รีวิว PEURRi คลีนเซอร์กระแสแรง ของคนหน้ามัน+เป็นสิว ดีจริงหรือจกตา?

50 14

รีวิวนี้ต้องแชร์ ต้องแชร์จริงๆ ไม่เขียน นอนไม่หลับแน่! เรื่องของเรื่องคือ ช่วงนี้เป็นช่วงโควิดโคใจใครๆ ก็กลัว เราก็หนึ่งในนั้น ไปทำงานก็คือใส่แมสก์ทั้งวัน จะถอดก็แพนิคเชื้อไวรัส ส่วนตัวเป็นชะนีมีสิวอยู่แล้ว พอใส่แมสก์ทั้งวัน ทั้งอบ ทั้งเหงื่อ สิวขึ้นรอบคางจนนอยด์อ่ะ วันนึ่งก่อนนอนก็ไถๆ ทวิแตอร์แล้วมีคนแชร์ไอเทมสยบสิว เลยแบบเอาเถอะราคาสองร้อยกว่าๆ กดสั่งมาลองแกล้งๆ ไม่ซีเรียส อ่ะๆ ลองดู กับคนที่สิวเต็มหน้าขั้นโคม่า 
จะดีจริงหรือจกตากันแน่? 


สิ่งนี้คือ PEURRi Clear All Acne Cleanser for Sensitive Skin เจลล้างหน้าเพียวรี่ ชื่อน่ารัก ส่วนผสมน่าเลิฟ ที่อ่านแล้วก็ วู้วววว ส่วนผสมดีอยู่น้า จะเล่าให้ฟังจ้า… หลักๆ ก็มี Salicylic Acid และ Acne Butter ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติถึง 8 ชนิด (ช่วยทำให้หัวสิวแห้ง ฆ่าเชื้อสิว P.Acne ลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้ไม่เป็นสิววนลูป) ผสมสารบำรุงคือ Vitamin B5 ทำให้หลังล้างผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด และยังนุ่มชุมชื้นอยู่ มีส่วนผสมของ Dragon’s Blood พืชที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิว ลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำได้ดีมาก และที่ปังจนคนผิวแพ้ง่ายแบบดิฉันกดไลก์รัวๆ คือ ปราศจาก 7 สารที่เป็นศัตรูผิวอย่าง แอลกอฮอล์ สบู่ SLS สารกันเสีย พาราเบน น้ำหอม และสี เอาล่ะ! ไปเริ่มใช้กัน 

เป็นเนื้อเจล สีใส ไร้สี กลิ่นอ่อนๆ จากสารสกัด ซึ่งสำหรับเรากลิ่นดี ถูกจริต เวลาล้าง ไม่มีฟอง วิธีใช้ที่เราหาข้อมูลมานะ ทางแบรนด์เค้าบอกว่า ให้บีบเจลล้างหน้าออกมาปริมาณเท่าเหรียญสิบ à จากนั้นนวดวนเป็นวงกลม ทำตามแนวรูขุมขนนะ ถูไปประมาณ 1 นาที ใครเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ อาจมีหัวสิวหลุดออกมา ไม่ต้องตกใจเด้อ นี่คือเรื่องดีๆ 5555 à จากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาด ซับให้ผิวแห้ง และบำรุงผิวตามอัทธยาศัย 

>.< ขอโชว์ภาพ Before – After ภาพอาจสะเทือนขวัญ แต่อย่าสะเทือนใจ ฮ่าๆๆๆๆ >.<

สรุปความรู้สึกหลังใช้ 


ดีจริง หรือ จกตา à ดีจริง! ให้คะแนนอยู่ที่ 9.5/10 


ข้อดี à อ่อนโยน สยบสิวได้ เห็นผลใน 2 สัปดาห์ ล้างสะอาด คุมมันดี ใช้ต่อเนื่องสิวไม่เห่อ หัวสิวหลุด ไอเลิฟมาก หน้าเรียบเนียนขึ้น รอยสิวลดลง ชอบอีกอย่างคือ ล้างแล้วผิวยังนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่ตึงเอี๊ยด สำหรับเราเป็นเจลล้างหน้าที่จะซื้อซ้ำเรื่อยๆ ราคาหลักร้อย แต่เอาจริง ดีกว่าบางยี่ห้อที่ราคาเป็นพันอีกนะ 


ข้อเสีย à เรียกว่างอแงก็ได้ อยากให้ทำขวดใหญ่ ซื้อทีใช้ได้หลายๆ เดือนอ่ะแม่ ทำขวดปั๊มออกมาสิ ชั้นจะซื้อเอง พลีสสสสส

สำหรับใครที่เป็นสิวอย่าท้อ ฉันผู้ซึ่งผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย หน้าดีขึ้นได้ ทุกคนก็ทำได้ สู้ สู้ นอกจากเจลล้างหน้าเพียวรี่ที่ช่วยปราบสิวแล้ว อย่าลืมเปลี่ยนแมสก์ทุกวัน ถ้าใช้แมสก์ผ้าก็ต้องซักทุกวันนะ แล้วก็แต่งหน้าให้น้อยลงบ้าง ดื่มน้ำเยอะๆ นอนให้พอ หมดโควิดเมื่อไหร่ เราต้องหน้าใสไร้สิวไปด้วยกันจ้า 5555


ใครสนใจ อยากลอง เราซื้อมาในราคา 229 บาท (100 ml.) สั่งออนไลน์มานะ ที่ Facebook PEURRi เเต่ถ้าใครไม่อยากสั่งออนไลน์ เราหาข้อมูลมาให้ไปตามซื้อกันได้ที่ วัตสัน, บิ้วเทรี่ยม, Dose, ร้านขายยาเพียว จ้า