมันได้น้อยลง​ 


ปริมาณ​ 30ml.​/ราคา​ 2,699 บาท​ 

ค่าเฉลี่ยต่อการใช้​ 1ml./1 ครั้ง/ตกครั้งละ​ 89 บาท

**แต่เนื่องจากตอนแอร์ได้มาเป็นราคาเปิดตัว 

ราคาจะเหลือเพียง 1,599 บาท

เพราะฉะนั้น​แล้วค่าเฉลี่ยต่อการใช้​ 

1ml./1 ครั้ง/ตกครั้งละ 53 บาท


วิธีใช้


1. เขย่าขวดไปมาซ้ายขวาไม่ต้องแรงมาก​

ข้อนี้คือสำคัญ ห้ามลืม!!

2. หยดลงบนฝ่ามือตามความเหมาะสม 

(คำแนะนำ!! ผิวมัน,ผิวผสม 3 หยด

ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ 5 หยด) 

3. แท็บกดลงผิวหน้าและลำคอเบาๆ ใช้เป็นประจำเช้า-ก่อนนอน 

(ภาพประกอบ ท่ากดนวดเพื่อให้ผิวได้ผ่อนคลาย)

ความรู้สึกหลังใช้


ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มใช้ ด้วยความที่แอร์เป็นคนที่ผิวหน้าที่แห้งมากๆ มีช่วงนึงหน้าแอร์มีจุดแดงและตกสะเก็ด หลังใช้รู้สึกได้เลยว่า จากผิวที่แห้งมาก กลับนุ่มชุ่มชื้นขึ้น อิ่มฟู ถึงแม้ว่าเนื้อเซรั่มจะเป็นออยล์แต่ก็รู้สึกว่าเนื้อค่อนข้างบางเบา​ ซึมไว สามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ต่อไปได้เลย แล้วหลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทั้งกลางวัน และกลางคืน รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าฟู ดูอิ่มน้ำเหมือนคนได้นอนพักผ่อนอย่างเต็มที่ หน้าดูไม่โทรม ทั้งที่ส่วนตัวเป็นคนนอนดึก แต่หน้าก็ยังดูสดใส ไม่หมองคล้ำ ตัวนี้เพิ่งเริ่มใช้ได้ไม่นาน อาจจะต้องให้เวลาเขานิดนึง แต่ใดๆ ก็คือบอกเลยว่าเลิฟขวดนี้มากกกก 

ESTEE LAUDER ANR


เซรั่มบำรุงผิวตอนกลางคืนด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุงอย่างรวดเร็วสู่ผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signalช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วรอยให้จางลงและมอบผิวที่ดูชุ่มชื้นขึ้น หลังใช้ 3 สัปดาห์ เนื้อเซรั่มบางเบาซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 


ปริมาณ 30ml./ราคา 3,300 บาท ค่าเฉลี่ยต่อการใช้ 1ml./1 ครั้ง/ตกครั้งละ 110  บาท


วิธีใช้


1. หยดเซรั่มลงที่ปลายนิ้วทั้งห้านิ้วละหนึ่งหยด
2. ใช้ปลายนิ้วของมือข้างที่มีเซรั่มแตะกับปลายนิ้วของมืออีกข้างหนึ่ง
3. นวดให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้าและลำคอจนทั่ว โดยเริ่มจากตรงกลางของใบหน้าและลูบไล้ออกมายังด้านนอก


ความรู้สึกหลังใช้


เนื้อเซรั่มค่อนข้างเกลี่ยง่ายและซึมไว ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นมากขึ้นกว่าเดิมแต่ไม่รู้สึกหนักผิวนะ พอใช้ได้สักระยะ ผิวหน้าละเอียดขึ้น และรูขุมขนดูเล็กลงด้วยค่ะ แต่งหน้าติดดียิ่งกว่าเดิม หน้าเรียบเนียน อีกทั้งยังดูกระจ่างใสขึ้นด้วย เริ่ดดด

BEFORE & AFTER


หน้าก่อนและหลังใช้เซรั่มทั้ง 4 ตัว จะเห็นได้ว่ารอยแดงจางลง รอยสะเก็ดหายไปเลย หน้าดูใสขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง และริ้วรอยก็ดูตื้นขึ้นด้วยค่ะ ผลลัพธ์เป็นน่าพอใจมาก เลิฟเลย❤️


ผลสรุปผลการใช้ทั้ง 4 ตัว


โดยรวมแล้วถือว่าคะแนนสูสีกันอยู่มาก​ทีเดียว​ เพราะฉะนั้น​แล้ว​เวลานี้ต้องขึ้นอยู่กับ​เงินในกระเป๋าแล้วล่ะค่ะ​ 😊 ส่วนตัวแอร์เลิฟทุกตัวเลยค่ะ​ 


วันนี้ที่มารีวิวเพราะอยากให้เพื่อนๆได้ลองอ่านกันดูอยากให้เป็นหนึ่งในรีวิวตัวเลือกสำหรับเพื่อนๆที่มีความกังวัลเกี่ยวกับผิวเสื่อมสภาพจากวัยที่เพิ่มขึ้นค่ะ 


รีวิววันนี้อาจจะยาวไปสักนิด 

แต่ก็ต้องขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ 

วันนี้จบภารกิจแล้ว 

ก็ตัวลากันไปก่อนนะคะ บั้บบาย 👋


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE