ชวนเม้ามอย เมคอัพที่ดีที่สุด คือ เมคอัพที่...5 อันดับยอดฮิตบนเดซี่นั่นเอง เรารวมมาให้ชาวจีบันแล้วน้าา

47 13

เมคอัพที่ดีที่สุด คือ เมคอัพ ที่เข้าร่างกายได้เร็วที่สุด

เอ๊ย...! ไม่ใช่!

ถึงช่วงนี้จะ Work From Home ไม่ได้ แต่งหน้า บ่อย แต่เข้าจีบันทีไร โอ๊ย เครื่องสำอางสวยๆ เมคอัพเริ่ดๆ ละลานตาไปหมด 0.0 เห็นแล้วคันไม้คันมือ อยากแต่งหน้าาาา อยากช็อปปิ้งงงง เลือกไม่ถูก เหมาหมดได้มั้ย ของมันต้องมีจริงๆ ค่าาาาา

เอาล่ะ ถ้ายังเลือกไม่ได้ มาดูกันดีกว่า เมคอัพที่ดีที่สุด 5 อันดับยอดฮิต บน Daisy Reviews ประจำครึ่งเดือนแรกของ เดือนพฤษภาคม มีอะไรบ้าง เรารวบรวมมาให้ชาวจีบันเลือกสรรกันตรงนี้แล้ว !

Estee Lauder
 Double Wear Stay-In-Place Makeup 
SPF10 / PA++

รองพื้นที่ดีที่สุด คือ รองพื้นที่กริบที่สุด ! ใครๆ ก็รู้จักรองพื้นอันดับหนึ่งตลอดกาลของเอสเต้ ที่มาพร้อมกับพลังการปกปิด ช่วยให้ แต่งหน้าติดทน ยาวนาน ตลอดทั้งวัน การันตีตำแหน่ง เมคอัพที่ดีที่สุด ของชาวจีบัน ด้วยคะแนน 4.4 ดาว บนเดซี่ ใครยังไม่มี ไปตำด่วน !!


คลิกดูรีวิว Estee Lauder Double Wear Stay-In-Place Makeup SPF10 / PA++ ได้ที่นี่​​​

Laneige
Neo Cushion Matte

คุชชั่นลาแนจที่มอบสัมผัสใหม่ให้การแต่งหน้า ปกปิดยาวนาน 24 ชั่วโมง ไม่ทิ้งคราบ เนื้อเบาบาง แถมยังผสมสารกันแดด SPF 42 PA++ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงอาทิตย์ และแสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ เริ่ดขนาดนี้ ชาวจีบันเทใจให้คะแนนถึง 4.6 ดาว เลยทีเดียว !


คลิกดูรีวิว Laneige Neo Cushion Matte ได้ที่นี่​​​

Charlotte Tilbury
Instant Look In A Palette

งานพาเล็ตต์ป้าชาร์ล็อตไม่เคยทำให้เราผิดหวัง ! มาแรงเลยทีเดียวสำหรับผลิตภัณฑ์แต่งหน้าตัวใหม่ของ Charlotte Tillbury ที่ตลับเดียว แต่งได้ทั้ง ตา และ แก้ม ที่ชาวจีบันพูดถึงเยอะมาก ทั้งในเว็บบอร์ด และ กรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพง ทั้งใช้ง่าย สีสวย แน่น ครบครันในตลับเดียวแบบนี้ ชาวจีบันเลยพร้อมใจกันให้ 5.0 ดาว บนเดซี่ ไปเลยจ้าาา


คลิกดูรีวิว Charlotte Tilbury Instant Look In A Palette ได้ที่นี่ 

3CE
Take A Layer Multi Pot

บลัชออนเนื้อครีม ที่สามารถใช้ได้ 2 in 1 ทั้งแก้มและปาก มีให้เลือก 7 สีด้วยกัน ที่ชาวจีบันลงความเห็นว่า เกลี่ยง่าย เรียบเนียน ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ คุ้มค่ามาก ! เชื่อว่าดีจริง ด้วยคะแนน 4.4 ดาว บนเดซี่ เรียกว่าเป็น หนึ่งในบลัชออนที่ดีที่สุด ของชาวจีบันเลยทีเดียว


คลิกดูรีวิว 3CE Take A Layer Multi Pot ได้ที่นี่​​​

CHANEL
Rouge Coco Bloom

ลิปโคโค่บลูมที่ดีที่สุด การันตีโดยชาวจีบันว่า เม็ดสีแน่น ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก ทาแล้วดูสุขภาพดี ต้องคอยลบเพราะแน่นเกิน โห...ปังขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว ปังไม่ปังแค่ไหน ก็ลิปตัวนี้ได้ไป 4.6 ดาว บนเดซี่ เริ่ดมากแม่ ต่อไปนี้ แต่งหน้า คราใด ต้องนึกถึง Chanel Coco Rouge Bloom แน่นอนค่า


คลิกดูรีวิว CHANEL Rouge Coco Bloom ได้ที่นี่​​​

ไหน...แล้ว "เมคอัพที่ดีที่สุด" ของชาวจีบัน มีอะไรบ้างจ๊ะ ! 

มาแชร์กันหน่อยซิ !



**หรือถ้ามั่นใจว่า เมคอัพที่ดีที่สุด ของเรา มีประสิทธิภาพมากที่สุด อยากอวยไปไกลให้ไพศาล จะแชร์เป็นกระทู้ก็ได้นะจ๊ะ ของดีแบบนี้ ป้ายยามาเลย ! เราพร้อมแชร์ :D **



** แต่ถ้าชอบมากเว่อ อยากบอกต่อ เป็นข้อมูลให้ชาวจีบัน ขอเชิญชวนไปรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเรา ได้ที่ Daisy by Jeban.com 

น้าาาาา ** 


(แอบรอแชร์อยู่นะจ๊ะ อิอิ)


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE