ถึงเวลาบอกลา ‘ความวีน!’ เปลี่ยนวันนั้นของเดือนให้สดใส ผ่อนคลายด้วย Elis Safe Night Relaxed Lavender

109 32
อยู่ดีๆ เหวี่ยงวีน หงุดหงิดง่ายๆ แบบไม่มีสาเหตุ ทั้งของหวานของคาวอยากกินนู่น กินนี่เต็มไปหมด รวมไปถึงอาการไม่สบายตัว ปวดท้อง ปวดตัวเต็มไปหมด นี่คือสิ่งที่มนุษย์เมนส์ต้องเจอในแต่ละเดือน! มีแต่เรื่องน่าหงุดหงิดแบบนี้แล้วจะไม่วีนนนน ได้ยังไง?

นอกจากอาการเหล่านี้ เป็นประจำเดือนทียังต้องมาหงุดหงิดใจกับผ้าอนามัยที่ไม่เป็นอย่างใจซะอีก โดยเฉพาะผ้าอนามัยที่เหมือนไม่มีกาว.. แปะแค่แปบเดียว ก็หลุด! จะนอนพลิกซ้ายที ขวาทีก็กังวล กลัวจะเลอะเตียง เลอะเสื้อผ้าไปหมด ทำให้จะนอนแต่ละทีก็ไม่สบายตัว ไม่สบายใจ ไหนจะยังต้องกังวลกับกลิ่นที่ไม่บันเทิงใจซะเลย.. บอกเลยว่าเป็นประจำเดือนแต่ละที รู้สึกว่าชีวิตมันช่างหดหู่เหลือเกินนน

อย่าให้คนใกล้ตัวไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะไม่ใช่ว่าใครจะเข้าใจมนุษย์เมนส์ปซะทุกอย่าง เราจึงต้องเข้าใจตัวเอง และเลือกใช้ผ้าอนามัยที่จะมาช่วยจัดการปัญหาของมนุษย์เมนส์ให้ลาวีน (แล้ว) เด้ออออ สักที

ลาวีน(แล้ว)เด้อ! เช็คอาการวีนของมนุษย์เมนส์ 


ไม่ใช่ว่าเราเหวี่ยงวีน งี่เง่าอย่างไม่มีสาเหตุ แต่มันมีเหตุผลอยู่ นั่นก็เพราะว่ามันคืออาการ PMS หรือ Premenstrual Syndrome ที่มักจะเจอกับกลุ่มผู้หญิงในอายุ 20-40 ปี ทำให้มีอาการไม่สบายตัว หงุดหงิด และเหวี่ยงวีนได้ง่ายมากกว่าปกติ ซึ่งมักจะมาใน 2 รูปแบบ คืออาการทางกาย และอาการทางใจ ไหนมาลองเช็คกันหน่อยว่าเรามีอาการเหล่านี้ในช่วงเป็นวันนั้นของเดือนอยู่หรือเปล่า?

  • หงุดหงิดง่าย อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เจออะไรก็เหวี่ยงวีน แม้จะเรื่องเล็กน้อย 
  • อ่อนไหว น้อยใจ เศร้าง่ายมากกว่าปกติ ไม่สดใส
  • ไม่มีสมาธิ นอนไม่ค่อยหลับ
  • อยากอาหารมากกว่าปกติ ทั้งของหวาน ของคาวฟาดเรียบ!
  • ตัวบวม
  • เจ็บคัดตึงเต้านมแปลกๆ ปวดศีรษะ ปวดตามเนื้อตามตัว
  • เป็นสิว

เปลี่ยนวันนั้นของเดือนให้สดใส ผ่อนคลายกว่าที่เคย 


ผ้าอนามัยเอลิส เซฟไนท์ กลิ่นรีแล็กซ์ ลาเวนเดอร์ ที่จะเพิ่มความผ่อนคลายในวันมามากให้กลายเป็นวันที่สดใส และผ่อนคลายกว่าที่เคย เพราะหมดกังวลเรื่องการซึมเปื้อน ไม่ต้องห่วงพลิกซ้ายพลิกขวาตลอดคืนแม้ในวันที่มามาก ก็นอนหลับสนิทได้อย่างสบายใจ พร้อมตื่นเช้ารับวันใหม่ได้อย่างสดใสกว่าเคย

  • ติดแน่น ไม่กลัวเลอะ!
เอลิสขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องแถบกาวติดแน่นไม่มีหลุด! ทำให้มั่นใจได้ตลอดคืนว่าผ้าอนามัยจะไม่เลื่อนหลุดให้ต้องกังวลใจ

  • นุ่มสบายผิว 
ผ้าอนามัยสัมผัสนุ่มๆ ใส่แล้วน้องสาวสบายผิวสบายใจ เพราะมี Star Line emboss รอยกดลายขวางรูปดาว ช่วยบล็อคของเหลว และมั่นใจเรื่องการซึมซับได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะกลางวัน หรือกลางคืน  
  • ขนาดยาว ใส่ได้อย่างมั่นใจ
มีทั้งขนาด 30 cm และ 35 cm ให้มั่นใจหลับสบายไม่ต้องกังวลการซึมเปื้อน  หรือบางคนที่มามาก ต้องการความมั่นใจ ก็สามารถใส่ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน 

บอกลา “การวีน” ด้วย “กลิ่นลาเวนเดอร์” หอมผ่อนคลาย หลับสบาย 


จัดการความวีนในช่วงประจำเดือน ด้วยกลิ่นหอมลาเวนเดอร์จาก Elis Safe Night ครั้งแรกของผ้าอนามัยแบบกลางคืนที่มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย กลิ่นหอมที่จะช่วยจัดการอารมณ์ที่สุดจะยุ่งเหยิง หงุดหงิดของเราให้หลับสบายตลอดคืน เพราะลาเวนเดอร์มีคุณสมบัติที่จะช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียด และลดความวิตกกังวลได้ จึงช่วยให้นอนหลับได้ง่าย และนอนหลับสนิทได้มากขึ้น พร้อมตื่นเช้ารับวันใหม่อย่างสดใส

เปลี่ยนผ้าอนามัยถี่แค่ไหน?


แนะนำให้เปลี่ยนผ้าอนามัยทุก 3-4 ชั่วโมงเพื่อป้องกันการอับชื้น และเชื้อโรคต่างๆ หรือลองดูปริมาณประจำเดือนหากในวันแรกๆ ที่มามากอาจจะเพิ่มความถี่ในการเปลี่ยนมากขึ้นเมื่อรู้สึกว่าแฉะ หรือเต็ม เปลี่ยนผ้าอนามัยแผ่นเก่าแล้ว ควรม้วน และห่อให้มิดชิดก่อนทิ้ง เพื่อไม่ให้เลอะเปรอะเปื้อนกลายเป็นแหล่งเชื้อโรค
 บอกลาอาการวีนเด้ออออทุกครั้งที่เป็นประจำเดือนด้วย เอลิส เซฟไนท์ กลิ่นรีแล็กซ์ ลาเวนเดอร์ มีให้ช้อปแล้ว

ขนาดมินิ (30 cm. 8 ชิ้น, 35 cm. 6 ชิ้น) ราคา 36 บาท
ขนาดปกติ (30 cm. 16 ชิ้น, 35 cm.12 ชิ้น) ราคา 69 บาท

ซื้อได้ที่ Big C, Foodland, Gourmet Market, Jiffy, Lawson 108, Lotus’s, Tops Market, UFM Fuji Super และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ