Work from Home makeup

49 19
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ชมจะมาฝากลุคแต่งหน้าน้อยแต่มากโดยไม่ใช้รองพื้น
แต่งไปเรียนออนไลน์หรือประชุมงานออนไลน์
สำหรับคนอยากประหยัดงบกันนะคะไปชมกันเลย


​ขั้นตอนที่ 1
หลังจากลงบำรุงแล้วชมจะใช้ Sistar Watermelon EE cream ลงแทนกันแดดและเมคอัพเบส เพราะมี SPF 50 PA++ แถมช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ไม่ต้องกลัวหน้าเทาน้าตัวนี้ซึมเข้ากับผิวดีมากค่ะ ถึงใครจะไม่ได้ออกจากบ้านก็อย่าลืมทากันแดดด้วยน้า จำเป็นมากๆ ค่ะ  
ขั้นตอนที่ 2
มาลงแก้มและทาลิปสติกกันค่ะ ชมจะนำ Sistar Watermelon EE Cream ตัวเดิม ราคาแค่ 39 บาท ใช้ประโยชน์ได้เยอะเลย โดยบีบประมาณเม็ดถั่วเขียวผสมกับลิป 4U2 HDM สี 08 I’m Virgin จะทำให้สีมีความละมุนขึ้น และทำให้เกลี่ยได้ง่ายขึ้นไม่เป็นจ้ำค่ะ และจะนำลิปตัวเดิมทาที่ปากด้วยนะคะ
​ขั้นตอนที่ 3
ทำการเซ็ตแป้งด้วย Pond’s Blurring Filler Translucent Powder ตัวนี้คุมมันดีมากๆ แถมราคาถูกด้วยค่ะ ใครหน้ามันจะเซ็ตแป้งทั้งหน้าเลยก็ได้ค่ะ อย่าลืมเน้นกดแป้งตรงทีโซนด้วยน้า

ขั้นตอนที่ 4
ปัดแก้ม และ Contour กรอบหน้า ชมใช้บลัชออนของ Sasi สี P01 Cotton Candy สีนี้จะมีความธรรมชาติ เหมือนผิวอมชมพูไม่ได้ปัดแก้มมากๆ ค่ะ ต่อมาก็จะ Contour กรอบหน้าด้วย Oh my brush ตัวนี้ราคาถูกมากเช่นกัน คุ้มค่าสุดๆ ด้วยสีสวยและชัด ปัดง่ายแถมติดทนด้วยค่ะเอาสวอชสีมาให้ดูรูปด้านล่างเลย
ขั้นตอนที่ 5
แต่งตากันค่ะ ด้วย Naree Everyday Nude พาเลตตาของนารีตัวนี้สีสวยมากๆ แถมราคาหลักร้อย สีชัดแตะครั้งเดียวก็พอค่ะ ใช้ได้จริงทุกสีเลยเป็นพาเลตตาที่จัดว่าต้องมีติดบ้านน้า

โดยชมจะใช้สี 1 เบลนทั่วเปลือกตา จากนั้นจะใช้สี 2 ทาตรงหางตาแล้วจึงใช้สีที่ 3 จุดเล็กตรงปลายหางตาจากนั้นเบลนสีให้กลืนกัน แล้วจึงใช้สีกลิตเตอร์ สี 5 ทาตรงกลางตาตามรูปด้านล่างเลยค่ะ
ขั้นตอนที่6
เขียนคิ้วด้วยที่เขียนคิ้วของ Benefit และกรีดอายไลน์เนอร์ ดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่า ด้วยมาสคาร่าของ Brownit โดยชมจะใช้ฝั่งที่หัวเล็กปัดเฉพาะขนตาบริเวณหางตาค่ะ
เป็นอันเสร็จลุค Work from Home ค่ะ