ดึงเสน่ห์จากตัวตนผ่านน้ำหอมขวดนี้ SI PASSIONE GIORGIO ARMANI

87 23

ขออนุญาตกล่าวทักทายเพื่อนๆ ทุกคนด้วยน้ำเสียงที่สุขุม นุ่มลึก ดุจดังเป็นตัวเองเป็น
Cate Blanchette วันนี้เฟิร์นมาด้วยลุค สาวผู้มีความเชื่อมั่นและปณิธานอันแรงกล้าค่ะ ด้วยกลิ่นน้ำหอมที่ฉีดวันนี้ ที่เรียกว่า แค่ใครหลับตาแล้วได้กลิ่นน้ำหอมขวดนี้ ก็รู้เลยว่า น่าหลงใหลมาก SI PASSIONE BY GIORGIO ARMANI น้ำหอมกลิ่นหอมแบบ Floral แต่ทำไมนะ เวลาได้กลิ่น ไม่เพียงแค่ให้ความรู้สึกถึงความสดใสของดอกไม้ แต่กลับรู้สึกว่าน่าค้นหา และมีเสน่ห์สุดๆ และตบท้ายด้วยความเรียบหรู ดูแพงมาก อะไรกันนะที่ทำให้เฟินและหนุ่มสาวหลายคนหลงไหลเมื่อได้กลิ่นหอมของ SI PASSIONE ไปอ่านยาวๆ กันเลยค่ะ 

SI PASSIONE BY GIORGIO ARMANI 

“ใครไม่มีไว้ในครอบครอง ถือว่าพลาดมาก”

 

ซึ่งเฟิร์นก็เป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่พลาดค่ะ เพราะว่าเค้าออกมาให้เราได้มีโอกาสเชยชมมาตั้งนานแล้ว ซึ่งเฟินก็แอบใจแข็งมาก แม้ว่าจะเห็นรีวิวกระหน่ำ ตั้งแต่ช่วงปีสองปีที่แล้วก็ตาม ด้วยความที่รู้สึกว่า มีน้ำหอมเยอะแล้ว แต่ละกลิ่นก็ให้คาแรคเตอร์ที่ต่างกัน เลยคิดว่า “งั้นขวดนี้ ยังไม่ต้องรีบก็ได้” 


วันนึงเฟิร์นไปอ่านคอลัมน์เกี่ยวกับน้ำหอม บทความนั่นกล่าวว่า น้ำหอมควรเป็นหนึ่งในสิ่งที่บ่งบอกความเป็นเรา ไม่ใช่แค่เพียงให้ความหอม แต่สามารถบ่งบอกความเป็นเราได้ด้วย รวมถึงเพิ่มเสน่ห์ให้เราได้ด้วยเลยกลับมาเทสกลิ่นน้ำหอมที่ตัวเองมีอยู่ทุกตัวค่ะ ว่ากลิ่นไหนที่ฉีดแล้วรู้สึกว่าเป็นเรา รวมถึงอ่านหลากหลายรีวิวและมาจบที่ขวดนี้ค่ะ เฟินสามารถเล่าตัวตนของตัวเองผ่านน้ำหอมกลิ่นนี้ได้ นี่คือความรู้สึกแรก เมื่อเทสน้ำหอมกลิ่นนี้ค่ะ

แม้ว่าเฟิร์นจะไม่ใช่สายน้ำหอม หรือมีความรู้ลึกซึ้งเกี่ยวกับน้ำหอม แต่เฟิร์นรับรู้ได้ถึงความโดดเด่นของน้ำหอมขวดนี้ค่ะ เพราะเค้าไม่ได้ให้กลิ่นที่โดดไปในทางใดทางนึง เช่น กลิ่นหวานสดใส กลิ่นฟลอรัลสดชื่น หรือแม้กระทั่ง กลิ่นเรียบหรูดูแพง 


สำหรับเฟิร์น SI PASSIONE BY GIORGIO ARMANI ให้ความรู้สึกแรกคือ หอมหวานแบบละมุน และจบด้วยความหรูหรา หนักแน่น และเพิ่มความมั่นใจมากให้แก่ผู้ใช้มาก เป็นกลิ่นที่มีเสน่ห์มากค่ะ เพาะให้ความรู้สึกน่าค้นหามาก แอบกระซิบเล็กน้อยว่า กลิ่นนี้เค้าว่ากันว่า ใครได้กลิ่นหอมเบา ๆ คือหลงเลย


SI PASSIONE ให้กลิ่นหอมแบบ Floral Fruity ด้วยกลิ่นหอมของผลไม้ต่างๆ อาทิเช่น

-    Black Currant 

- Pear

- Grapefruit

- Pink Pepper

-    Jasmine

 

ซึ่งให้กลิ่นหอมหวานฉ่ำจากผลไม้สุก ไม่เพียงให้ความรู้สึกสดชื่น แต่สัมผัสได้ถึงหรูหรา และมีเสน่ห์ และกลิ่นยังติดทนด้วยค่ะ เวลาผ่านไปหลังฉีด ก็จะให้กลิ่นที่ค่อยๆต่างกัน แต่ที่ยังคงอยู่คือความหอมชวนหลงใหลเช่นเคย ยิ่งช่วงที่เวลาผ่านไประหว่าง เป็นช่วงเวลาที่น้ำหอมสัมผัสผิวกาย คือไม่ทำให้กลิ่นของน้ำหอมเพี้ยนไปเลย แต่กลับทำให้เค้าหอมและบ่งบอกตัวตนความเป็น SI PASSIONE มากขึ้น

GIORGIO ARMANI SI เป็น Collection น้ำหอมที่ประหอบไปด้วยน้ำหอม SI ทั้งหมด 12 กลิ่นค่ะ ซึ่ง SI PASSIONE BY GIORGIO ARMANI ขวดแดงนี้ ก็เป็นหนึ่งในคอลเลคชันนี้ที่เปิดตัวมาในปี 2017 ซึ่งขวดนี้ยกให้เลยว่าเป็นที่ฮือฮาสำหรับ New Fan และ GIORGIO ARMANI FAN เลยค่ะ ซึ่งยอดขายไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เพราะขวดนี้ไม่ได้มาเพราะกระแส แต่เค้าเป็นน้ำหอมที่ใครหลายๆคนพูดถึงเสมอ 


ขอเกริ่นก่อนว่า แค่เฟิร์นได้กลิ่นหอมของ SI PASSIONE ครั้งแรก เฟิร์นก็สามารถเดาได้ถูกต้องเลยว่า คอนเซ็ปต์ของเค้าคืออะไร เห็นมั้ยค่ะ บอกแล้วว่าเริ่ดจริง

SI PASSIONE BY GIORGIO ARMANIมาด้วยคอนเซปต์ที่ว่า ให้กลิ่นหอมที่ถ่ายทอดความหลงใหลและดื่มด่ำในตัวผู้หญิงแบบ ที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เป็นกลิ่นที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้ได้ดีมาก เป็นตัวแทนความเข้มแข็งและความเป็นอิสระของความเป็นหญิงในแบบ SI และทุกแง่มุมของสาว SI อีกด้วย

“บทหลอมรวมแห่งความสง่างาม กล้าแกร่ง และมีความเป็นตัวของตัวเอง 

ก่อเสน่ห์อันชวนให้หลงไหลเสียจนไม่อาจห้าใจต้าน”


แม้กระทั่งสีแดงสดของขวดน้ำหอม ที่ให้ความรู้สึกมั่นใจแล้วนั้น ยังมีที่มาของสีแดงเช่นกัน ซึ่งขวดสีแดงสดของ SI PASSIONE “


สีแดงเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงชีวิต เป็นสัญลักษณ์แห่งความหลงไหลอย่างดื่มด่ำ” 

ซึ่งบทความทั้งหมดนี้ เป็นบทกล่าวจาก Mr. Armani 

ทั้งหมดที่เรามา อาจจะยาวไปหน่อย แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่า เฟิร์นอินกับน้ำหอมขวดนี้จริงๆ ค่ะ อยากให้เพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยลอง หรือใครที่ใช้อยู่แล้ว อ่านบทความของเฟิร์นแล้วรู้สึกอินและฟินไปด้วยค่ะ หรืออย่างน้อย เราก็ได้รู้ว่า เพียวน้ำหอมขวดนึง สามารถสร้างคุณค่าและเพิ่มความมั่นใจให้เราได้จริง


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE