รวมไอเท็มเด็ด! ที่ช่วยให้กล้าโชว์ใต้วงแขนได้อย่างมั่นใจ

48 17

สวัสดีค่ะทุกคนน กลับมาเจอกับน้ำอีกแล้ว ช่วงนี้ว่างสุดๆ โควิดก็กลับมาระบาดอีกแล้วววว ไปไหนก็ไม่ได้ แต่ที่ทำได้คือการดูแลตัวเองจ้า แล้ววันนี้ที่น้ำจะมาพูดถึงก็คือ เรื่องใต้วงแขน ! ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความมั่นใจในการยกแขนหรือตอนที่ใส่เสื้อสายเดี่ยว หรือชุดที่ได้โชว์วงแขนอะไรก็ตาม น้ำก็เลยได้รวมไอเท็มเด็ดสำหรับน้ำที่น้ำคิดว่าดีย์ทุกตัวมาช่วยเสริมความมั่นใจให้กับสาวๆ 

เริ่มที่ตัวแรกเลยที่ชอบสุดๆ ตอนนี้ก็คือ NIVEA Rose Serum ซึ่งจุดเด่นของเค้าก็คือเป็นโรสเซรั่มสกัดมาจากกุหลาบฮอกไกโดเลยนะ และผสมวิตามินซีอีกด้วย ช่วยในเรื่องของหนังไก่ใต้วงแขนของเราให้เนียนใสขึ้น กระชับรูขุมขน ผิวแพ้ง่ายก็สบายใจได้เลย เพราะเค้า 0% แอลกอฮอล์ หรือใครกลัวใต้วงแขนคล้ำก็หายห่วงไปได้เลย

เป็นเซรั่มในรูปแบบโรลออน หัวลูกกลิ้ง และด้วยความที่เป็นเซรั่มเนื้อก็จะบางเบาสุดๆ ซึมซาบไวด้วย ทาปุ้บก็คือแห้งเลยไม่ต้องรอ ไม่เหนอะหนะด้วย ที่สำคัญกลิ่นหอมดอกกุหลาบอ่อนๆ ขอบอกว่าน้ำชอบกลิ่นเค้ามากกก สดชื่นๆ และติดทนนานด้วยนะ ใต้วงแขนก็คือหอมตลอดวันเลยจ้า

ส่วนตัวน้ำอ่ะเป็นคนที่ใช้วิธีการกำจัดขนแบบถอน ทำให้ผิวใต้วงแขนจะไม่ค่อยเรียบเนียน มีพวกตุ่มจากการโดนดึงและหนังไก่ น้ำลองใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าหนังไก่หรือแบบพวกตุ่มนูนใต้วงแขนที่เกิดจากการถอนดูเนียนขึ้นจริง จากที่เคยเปลี่ยนโรลออนมาเยอะตัวนี้คือตอบโจทย์มาก แล้วก็รู้สึกได้ว่าใต้วงแขนเรียบเนียนขึ้น ขาวขึ้น ความที่เป็นเซรั่มก็ยิ่งทาเหมือนยิ่งบำรุงไปในตัว และยังเบาสบายผิวอีก วันไหนรีบๆ หรืออากาศร้อนๆ ก็คือเอาอยู่ เริ่ด ! ต้องลอง ! 

ไซส์เล็กขนาด 20 ml. ราคา 59 บาท เผื่อใครอยากลองไซส์เล็กก่อน ถ้าใครชอบก็จัดไซส์ใหญ่ไปเลย 40 ml. ราคา 109 บาท

ตัวต่อมาก็คือ เต่าเหยียบโลก เค้าเป็นผงระงับกลิ่นกาย จริงๆ แล้วมีด้วยกันหลายสี แต่สีที่น้ำเลือกมาคือ สีชมพู กลิ่นซากุระ ซึ่งเป็นสูตร ไวเทนนิ่ง มีวิตามินบี และ AHA ตัวนี้หลักๆ เค้าจะช่วยเรื่องกลิ่นระงับกลิ่นกายได้ดีมาก ราคาก็ไม่แรง แถมยังช่วยให้ใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ ตัวนี้จะมีข้อเสียหน่อยตรงที่เป็นผงเวลาใช้ต้องระวังไปให้เปื้อนเสื้อค่ะ เหมาะกับคนที่ไม่มีปัญหาใต้วงแขนเยอะมาก เพราะตัวนี้ยังไม่ค่อยเห็นผลเรื่องช่วยให้ผิวเรียบเนียน หรือเคลียร์พวกหนังไก่เท่าไหร่ ใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นกายอย่างเดียวลองตัวนี้แนะนำค่ะ

ตัวนี้เค้าจะเป็นลักษณะผงเนื้อร่วนๆ สีขาว โดยหัวขวดเค้าจะสามารถบีบผงระงับกลิ่นกายออกมาได้ กลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อผงคล้ายแป้งเลยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ พอใช้แล้วรู้สึกว่าเหงื่อลดลงและกลิ่นแทบจะไม่มีเลย ตัวนี้ก็คือถูกและดีนะ

ตัวนี้ราคาราคาประมาณ 30-40 บาทค่ะถ้าน้ำจำไม่ผิดนะ

มาที่ตัวสุดท้ายการก็คือ Vaseline Dry Serum ตัวนี้ช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย  ตัวนี้เค้าก็มีด้วยกัน สูตรแต่ที่น้ำเลือกมาคือ Ultra Whitening (ชมพู) ที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ตัวนี้ก็เป็นเซรั่มสำหรับใต้วงแขนอีกตัวนึง ที่มีการฟื้นบำรุงเพื่อผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใส มีส่วนผสมเฉพาะตัวของคอลลาเจน และกลีเซอรีน

ตัวนี้จะมาในรูปแบบเนื้อครีมค่ะ เนื้อครีมบางเบา เนื้อครีมสีขาว ซึมซาบได้ดีในระดับหนึ่ง แต่แอบต้องรอหน่อยนะเพราะเค้าไม่ได้ซึมซาบรวดเร็วขนาดนั้น กลิ่นหอม ใช้แล้วกลิ่นกายลดลงเยอะมาก แต่ถ้าแดดแรงมากแล้วเหงื่อออกใต้วงแขนเยอะแอบรู้สึกว่าจะเอาไม่ค่อยอยู่เท่าไหร่ และเรื่องของความกระจ่างใสต้องลองใช้ไปเรื่อยๆ แต่โดยรวมถือว่าเลิศนะ แต่ถ้าใครมีหนังไก่ด้วยอาจจะยังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ จากที่ตอนน้ำใช้ยังไม่ช่วยเรื่องหนังไก่ขนาดนั้น

ตัวนี้ราคาอยู่ที่ 119 บาทค่ะ



 เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับตัวช่วยที่ทำให้เรากล้าโชว์ใต้วงแขนได้อย่างมั่นใจ 

สำหรับน้ำสามตัวนี้แอบปลื้มโรลออนแบบเซรั่มของนีเวียกว่านิดนึง เพราะช่วยเรื่องตุ่มหนังไก่แบบเห็นผลจริงๆถูกใจสุดๆ ทุกคนต้องต้องหมั่นบำรุงใต้วงแขนเยอะๆ นะคะจะได้กล้าโชว์วงแขนกันแบบมั่นใจๆเพื่อนๆ เคยลองตัวไหนกันบ้าง ลองคอมเม้นต์บอกหน่อยนะคะ 



kankanitlove

kankanitlove

IG: namm.kkn

FULL PROFILE