เมื่อ 3 Jebanista ได้ลองใช้ SMOOTH E CREAM ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ จะรีวิวว่าไง?

67 26
เป็นกันมั้ยคะ... ต้องใส่แมสก์ตลอดเวลาจนสิวขึ้น บำรุงผิวได้ไม่จุใจ ต้องเลี่ยงทาสกินแคร์เนื้อหนักในตอนเช้า เพราะกลัวหน้าเยิ้มเลอะแมสก์ พอจะไปหาหมอผิวหนังก็ลำบากเพราะคลินิกปิดอีก!

มาลดความลำบากให้ผิวของเรา ด้วยไอเทมที่ช่วยบำรุงผิว และลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอยไปพร้อมกัน ไม่ต้องทาหลายสเต็ปให้หนักผิว แถมยังอ่อนโยนต่อผิวอยู่ในหมวดครีมเวชสำอางอีกด้วย!
SMOOTH E CREAM ครีมที่ช่วยเรื่องการลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำจากสิวและริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวเรียบเนียน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวขาดความชุ่มชื้น  ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแนะนำให้ใช้

สารสกัดตัวปังใน SMOOTH E CREAM
  • Centella Asiatica [สารสกัดจากใบบัวบก] : ช่วยปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง ลดอาการอักเสบของผิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • Allium Cepa (Onion) Bulb Extract [สารสกัดจากหอมหัวใหญ่] : ช่วยลดรอยแผลเป็นและลดเลือนจุดด่างดำ
  • Bisabolol [สารสกัดจากคาโมมายล์] : ลดการแพ้ระคายเคือง และลดการอักเสบ
  • Lactic Acid AHA [กรดจากผลไม้] : ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดรอยหมองคล้ำ 
  • Natural Vitamin E ช่วยคืนความชุ่มชื้น และ ยืดหยุ่นให้กับผิว
ความพิเศษของ SMOOTH E CREAM คือ สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย!

  • ทาผิวหน้า : บีบเนื้อครีมทาทั่วผิวหน้าเป็นประจำ วันละ 1-2 ครั้ง เพื่อป้องกันการเกิดแผลเป็น ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน  เพื่อผิวเรียบเนียนกระจ่างใส พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น และยืดหยุ่น ลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
  • าผิวกาย : บีบเนื้อครีมทาทั่วบริเวณที่มีปัญหา วันละ 2-3 ครั้ง หรือบ่อย เท่าที่ต้องการ เพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน 

จะเป็นยังไงกันนะ ถ้าเราให้ 3 Jebanista ได้ลอง SMOOTH E CREAM จะรีวิวว่าไง?

millymilk


คุณมิ้ล Jebanista ที่มีปัญหาสิวอุดตัน ขาดความชุ่มชื้น และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ที่ยกให้ SMOOTH E CREAM เป็นสกินแครประจำบ้าน รีวิวว่า...


" มิ้ลได้ทดลองทา สมูท อี ครีม เพื่อลดรอยแผลเป็นจากสิวอักเสบที่หน้า มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ มีผลการใช้ที่น่าสนใจมาให้เพื่อนๆ รับชมด้วย แล้วล่าสุดก็ได้เอาสมูท อี ครีม มาใช้ที่ตัวด้วย เพราะโดนน้องแมวข่วน TT น้องจะหนีออกจากบ้าน ห้ามน้องไว้ น้องตะกายข่วนแขน ทำให้เป็ นแผลที่ข้อมือ และลึกพอสมควร ฮือ แต่ตอนนี้รอยก็เริ่มจางลงแล้ว เพราะ สมูท อี ครีม นี่เอง  

ปกติมิ้ลจะชอบมีปัญหาจากสิวของฮอร์โมนค่ะ ยิ่งตรงบริเวณคางก็คือหนักมาก แล้วอย่างที่รู้กันว่ามาทีกว่ารอยจะหาย ประจำเดือนรอบใหม่ก็มาแล้ว สิวก็กลับมาอีก และยิ่งมิ้ลต้องมีรับประทานยาปรับฮอร์โมนตามหมอสั่งด้วย ก็เลยทำให้สิวเกิดค่ะ   "
 

Junjaowkha


Jebanista คุณพยาบาลที่รักในการีวิวอย่าง คุณจันทร์เจ้า ได้ลองใช้แล้วรีวิวว่า...

"หลังจากที่อินใช้อย่างต่อเนื่องทั้งเช้าและก่อนนอน เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวโดยรวมมีความชุ่มชื้น เรียบเนียน และยืดหยุ่นมากขึ้น พวกรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวก็แลดูจางลงกว่าเดิมหากใช้ในระยะเวลาที่นานกว่านี้ก็เป็นไปได้ว่าจะเห็นผลได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แถมผิวก็ดูชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นขึ้น และได้ผิวที่กระจ่างใสมากขึ้นด้วยเพราะผลพลอยได้จากการที่เค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เราอย่างอ่อนโยน  ใช้ได้ทุกวันไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเลย "

imnoodee


คุณหนูดี Jebanista ที่มีปัญหาเรื่องผิวแดงง่าย เป็นสิว จะรีวิวว่า...

"นี้คือใช้จริงเก็บผลจริง ใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ จะเห็นเลยว่า รอยดำ และรอยแดงของ รอยแผลเป็นจากสิว หรือบริเวณที่ผิวอักเสบอะ คือหายไปเลย บางจุดเหมือนแบบไม่เคยมีมาก่อน555 ยิ่งพวกแผลเวลาไปกดสิวมาอะ เขาช่วยให้ไม่ช้ำนาน รอยจากการกดสิวแห้งเร็วขึ้น แล้วก็ค่อยๆจางลง 

ตอนแรกถ่ายเก็บภาพ Before ไว้ ไม่ได้สังเกตผิวตัวเองเท่าไหร่ระหว่างใช้ พอมาถ่ายภาพ After อีกที ปรากฏว่าเห็นชัดเลยผิวดีขึ้นแล้ว เลิฟมาก "

ยังไม่จบ เพราะคุณหนูดีได้ลอง SMOOTH E CICA REPAIR CREAM และป้ายยาว่า...

"บอกเลยว่าเนื้อดีมากกกกกก เนื้อครีมเขาเป็นเนื้อในรูปแบบเซรั่มอะ ทาแล้วสบายผิวมาก เนื้อเย็นๆ ซึมง่ายมาก เหมาะกับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย  เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วก็ชอบเหมือนกัน เรารู้สึกว่าเขาช่วยปลอบประโลมผิวที่แพ้หรืออักเสบจากสิวและมลภาวะได้ดีเลย เอาเป็นว่าใครที่ผิวแพ้ง่าย และอยากให้ผิวกลับมาแข็งแรงสามารถซื้อมาทดลองใช้กันได้เลยน้า ดีจริงใช้คู่กับ สมูท อี ครีม ผิวปังมาก "
SMOOTH E CREAM เขามี 4 ขนาดเลือกกันได้เลยค่ะ
ขนาด 100 g ราคา 595 บาท
ขนาด 40 g ราคา 325 บาท
ขนาด 15 g ราคา 190 บาท
ขนาด 7 g ราคา 105 บาท

สำหรับ SMOOTH E CREAM สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 , Watsons , Lotus , Big C , EveandBoy ร้านขายยา P&F และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

สำหรับ SMOOTH E CICA REPAIR CREAM  สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านขายยา P&F และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือหากเป็นบนออนไลน์ก็ได้ทั้งบนเว็บไซต์ของ SMOOTH E, Lazada และ Shopee นะสาวๆ