รีวิวตามคำขอ Hyada Essential Cream ตัวดังจาก TIKOK หน้าฉ่ำเด้ง ลดสิวผิวใสจริง!?

52 18

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้ปาร์ตี้จะมารีวิวครีมผิวใสตัวดังที่คนใช้กันเยอะมากใน TikTok นั่นคือ 

Hyada Essential Cream (ครีมไฮยาดา)

เนื่องจากครีมบำรุงถือเป็นขั้นตอนสำคัญในตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว ช่วงนี้ผิวปาร์ตี้เป็นค่อนข้างแห้ง และ ระคายเคืองง่าย เนื่องจากเพิ่งหายจากอาการแพ้ฝุ่น PM2.5 ผิวหน้าอาจจะยังไม่แข็งแรงดีนัก เลยต้องใช้ครีมบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูให้กลับมาแข็งแรง เน้นเพิ่มความชุ่มชื้นผิว ลดการระคายเคือง เลยจะมาแชร์ให้เพื่อนๆดูว่าน้อง Hyada Essential Cream จะดีเริ่ดสมคำล่ำลือแค่ไหน

Hyada Essential Cream

เป็นครีมเนื้อแน่นนุ่มชุ่มชื้น ให้อารมณ์แบบเจล ช่วยฟื้นฟูผิวที่เป็นสิว ผิวมัน ให้กลับมาใสเด้ง ด้วยส่วนผสมหลักสารสกัดสำคัญ คือ

  • Iris Complex : ช่วยจัดการกับต้นเหตุความมัน และ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนหน้าของเราทำให้ลดปัญหาสิวและรอยสิว รอยดำ รอยแดงได้ดีเลย ช่วยให้ผิวใสสะอาด

  • Prebiotic : จากสารสกัดแพลงตอน ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมามีความสมดุล กระตุ้นการสร้างเซลล์ เพื่อซ่อมแซมผิวได้อย่างรวดเร็ว ลดการอักแสบ สร้างเกราะปกป้องให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น 

  • สารสกัดจากพืชสมุนไพรนานาชนิด : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และ การระคายเคืองของผิว รวมทั้งลดริ้วรอยและจุดด่างดำให้ผิวใสสุขภาพดี

มาในขวดแก้วแน่นหนา สีขาวสะอาด โลโก้สีแดงเรียบง่าย พกพาก็ง่ายด้วย เห็นกระปุกจิ๋วแบบนี้เรียกว่าคุณภาพคับกระปุกปาร์ตี้จะมาทาบนผิวให้ดูกันนะคะว่าผิวจะสวยฉ่ำแค่ไหน

เนื้อครีม

ครีมเนื้อแน่นแบบเจลสีขาว นุ่มละมุนลื่นๆเกลี่ยง่าย ทาแล้วบางเบา ซึมไวเข้าผิวอยู่นะไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะรู้สึกสบายผิวดีอยู่นะคะ

❤ ความรู้สึกหลังทา 

จะเห็นว่าผิวดูฉ่ำเด้งทันที เหมือนเติมน้ำใหผิว เติมเต็มความชุ่มชื้นได้ดีมาก พอผิวชุ่มชื้นมากๆก็จะทำให้ดูเด้งเต่งตึง รูขุมขนดูตื้นขึ้น สังเกตช่วงโหนกแก้มดูฉ่ำเงาธรรมชาติสะท้อนแสงสวยมาก เทียบกับรู้ก่อนทาที่ดูด้านๆสีผิวไม่สม่ำเสมอ ตอนแรกปารตี้มีรอยแดงจากอาการแพ้ ทาน้องตัวนี้แล้วทำให้รอยแดงลดลง ไม่ทำให้อุดตัน ผิวแข็งแรงขึ้นสิวไม่ขึ้นเล่นแล้ว จับแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นมีความสุข

...

ผิวเราสวยแล้วก็ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก วันนี้ปาร์ตี้จะไม่แต่งเยอะ แต่งแบบเบาๆเน้นงานโชว์ผิวจะไม่ลงรองพื้นเลย เราเตรียมผิวตอนแรกไว้สวยแล้วเรื่องแต่งหน้าก็เป็นเรื่องรองเลย ก็จะเห็นเลยว่าผิวเนียนจริง หน้าใสมีความเงาดูโกลว์ธรรมชาติแบบผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี คือเริ่ด!!!

เป็นยังไงกันบ้างคะกับครีม Hyada Essential Cream ตัวดังใน TikTok บอกเลยว่าผิวสวยจริง น้องเค้ามีมาตรฐาน อย. ใครที่มีปัญหาสิว ผิวมัน แล้วมองหาครีมบำรุงผิวดีๆ แนะนำห้ามพลาดเลยค่า 

ช่วงนี้แอบเห็นว่ามีโปรโมชั่น 1 แถม 1 อยู่

❤ ในราคา 390 บาท ❤

รีบไปช็อปตามกันได้ที่ Line@hyadanatural ได้เลยยย

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน ถ้าอยากปาร์ตี้แต่งหน้าลุคไหน หรือ รีวิวอะไรอีก

อย่าลืมคอมเม้นต์บอกกันข้างล่างได้เลยนะคะ 🥰


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE