แต่งหน้าผิวสวยคุมมันอย่างมั่นใจไปเดทกับทนายมาเฟียด้วย KIKO Milano Invisible Touch Face Fixing Powder

49 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้หลายคนได้มีโอกาส wfh นะคะ ก็อาจจะว่างๆ มีเวลาดูซีรีส์กันนิสนึง ฟาร์มขอเสนอเรื่อง Vincenzo ค่ะ อ่ะเดี๋ยวก่อน แต่วันนี้ไม่ได้จะมาสปอยซีรีส์ค่ะ พอดีว่าเรื่องนี้จะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับทนายมาเฟียจากอิตาลี ก็เลยหยิบยกผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศอิตาลีมารีวิวให้ชมกันค่ะ
KIKO Milano (คิโค มิลาโน) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางขายดีอันดับ 1 จากอิตาลี มีงานค้นคว้าวิจัยพัฒนาสินค้าที่ปลอดภัย คุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ แถมเค้ายังได้รับแรงบันดาลใจมากจากแฟชั่นกรุงมิลาน ดังนั้นเวลาที่สาวๆไปเทียวอิตาลีก็จะชอบช็อปเมคอัพจากแบรนด์นี้ กลับมาใช้ มาฝากกันเยอะมากค่ะ สินค้าของเค้า Made in Italy การันตีคุณภาพกันเลยค่ะ
โดยสินค้าจากแบรน์ด KIKO Milano ที่ฟาร์มปลื้มมากๆ และจะนำมารีวิวในวันนี้ก็คือ KIKO Milano Invisible Touch Face Fixing Powder ราคา 699 บาท ค่ะ
เค้าเป็นแป้งฝุ่นที่มีอณูเล็กละเอียดมากๆ มอบผิวแมทท์ สามารถเซ็ตเมคอัพให้อยู่ตัว มีความบางเบาแนบเนียนไปกับผิวราวกับว่าเรามีผิวที่สองแต่ผิวสวยขึ้นกว่าผิวปกติ เอ๊า! งงมากแม่ นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวัน เสมือนมีแผ่นฟิล์มซับความมันมาเคลือบผิวอย่างไงอย่างงั้นเลยค่ะ!
ในตัวตลับมีตัวกรองแป้งเป็นช่องแบบนี้ค่ะ และฝาแป้งมาพร้อมกับฟองน้ำเนื้อนุ่ม หมดปัญหาสาวขี้ลืมชอบทำพัฟหาย(ฟามเองค่ะ 55)
ฝาตลับแป้งเป็นแบบฝาหมุนล็อค เปิด-ปิดง่าย ฟองน้ำเป็นพัฟมีขนเล็กๆ เนื้อนุ่มและแน่นมากค่ะ เวลาทาลงบนผิว ผงแป้งฝุ่นไม่กระจายเลอะเทอะดีค่ะฟาร์มชอบ
หลังจากทารองพื้นเรียบร้อยเราก็มาเซ็ตผิวด้วย KIKO Milano Invisible Touch Face Fixing Powder  กันเลยค่ะ
ผิวหน้าด้านซ้ายได้รับการเซ็ตด้วย KIKO Milano Invisible Touch Face Fixing Powder ส่วนด้านขวาทาเพียงรองพื้นเฉยๆอยู่ค่ะ จะเห็นว่าด้านที่เซ็ตด้วยแป้งฝุ่น ผิวมีความแมทท์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูผิวแห้งด้านจนเป็นผิวกระดาษ ที่สำคัญคือแป้งฝุ่นตัวนี้มีความโปร่งแสงดีมาก ไม่ทำให้สีรองพื้นผิดเพี้ยนไปเลยค่ะ บางเบา ไม่หนา ไม่โบก มอบงานผิวที่สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
นี่คือสภาพผิวหลังจากเซ็ตผิวแป้งฝุ่นตัวนี้ค่ะ ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติเหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด อิอิ


------------------------------------


เซ็ตแป้งเสร็จแล้วก็ไปแต่งหน้ากันต่อให้เสร็จเลยค่ะ
วันนี้ขอนำเสนอลุคไปดินเนอร์หรูกับทนายมาเฟียจากอิตาลีค่ะ


จะไปดินเนอร์หรูกับคุณทนายก็ต้องเป็นลุคสวย เซ็กซี่ หรูๆ หน่อยนะคะ


ดินเนอร์อ่านะ แก้มก็ต้องแดงนิดนึง แป้งเค้าเซ็ตผิวไว้ดีมากค่ะ จะเติมเมคอัพอะไรทับแป้งก็ไม่หลุด รองพื้นก็ไม่เลื่อนค่ะ
บอกแล้วใช่มั้ย ว่าแป้งเค้าโปร่งแสงและเนื้อบางเบามาก ตบซับผิวระหว่างวันได้ หน้าไม่หมอง ไม่มัน แถมมาในราคาที่เอื้อมถึงสำหรับทุกวัย
นี่คือสภาพผิว 6 ชั่วโมงต่อมาค่ะ จะบอกว่าผิวคือมีความดิวอี้โคเรียมากๆ ไม่ได้มันเยิ้มหน้าหมอง ด้วยความที่แป้งฝุ่นเค้ามีเนื้อที่ละเอียด ทำให้เซ็ตรองพื้นได้ดี การตกร่องน้อยมากๆ
ฟาร์มจะไม่ซับผิวด้วยแผ่นฟิล์มซับมันนะคะ แต่จะแป้งฝุ่นตัวนี้ซับความมันให้ดูเลยค่ะ จะเห็นว่าผิวด้านซ้ายที่ผ่านการซับด้วยแป้ง ผิวมีความแมทท์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ ที่สำคัญคือสีเมคอัพไม่เพี้ยนไปจากเดิมเลยค่ะ
ใครที่ชอบงานผิวบอกเลยว่าจะต้องหลงรัก KIKO Milano Invisible Touch Face Fixing Powder  เนื้อเนียนละเอียด บางเบา ใช้ง่าย ไม่หกเลอะเทอะ เบลอผิวได้ดีเสมือนสร้างผิวที่สองให้กับเรา แถมยังควบคุมความมันได้ยาวนานมาก จะซับผิวระหว่างวันก็เนียนสนิท ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบหรือสีเพี้ยนเลย และที่สำคัญคุ้มมาก! ราคาเพียง 699 บาท ฟาร์มปลื้มค่ะ...คุณทนายล่ะคะว่าไง?
คุณทนายตอบว่า...ปลื้มสิ จะเหลือเหรอ อิอิ


ตอนนี้ผลิตภัณฑ์จาก KIKO Milano เข้าไทยแล้วนะคะ สามารถหาซื้อได้ทาง Central Online ค่ะ ฟาร์มยังไม่แน่ใจว่าอีกหน่อยเค้าจะมีหน้าร้านหรือเปล่านะคะ แต่ว่าถ้ามีรับรองว่าไม่พลาดแน่ๆ ต้องไปลองค่ะ!


ขอบคุณสำหรับการติดตามและการรับชมนะคะ



Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE