เบื่อมากกับปัญหาเส้นผมหลุดล่วง แก้ปัญหาด้วย Regro Hair Protective Conditioner และ hair protective shampoo for men

51 12

Regro Hair Protective Shampoo for Men เป็นแชมพูพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบางและหลุดร่วงง่าย เพื่อการดูแลเส้นผม อย่างทะนุถนอม สูตรเฉพาะสำหรับสุภาพบุรุษที่พิถีพิถัน ให้ความนุ่มสลวยแก่เส้นผม พร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติ ที่คืนความชุ่มชื้น และความเงางาม

คุณสมบัติ Regro Hair Protective Shampoo for Men
1. สูตรทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน
2. อุดมด้วยสารสำคัญชนิดพิเศษ ( Regro P ) ช่วยการเจริญของเส้นผม ให้ความแข็งแรงแก่เส้นผม และลดปัญหาผมร่วง 

3. พร้อมด้วย Moisturizer จาก Vitamin A และสารสกัดธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ และบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง นุ่มสลวย เงางามเป็นประกาย
4. ได้เครื่องหมาย Dermatologically Tested อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่แพ้ง่าย 

วิธีใช้ Regro Hair Protective Shampoo for Men
สระได้ทุกวัน เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษที่มีปัญหาผมร่วง 

และที่สำคัญยังเป็นแชมพูพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบางและหลุดร่วงง่าย เพื่อการดูแลเส้นผมอย่างทะนุถนอม สูตรเฉพาะสำหรับสุภาพบุรุษที่พิถีพิถัน แถมยังช่วยให้ความนุ่มสลวยแก่เส้นผม พร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติ ที่คืนความชุ่มชื้น และความเงางาม

Regro Hair Protective Conditioner ครีมนวดผมสูตรพิเศษที่ได้รับการคิดค้น และพัฒนามาเพื่อผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง โดยเฉพาะ เพื่อดูและเส้นผมอย่างทะนุถนอม ล้างออกง่าย ไม่เนอะหนะ ไม่สะสมคราบบนเส้นผม จึงอ่อนโยนสูงสุดสำหรับผู้ที่มีผมบาง ผมร่วง และผมแพ้ง่าย อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงเส้นผมนานาชนิด เพื่อการบำรุงตั้งแต่รากจรดปลายผม ให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงพร้อมๆ กับช่วยปรับเส้นผมให้เรียบ นุ่ม ลื่น มีน้ำหนัก ไม่พันกันให้เส้นผมแข็งแรง แลดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

จุดเด่นของ Regro Hair Protective Conditioner
• มีสารบำรุงรากผม Regro P
• ป้องกันเส้นผมหลุดร่วง ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง
• ควบคุมความมันของหนังศีรษะ
• เสริมด้วย 

• Vitamin B5-Panthenol บำรุงรากผมและหนังศีรษะ
• Argania spinosa (Kernel Oil) ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง และเป็นเงางาม ให้วิตามิน E
• Panax ginseng root extract โสมสกัด บำรุงรากผม เพิ่มการไหลเวียน ช่วยให้เส้นผมดูเงางาม นุ่มสลวย พร้อมกับเป็น hair moisturizer
• Dermatologically Tested
• pH balance 

- สารสกัดจากโสม เพิ่มการไหลเวียนเลือดไปบริเวณรากผม จึงช่วยให้รากผมแข็งแรง พร้อมทั้งกระตุ้นการทำงานของเซลล์รากผม เพิ่มความดกดำเงางามแก่เส้นผม

- เมล็ดอาร์แกน น้ำมันสีเหลืองทอง สกัดจากเมล็ดอาร์แกน พรรณไม้หายากแห่งโมร็อกโก ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxident) เช่น วิตามิน A โอเมก้า 6 แคโรทีน และมีวิตามิน E ที่มากกว่าในน้ำมันมะกอกถึง 6 เท่า จึงสามารถช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงเป็นเงางาม และยังช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี อนุมูลอิสระ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

- โปรตีนสกัดจากข้าวสาลี เนื่องจากทุกครั้งที่มีการทำความสะอาดเส้นผม ไขมันจะถูกชำระล้างออกไป โปรตีนสกัดจากข้าวสาลีจึงทำหน้าที่เป็น Conditioning agent เป็นฟิล์มเคลือบที่เส้นผมให้เส้นผมเรียบ นุ่มลื่น จัดทรงง่ายยิ่งขึ้น 

- Regro-P อะมิโนปรตีนที่เป็นสารลิขสิทธิ์ของ Regro ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วง พร้อมทั้งช่วยให้เส้นผมเจริญเติบโตได้ดีขึ้น และรักษาสมดุลของน้ำมันบนหนังศรีษะได้เป็นอย่างดี

- วิตามิน B5 ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ไม่พันกัน พร้อมช่วยชะลอการเปลี่ยนสีของเส้นผม

- วิตามิน C สารต้านอนมูลอิสระ (Anti-Oxidant) ช่วยปกป้องเส้นผมจากสารเคมีแสงแดด อนุมูลอิสระต่างๆ และช่วยให้เส้นผมเจริญเติบโตได้ดียิ่งขึ้น 

วิธีใช้ Regro Conditioner
หลังสระผม ชโลม Regro Hair Protective Conditioner ลงบนเส้นผม นวดเบาๆ ทั่วศรีษะ ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วจึงล้างออก
เพื่อการดูแลเส้นผม และหนังศรีษะอย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้นควรใช้คู่กับแชมพูลดปัญหาผมร่วง
ความรู้สึกหลังใช้ พอโอมได้ลองใช้เซตคู่กันทั้งแชมพูและครีมนวด คือเวิร์คมากทุกคน คือต้องใช้คู่กันอะ ถึงจะดี และเห็นผล หลังใช้ได้ 7วัน คือจากคนผิวแห้งมากกกกก และปลายผมเสียจากการทำสีบ่อยครั้ง พอได้ลองใช้แล้วคือเส้นผมนุ่มสลวยขึ้น รวมๆ แล้วชอบมาก อยากให้ได้ลองใช้กัน  

ใครได้ลองใช้แล้ว มาแบ่งปัน มาแชร์ความเห็นกันหน่อยน้า คืออยากรู้ว่าทุกคนมีความเห็นกันยังไงบ้าง โอมจะรออ่านนะค้าบบ


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE