My favorite 2 ลิปทิ้นท์ตัวโปรด โทนสีสดใส สีติดทนยาวนาน ไม่ติดแมส | mylittlepleng

58 26

Hello !!


สวัสดีค่าทุกคนน


วันนี้เกิดความรู้สึกอยากจะรีวิวอีกแล้ว หยิบมาถ่าย แต่งรูปพร้อมลง55555 กับลิป 2 แท่งสุดโปรดของเพลงที่ใช้บ่อยที่สุด ใช้บ่อยอย่างเดียวไม่พอ ใช้คุ้มด้วย เกือบหมดแล้วด้วยย มาดูกันเถอะว่ามันปังยังไง ทำไมเพลงถึงชอบ





2 ตัวนี้ก็คือลิปสุดโปรดของเพลงนั่นเอง เพลงชอบลิปแบบทิ้นท์มากๆ เพราะติดทน ทาแล้วปากไม่แห้ง 2 ตัวนี้ตอนทาไปปากจะฉ่ำๆนิดๆ พอเราใช้ชีวิตไประหว่างวันไรงี้ กินข้าว สีลิปที่เคลือบปากฉ่ำตอนแรกๆก็จะค่อยๆหลุดออกไป แต่ปากก็ยังไม่ซีด ยังคงมีสีติดอยู่





Lilybyred Juicy Liar Water Tint


ตัวนี้นางเป็นลิปทิ้นท์สูตรน้ำ เนื้อนุ่มฉ่ำวาว เม็ดสีแน่นมากๆ เพลงใช้เบอร์02 น้า คือเป็นสีแดงแบบแดงจริงๆ5555 แต่เพลงทาที่ปากแล้วมันติดอมส้มนิดๆ คือสดใสมากๆ เวลาทาเพลงจะทาแค่ในปากละเบลนๆเอา ถ้าทาเต็มปากก็คือแซ่บมากก ใช้มานานมาก ใกล้หมดแล้วดูรูปก็คงรู้5555





ตอนเพลงซื้อ ดูรีวิวคือสีมันแดงมากกก 55555 ก็ยังคิดอยู่เลย ซื้อมาจะในโอกาสไหน แต่จริงๆมันอมส้มนิดๆ เพลงทาทุกวันเบาๆ ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันสีแจ่มเกินไปอะไรด้วย คือเลิฟฟฟ ติดทนด้วยยย





SASI Sugar Rush Lip Tint


ลิปทิ้นท์รุ่นนี้ของ sasi คือดังมากกกก ขายดีมากด้วย เพลงซื้อตอนลดราคาที่วัตสัน คือคุ้มมาก เค้าจัดโปรบ่อย ตัวนี้ก็คือใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที ใช้มานานเหมือนกัน ซึ่งหลายคนจะชอบสี 04 กัน แต่เพลงใช้สี 02 carrot เพราะมันแบบสดใสมากก สีส้มอมแดงนิดๆ ทาเบลอๆคือเริ่ด





ตัวนี้ก็คือสีแน่นเช่นกันน ติดดีมากกก ติดทนสุดๆ ถ้าแบบใครไม่ชอบเข้มๆเวลาทาไปงี้ ก็เอาทิชชู่ซับๆออกนิดหน่อย เริ่ดขึ้นกว่าเดิม





จะว่าไป 2 ตัวนี้สีแอบคล้ายกันเลยแฮะ นี่ชอบทาลิปสีสดใสๆแบบนี้เพราะว่าทำให้หน้าสว่างขึ้นด้วย หน้าดูสดใสขึ้นด้วยเลยย หลายคนอาจจะงงว่าช่วงนี้ใส่แมสจะทาไปไหน ก็คือทาให้ตัวเองดูนี่แหล่ะ5555 ทาใส่แมสก็ได้ เพราะนางไม่ติดแมสเลย เริ่ดมากกๆๆ


สำหรับกระทู้นี้เพลงต้องขอตัวแล้วน้า บั้ยบัยยยย


Byeeee!!!




mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE